Hành trình ấn tượng tới Top 12 Miss World 2019 của Lương Thùy Linh

Theo Duy Nam (tienphong.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Từ ngôi vị Miss World Vietnam 2019, Lương Thùy Linh đã có một hành trình ấn tượng để lọt top 12 Miss World 2019.
Hành trình ấn tượng tới Top 12 Miss World 2019 của Lương Thùy Linh ảnh 1
Sau khoảng thời gian chuẩn bị chỉn chu và kĩ lưỡng, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã chính thức lên đường sang Anh tới với Miss World 2019 vào tối 22/11. Đáng nhẽ người đẹp sẽ lên đường dự thi sớm hơn, tuy nhiên cô gặp trục trặc về vấn đề visa.
Hành trình ấn tượng tới Top 12 Miss World 2019 của Lương Thùy Linh ảnh 2
Lần chinh chiến này, Lương Thùy Linh mang theo 6 vali đồ với trọng lượng lên tới gần 140kg hành lý. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Phương Nga, Kiều Loan và đông đảo các người đẹp tới từ Miss World- Việt Nam cũng đã có mặt tiễn Lương Thùy Linh.
Hành trình ấn tượng tới Top 12 Miss World 2019 của Lương Thùy Linh ảnh 3
Mặc dù đến muộn nhưng Lương Thùy Linh đã có màn chào sân ấn tượng khi 'lội ngược dòng' ngoạn mục và lọt vào danh sách Top 40 của phần thi Top Model nhờ được ê-kíp liên hệ với BTC Miss World và gửi profile, các video trình diễn trước đó của cô để BTC xem.
Hành trình ấn tượng tới Top 12 Miss World 2019 của Lương Thùy Linh ảnh 4
Người đẹp cũng có dịp gặp gỡ và trò chuyện với bà Julia Morley - chủ tịch của tổ chức Miss World. Lương Thùy Linh đã chia sẻ về dự án nhân ái của mình và nhận được “cơn mưa lời khen” từ nữ chủ tịch quyền lực này.
Hành trình ấn tượng tới Top 12 Miss World 2019 của Lương Thùy Linh ảnh 5
Ngay khi vừa xuất hiện, clip cover ca khúc dự thi tài năng tại Miss World của Hoa hậu Lương Thùy Linh đã lập tức được chia sẻ và phủ sóng bởi tiếng hát vừa ngọt ngào, da diết vừa mạnh mẽ đầy quyết tâm của nàng hậu khi thể hiện A Miillion Dreams.
Hành trình ấn tượng tới Top 12 Miss World 2019 của Lương Thùy Linh ảnh 6
Dù tới Miss World trễ hơn so với rất nhiều đại diện từ các nước khác nhưng Lương Thùy Linh đã nhanh chóng nhập cuộc khi lọt Top 40 phần thi Top Model. Nàng hậu liên tiếp thể hiện sự thông minh, tinh tế khi khéo léo phô diễn nhiều thế mạnh khiến bản thân ngày càng nổi bật và tỏa sáng. Chính vì thế, cô đã xuất sắc tiếp tục ghi tên mình vào top 10.
Hành trình ấn tượng tới Top 12 Miss World 2019 của Lương Thùy Linh ảnh 7
Với khả năng ngoại ngữ cực đỉnh, IELTS 7.5, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có một sự thể hiện vô cùng nổi bật trong phần thi Head to Head Challenge khiến fan rần rần tự hào. Head to Head là một phần thi quan trọng, gay cấn và là sân chơi để các cô gái xinh đẹp chứng minh bản lĩnh của mình. Các cô gái của Miss World sẽ không chỉ có sắc đẹp mà còn có tài năng, tri thức và một trái tim giàu lòng nhân ái. Do đó đây là phần thi luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.
Hành trình ấn tượng tới Top 12 Miss World 2019 của Lương Thùy Linh ảnh 8
Ở phần thi này, Lương Thùy Linh có tên trong group 18 cùng 4 đại diện đến từ các quốc gia Uganda, Montenegro, Mauritius, Cambodia. Trong phần thi của mình, Lương Thùy Linh đã khiến người hâm mộ vô cùng tự hào khi “bắn” tiếng Anh ấn tượng. Nàng hậu toát lên phong thái vô cùng tự tin, cuốn hút cho phần chia sẻ của mình. Đặc biệt, Lương Thùy Linh khiến khán giả xúc động và hoàn toàn bị cuốn hút khi nàng hậu nói về dự án nhân ái “Đắp đường, xây ước mơ”.
