Giải trí

Hà Anh Tuấn cùng nhiều sao Việt đóng góp ủng hộ người dân vùng lũ

Ngọc Thanh 11/09/2024 16:14

Hà Anh Tuấn ủng hộ 1 tỷ đồng, cùng nhiều sao Việt đóng góp số tiền từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng hỗ trợ người dân vùng lũ.

Hà Anh Tuấn cùng nhiều sao Việt tiếp tục hỗ trợ người dân vùng lũ

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, ca sĩ Hà Anh Tuấn đã ủng hộ trực tiếp 1 tỷ đồng đến Trung ương Đoàn, góp sức cùng tuổi trẻ cả nước khắc phục những ảnh hưởng nặng nề do cơn bão Yagi gây ra.

Hà Anh Tuấn ủng hộ 1 tỷ đồng cho người dân vùng lũ.
Hà Anh Tuấn ủng hộ 1 tỷ đồng cho người dân vùng lũ.

Trước đó, khi bão Yagi đổ bộ vào Việt Nam, Hà Anh Tuấn đã có những chia sẻ. Nam ca sĩ viết: "Sự an toàn của tất cả người dân Bắc bộ và Bắc Trung bộ, nơi tâm bão đi qua và ảnh hưởng, là điều mong muốn lớn nhất của cả nước, trong đó có Tuấn. Xin hãy dõi theo tuân thủ mọi chỉ dẫn của các cơ quan nhà nước, ở trong nhà nếu không có gì bất khả kháng".

Nhiều sao Việt vừa quyên góp vừa kêu gọi sự hỗ trợ từ mọi người để chia sẻ khó khăn với người dân ở những nơi đang chịu ảnh hưởng sau bão Yagi.

Hồ Ngọc Hà thông báo sẽ dành toàn bộ doanh thu ca khúc Cây đèn thần sắp ra mắt để trao tặng, góp phần giúp đỡ cộng đồng và khắc phục ảnh hưởng bão lũ. Ngoài ra, cô cũng góp thêm 100 triệu đồng tới những người bạn của mình trực tiếp đi ra cứu trợ người dân.

Screenshot (366)

Siêu mẫu Thanh Hằng đã chuyển 100 triệu đồng đến số tài khoản của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, góp phần hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả của bão lũ.

Bên cạnh đó, Việt Hương ủng hộ 200 triệu đồng, ca sĩ Đức Phúc ủng hộ 100 triệu đồng, Quốc Thiên và Uyên Linh góp 150 triệu đồng qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Ninh Dương Lan Ngọc và gia đình ủng hộ 50 triệu đồng, Phí Phương Anh cũng gửi 50 triệu đồng để san sẻ bớt gánh nặng cho bà con.

Screenshot (367)

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cũng thông báo đã gửi 200 triệu đồng để nhờ mua gạo, mì chuyển đến mọi người vùng lũ phía Bắc. Ngoài ra, Gin Tuấn Kiệt - Puka, Huỳnh Lập, Minh Tú... cũng chung tay góp sức để cùng người dân vượt qua giai đoạn khó khăn.

Theo kế hoạch, Tùng Dương sẽ ra mắt MV mới có tên gọi Đàn ông không cần khóc vào ngày 12/9. Tuy nhiên, ngày 9/9, anh đã quyết định hoãn việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới này.

Nam ca sĩ chia sẻ, do cơn bão số 3 để lại thiệt hại nặng nề với người dân các tỉnh thành miền Bắc, anh cùng ê-kíp thống nhất tạm hoãn việc ra mắt MV mới. Là một trong những nghệ sĩ tích cực làm thiện nguyện, ca sĩ Tùng Dương kêu gọi nhóm bạn bè thân thiết chia sẻ nỗi đau với người dân vùng lũ.

“Tôi và những người bạn thân thiết thống nhất trước mắt sẽ ủng hộ 500 triệu đồng để chuyển tới Uỷ ban Mặt trận tổ quốc tỉnh Thái Nguyên. Vì nơi đây đang phải gánh chịu những hậu quả nặng nề sau bão.

Tôi không chắc là những ngày tới mình sẽ quyên góp thêm được bao nhiêu nhưng hãy cứ làm bằng cả tấm lòng, có bao nhiêu gửi đi bấy nhiêu. Quan trọng là mình và bạn bè thân thiết được chia sẻ với mọi người. Tôi hy vọng truyền được động lực sống cho mọi người để họ có thể vượt qua những khó khăn hiện tại’’ - Tùng Dương trải lòng.

Cũng theo nam ca sĩ, những ngày tới nếu vẫn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của bạn bè, anh sẽ đại diện để gửi số tiền ủng hộ tới những tỉnh cũng đang gặp phải cơn lũ lớn như Bắc Giang, Yên Bái, Lạng Sơn, Cao Bằng…

Theo vtcnews.vn
https://vtcnews.vn/showbiz-10-9-nghe-si-viet-ung-ho-nguoi-dan-vung-lu-quyen-linh-phu-nhan-no-nan-ar894934.html
Copy Link
https://vtcnews.vn/showbiz-10-9-nghe-si-viet-ung-ho-nguoi-dan-vung-lu-quyen-linh-phu-nhan-no-nan-ar894934.html
Mới nhất
x
x
Hà Anh Tuấn cùng nhiều sao Việt đóng góp ủng hộ người dân vùng lũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO