Quốc tế

Gundogan trở lại Man City: Chuyện tình dang dỡ đã đến hồi kết đẹp

Hùng Cường 20/08/2024 07:00

Một năm sau khi chia tay Manchester City để đến với Barcelona, Ilkay Gundogan đang đứng trước viễn cảnh quay trở lại sân Etihad.

Gundogan: Từ trụ cột Man City đến sự thất vọng ở Barcelona

Sau 7 năm gắn bó và trở thành một trong những trụ cột không thể thiếu của Manchester City, Ilkay Gundogan đã quyết định tìm kiếm một thử thách mới khi chuyển đến Barcelona vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, quãng thời gian thi đấu tại Nou Camp của tiền vệ người Đức lại không được như kỳ vọng.

Ilkay Gundogan, the man who transformed Man City and timed a perfect goodbye | The Independent

Với việc chỉ ghi được 5 bàn sau 51 lần ra sân, Gundogan đã không thể chứng minh được giá trị của mình và dần bị đẩy ra ngoài rìa đội hình. Thất vọng với tình hình hiện tại, Gundogan đã nộp đơn xin ra đi.

Man City: Điểm đến lý tưởng cho Gundogan

Trong khi đó, tại Manchester City, Pep Guardiola đang đối mặt với những khó khăn nhất định sau khi mất đi một số trụ cột. Việc Julian Alvarez chuyển đến Atletico Madrid và chấn thương dài hạn của Oscar Bobb đã khiến hàng tiền vệ của đội chủ sân Etihad trở nên mỏng manh hơn.

Việc đưa Gundogan trở lại sẽ là một giải pháp hoàn hảo cho vấn đề của Man City. Tiền vệ người Đức hiểu rõ triết lý bóng đá của Guardiola và có thể hòa nhập nhanh chóng vào đội hình. Bên cạnh đó, kinh nghiệm thi đấu ở Premier League cũng là một lợi thế lớn của Gundogan.

Ilkay Gundogan 'wants immediate RETURN to Manchester City' after being frozen out at Barcelona - and Pep Guardiola is 'open to a move for the German star' | Daily Mail Online

Pep Guardiola sẵn sàng giang tay đón chào

Theo các nguồn tin, Pep Guardiola rất muốn có lại cậu học trò cũ. Ông đánh giá cao khả năng thi đấu đa năng của Gundogan và tin rằng tiền vệ này sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội hình của Man City.

Tuy nhiên, việc đưa Gundogan trở lại Man City cũng không phải là điều dễ dàng. Barcelona có thể sẽ yêu cầu một mức phí chuyển nhượng khá cao để bán cầu thủ này. Bên cạnh đó, Man City cũng phải cạnh tranh với một số đội bóng khác đang quan tâm đến Gundogan.

Mới nhất
x
x
Gundogan trở lại Man City: Chuyện tình dang dỡ đã đến hồi kết đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO