Hãng thời trang của con gái Donald Trump tiếp tục bị từ chối

Công ty bán lẻ có cơ sở tại Mỹ Nordstrom tuyên bố ngừng bán các sản phẩm mang thương hiệu Ivanka Trump từ mùa này.

Theo Bloomberg, công ty Nordstrom đưa ra quyết định này dựa trên doanh thu. Đây là đơn vị phân phối hàng nghìn nhãn hàng và mỗi năm họ lại cắt giảm khoảng 10% những thương hiệu đạt doanh thu kém.

Theo Racked, các sản phẩm của Ivanka Trump biến mất khỏi gian hàng online của Nordstrom từ hôm thứ năm (2/2). Các thành viên của phong trào Grab Your Wallet - phong trào kêu gọi người tiêu dùng tẩy chay những công ty bán lẻ có liên quan đến Ivanka Trump hoặc Donald Trump - tuyên bố đây là chiến thắng của chính họ.

Công ty của Ivanka Trump vấp phải làn sóng tẩy chay. Ảnh: Getty. 
Công ty của Ivanka Trump vấp phải làn sóng tẩy chay. Ảnh: Getty. 

Trang Bloomberg cho hay bất chấp việc bị đối tác Nordstrom "ghẻ lạnh", thời gian gần đây công ty của Ivanka Trump vẫn phát triển những lĩnh vực mới, gồm kinh doanh trang sức và giường ngủ trẻ em.

Hồi tháng 11/2016, một khách hàng từng kêu gọi công ty Nordstrom ngừng bán sản phẩm của con gái ông Trump trên mạng xã hội Twitter.

Sau đó, công ty này đưa ra phản hồi: "Chúng tôi hy vọng rằng việc kinh doanh của mình không bị hiểu lầm thành quan điểm chính trị. Khách hàng là những người có quyền lực chọn nên và không nên mua gì. Vì thế, chúng tôi sẽ tiếp tục đưa ra các lựa chọn"./.

Theo Zing

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.