Hà Hồ úp mở chia tay, vợ đại gia kim cương đăng thơ mỉa mai

Sau những đồn đoán, Hồ Ngọc Hà như ngầm xác nhận đã chia tay đại gia, vợ Chu Đăng Khoa đăng thơ mỉa mai kẻ thua cuộc.

Sau khoảng thời gian dài không xuất hiện cùng đại gia Chu Đăng Khoa, gây ra tin đồn cả hai đã đường ai nấy đi, Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng như đang khẳng định những đồn đoán của dư luận là sự thật.

m
Dòng trạng thái xác nhận đang "tự do" của Hồ Ngọc Hà. FBNV

Hồ Ngọc Hà vừa khoe trên Instagram bức ảnh chụp màn hình tin nhắn tình cảm mùi mẫn của 1 người bí ẩn với nội dung: "Em yêu xinh đẹp nhất trên đời. Nhớ em nhiều lắm". Tuy nhiên, bên cạnh đó, nữ ca sĩ lại để hashtag #freedom (Tự do).

Trước đó, thay vì gây ồn ào bằng những buổi hẹn hò đầy tai tiếng với đại gia kim cương thì Nữ hoàng giải trí lại gây chú ý bằng việc đi cạnh các tài tử Hollywood. Thời gian còn lại, cô cùng bạn bè thân thiết vi vu đi du lịch trong nước, ngoài nước nhưng tuyệt nhiên đều vắng bóng Chu Đăng Khoa.

Tin đồn cặp đôi đã chia tay cũng bắt nguồn từ những biểu hiện lạ này của người đẹp. Và dòng chia sẻ mới nhất của Hồ Hà nói trên như ngầm ý cô đang "tự do" chứ không còn là người tình của Chu Đăng Khoa nữa.

Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ: mối quan hệ với Chu Đăng Khoa chỉ ở mức tình bạn bình thường
Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ: mối quan hệ với Chu Đăng Khoa chỉ ở mức tình bạn bình thường

Trong khi đó, vợ đại gia kim cương cũng có những phản ứng lạ. Trước đó cô từng mượn lời Phật dạy để nói về nhân duyên vợ chồng, cô khẳng định rằng để được làm người đầu ấp tay gối cả đời với nhau ở kiếp này, chắc chắn phải có tiền duyên từ kiếp trước.

Vì vậy, không dễ gì những kẻ thứ ba muốn chen chân vào một cách dễ dàng mà được. Cô cũng khẳng định những kẻ tạo nghiệp chướng ắt sẽ sớm nhận quả báo.

Vợ đại gia đăng thơ ý nghĩa sâu cay mỉa mai tình địch
Vợ đại gia đăng thơ ý nghĩa sâu cay mỉa mai tình địch. FBNV

Giờ đây, vợ đại gia lại dùng một bài thơ mang ý nghĩa rất sâu cay như muốn đúc kết lại chuyện tình tay ba đầy ồn ào giữa vợ chồng cô và Hồ Ngọc Hà.

"Giữa dòng người giăng giăng

Tôi hỏi thăm đường về Hạnh Phúc

Người ta chỉ tôi rằng

Có thể đi thẳng, đi xiên, đi tắt, đi vòng

Đến ngã bảy, ngã ba rẽ lối nào cũng được.

Có nghìn vết xe lăn nhưng đừng dẫm lên vết xe của người đi trước,

Những vết xe kia cũng mới chỉ dò đường.

Người ta dặn thêm rằng

Đừng hỏi thăm nhiều, đừng ham bóng mát

Hãy cứ đi đến tận cùng khao khát

Sẽ thấy đâu là lối của mình.

Tất nhiên, có kẻ xin đường

Có kẻ thích chọc gậy vào bánh xe người khác,

Có kẻ còi to đòi vượt trước

Có kẻ không học luật bao giờ.

Tôi miết bàn chân cho chân cứng đá mềm

Rồi tự đan một chiếc sàng khôn mới

Giữa chín phương trời, giữa mười phương đất

Tôi lựa cho mình Tâm đạo. Rồi đi…"

v
Vợ đại gia kim cương và ca sỹ Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Trong bài thơ này, có rất nhiều câu thơ ẩn chứa ý nghĩa sâu cay và như đang muốn đá xéo Hồ Ngọc Hà như: "Có nghìn vết xe lăn nhưng đừng dẫm lên vết xe của người đi trước",  "Có kẻ thích chọc gậy vào bánh xe người khác" hay "Có kẻ không học luật bao giờ".

Dường như vợ đại gia đang hài lòng trước kết cục cuối cùng của chuyện tình ồn ào này. Thái độ như người chiến thắng này của vợ đại gia càng khiến người ta đồn đoán về việc Hồ Hà và Chu Đăng Khoa đã thật sự chia tay.

Theo PN&GĐ

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.