Hành trình ấn tượng tới Top 12 Miss World 2019 của Lương Thùy Linh ảnh 9
Dances of The World là tiết mục mở màn đầy ấn tượng của Đêm chung kết Miss World. Như thường lệ, thí sinh mỗi nước sẽ đem điệu múa mang màu sắc của đất nước mình cùng nhau trình diễn trên sân khấu Miss World. Trước khi lên đường sang Anh Quốc dự thi Miss World, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã tập luyện điệu múa mâm vàng để trình diễn trong tiết mục mở màn Dances of The World.
Hành trình ấn tượng tới Top 12 Miss World 2019 của Lương Thùy Linh ảnh 10
Nối tiếp thành công nhiều năm liền của Việt Nam, dự án nhân ái “ Đắp đường, xây ước mơ” của Hoa hậu Lương Thùy Linh chính thức lọt Top 10 dự án nhân ái hay nhất tại Miss World 2019. Đắp đường xây ước mơ là dự án “nặng ký” có ý nghĩa lớn và được đánh giá cao bởi sự đầu tư, giá trị thụ hưởng lâu dài. Trước khi lên đường dự thi Miss World, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã dồn nhiều tâm huyết thực hiện dự án nhân ái mong muốn cải thiện đời sống cho người dân 2 xóm Lũng Lìu, Lũng Lạ xã Dân Chủ huyện Hòa An tỉnh Cao Bằng.
Hành trình ấn tượng tới Top 12 Miss World 2019 của Lương Thùy Linh ảnh 11
Trước đêm chung kết, Hoa hậu Lương Thùy Linh hé lộ bộ đầm dạ hội mà cô sẽ mặc trên sân khấu. Bộ trang phục với chất liệu vải mềm mại được đính những viên đá ánh kim lấp lánh li ti, hở khéo nơi cầu vai và cut –out tinh tế phần eo để khoe trọn vòn eo con kiến của Lương Thùy Linh là một thiết kế hết sức trang nhã, tôn lên vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ của nàng hậu.
Hành trình ấn tượng tới Top 12 Miss World 2019 của Lương Thùy Linh ảnh 12
Bước vào đêm chung kết Miss World 2019 tối 14/12, Lương Thùy Linh chọn múa mâm vàng - loại hình diễn xướng dân gian liên quan đến tín ngưỡng thờ Mẫu để thể hiện ở tiết mục Dances of The World trong phần mở màn. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Lương Thùy Linh đã có màn thể hiện ấn tượng dù loại hình múa này không hề dễ dàng với những người mới làm quen.
Hành trình ấn tượng tới Top 12 Miss World 2019 của Lương Thùy Linh ảnh 13
Với việc lọt top 10 dự án Nhân ái xuất sắc nhất Miss World 2019, Lương Thùy Linh cùng 9 thí sinh còn lại đã giành được cơ hội lọt vào top 40 trong đêm chung kết.
Hành trình ấn tượng tới Top 12 Miss World 2019 của Lương Thùy Linh ảnh 14
Người đẹp xuất sắc khi được xướng tên lọt vào top 12 chung cuộc. Đã rất lâu rồi Việt Nam mới có thí sinh lọt top cao tại Miss World.
Hành trình ấn tượng tới Top 12 Miss World 2019 của Lương Thùy Linh ảnh 15
Lọt vào top 12, Lương Thùy Linh có cơ hội gần hơn để đến với vương miện Miss World. Cô cũng có cơ hội giới thiệu về bản thân mình. "Tôi vô cùng tự hào về bản thân, quê hương. Tôi cực kỳ phấn khích vì có những khán giả Việt Nam đã đến cổ vũ tôi hôm nay. Tôi biết hàng nghìn khán giả đang dõi theo tôi ở quê nhà. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều", Lương Thùy Linh nói.
Hành trình ấn tượng tới Top 12 Miss World 2019 của Lương Thùy Linh ảnh 16
Thiếu chút may mắn để lọt vào top 5, Lương Thùy Linh dừng chân ở vị trí top 12. Tuy nhiên, những gì mà nàng hậu xinh đẹp đã thể hiện trong suốt những ngày tham dự Miss World 2019 đã thực sự để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng.

tin mới