Hàng loạt siêu xe của đại gia xuống phố

Dàn siêu xe phô diễn sức mạnh bao gồm Ferrari F12 Berlinetta, 458 Italia độ, Lamborghini Huracan, Aston Martin Vanquish,  McLaren 650S Spider...

Nhân chuyến về Việt Nam từ Mỹ của những thành viên thuộc CLB siêu xe Gia Lai Team vào cuối tuần qua, một số đại gia Sài Gòn cùng hội tụ tại tuyến phố ở một khu đô thị mới thuộc Quận 2. Sau đó đoàn siêu xe, xe thể thao thực hiện chuyến đi ngắn xuống Vũng Tàu.

hang-loat-sieu-xe-cua-dai-gia-sai-thanh-xuong-pho

Dàn siêu xe, xe thể thao dừng chân ở một địa điểm tại Bà Rịa-Vũng Tàu. Ảnh: Hải Phạm.

Nổi bật trong dàn xế khủng là Ferrari 458 Italia độ thân rộng của Liberty Walk, một hãng độ của Nhật Bản. Theo giới chơi siêu xe, bản độ trên sản phẩm của thương hiệu "ngựa chồm" chi phí lên đến hàng tỷ đồng.

458 Italia độ với các tấm ốp hốc bánh xe kiểu đinh tán lấy cảm hứng từ phong cách máy bay tiêm kích, giúp thân xe mở rộng và cơ bắp hơn. Nhiều chi tiết biến đổi khác trên mẫu siêu xe thậm chí thu hút sự chú ý của báo giới nước ngoài.

hang-loat-sieu-xe-cua-dai-gia-sai-thanh-xuong-pho-1

458 Italia độ thân rộng tại Việt Nam. 

Một siêu xe Ferrari khác xuất hiện trong đoàn là F12 Berlinetta, chiến mã chính thức nói lời tạm biệt người hâm mộ khi ngừng sản xuất từ 2017.

Hậu duệ 812 Superfast ra mắt thị trường toàn cầu vào tháng 3/2017 thừa hưởng thiết kế thời trang F12 Berlinetta và hiệu suất động cơ bằng cỗ máy mạnh nhất của Ferrari từng phát triển, loại 6,5 lít V12 công suất 789 mã lực.

Tại Việt Nam, Ferrari F12 Berlinetta xuất hiện không nhiều. Siêu xe trang bị động cơ V12 dung tích 6,3 lít, công suất 730 mã lực. Dẫn động cầu sau cùng hộp số tự động 7 cấp, xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,1 giây, tốc độ tối đa 340 km/h.

hang-loat-sieu-xe-cua-dai-gia-sai-thanh-xuong-pho-2

Bộ đôi F12 Berlinetta màu đỏ và Corvtte Z06 màu vàng. Phía sau là một mẫu McLaren. 

Aston Martin Vanquish là cái tên tên ít "ồn ào" hơn những đối thủ từ Italy, Mỹ. Siêu xe Anh quốc có mặt tại Việt Nam khoảng bốn chiếc. Sử dụng động cơ V12 dung tích 6 lít, Vanquish đạt công suất 568 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây.

Góp mặt trong dàn siêu xe là những cái tên quen thuộc khác như McLaren 650S Spider, Lamborghini Huracan màu vàng, Murcielago màu xanh cốm độc nhất Việt Nam, Chevrolet Corvette Z06.

Theo VNE

tin mới

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

Google ra mắt tính năng tìm kiếm mới bằng cử chỉ cho người dùng Android

(Baonghean.vn) - Theo công bố của gã khổng lồ tìm kiếm Google, công ty sẽ ra mắt tính năng “Circle to Search” từ ngày 31/1 tới trên một số điện thoại thông minh Android cao cấp, cho phép người dùng trên toàn cầu dùng cử chỉ để tìm kiếm thông tin nhanh chóng mà không cần phải rời khỏi ứng dụng.

Chuyên gia tiết lộ cách nhận biết một trang web hoặc ứng dụng đang theo dõi bạn

Chuyên gia tiết lộ cách nhận biết một trang web hoặc ứng dụng đang theo dõi bạn

(Baonghean.vn) -Trong thời đại công nghệ số, việc sử dụng các trang web và ứng dụng trực tuyến là điều không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Tuy nhiên, bên cạnh những tiện ích, các trang web và ứng dụng này cũng có thể thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn mà bạn không hề hay biết.