Hà Nội FC áp đảo các danh hiệu ở V.League Awards; ĐT Việt Nam tập huấn tại Vũng Tàu từ chiều 2/12

Khôi Nguyên (Theo Bongdaplus & Vietnamnet) 02/12/2022 06:43

(Baonghean.vn) - Hà Nội FC cho thấy sự áp đảo trong các danh hiệu giải ở V.League Awards 2022;  Thầy trò HLV Park Hang-seo được nghỉ 1 ngày và chiều mai cả đội sẽ di chuyển vào Vũng Tàu để bắt đầu chuyến tập huấn tại phía Nam... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Kết quả Costa Rica 2-4 Đức: Người Đức lần thứ 2 liên tiếp bị loại ở vòng bảng

Trận đấu giữa Costa Rica vs Đức đã kết thúc với chiến thắng chật vật 4-2 dành cho Die Mannschaft. Dù có cùng 3 điểm với Tây Ban Nha, nhưng Đức ngậm ngùi rời giải khi chỉ đứng thứ 3 trên BXH do kém về hiệu số bàn thắng bại.

Như vậy, Đức đã có kỳ World Cup thứ 2 liên tiếp phải dừng bước ngay từ vòng đấu bảng.

VAR lại gây tranh cãi ở bàn thắng đưa Nhật Bản vào vòng 1/8 World Cup

ĐT Nhật Bản vừa có trận đấu đáng nhớ khi xuất sắc thắng ngược Tây Ban Nha 2-1 để giành vé tham dự vòng 1/8 World Cup 2022 với tư cách đội đứng đầu bảng E. Ở trận đấu này, trọng tài đã có quyết định gây tranh cãi khi công nhận bàn thắng của Tanaka.

Hà Nội FC áp đảo các danh hiệu ở V.League Awards 2022

Hà Nội FC cho thấy sự áp đảo trong các danh hiệu giải thưởng tập thể, cá nhân ở V.League Awards 2022.

Tiền vệ Nguyễn Văn Quyết là cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2022.

Sau một mùa giải bị hủy bỏ do Covid-19, các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia đã quay trở lại và đã kết thúc an toàn. Hà Nội FC cho thấy sức mạnh vượt trội của đội bóng số 1 Việt Nam khi hoàn tất cú ăn hai ở V.League và Cúp QG 2022. Trong khi đó, ở giải hạng Nhất, CAND cũng lên ngôi vô địch đầy xứng đáng để giành quyền lên chơi V.League 2023.

Trong buổi trao giải, một trong những hạng mục nhận được sự quan tâm lớn đó là danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2022.

ĐT Việt Nam sẽ di chuyển vào tập huấn tại Vũng Tàu từ chiều 2/12

Sau trận giao hữu với CLB Borussi Dortmund, thầy trò HLV Park Hang-seo của ĐT Việt Nam được nghỉ 1 ngày và chiều nay cả đội sẽ di chuyển vào Vũng Tàu để bắt đầu chuyến tập huấn tại phía Nam.

Đến chiều 3/12, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại sân Bà Rịa, bắt đầu lúc 16h30. Tuy nhiên, giờ giấc tập luyện có thể sớm hơn đến gần 20 phút, tuỳ tình hình thực tế ĐT Việt Nam đến sân tập sớm hay muộn. Về điều này, có lẽ các phóng viên theo sát những buổi tập có lẽ không lạ. Vì thời gian qua, lúc đội tập huấn tại TP.HCM, nhiều phóng viên đã bị trễ buổi tập do cứ đinh ninh theo đúng giờ do VFF đưa ra.

Được biết, trong ngày tập đầu tiên tại sân Bà Rịa không có phỏng vấn cầu thủ hoặc HLV nào cả, nhưng ngày tập thứ hai (4/12) sẽ có phỏng vấn 1 cầu thủ và danh tính vẫn chưa được biết là ai. Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đến ngày 10/12 sẽ quay lại Hà Nội./.

Hà Nội FC áp đảo các danh hiệu ở V.League Awards; ĐT Việt Nam tập huấn tại Vũng Tàu từ chiều 2/12
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO