Hành trình chinh phục “Top 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền” của đơn vị vận tải ở xứ Nghệ

Nội dung: Đinh Nguyệt; Kỹ thuật: Ngọc Quý

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) -Tiên phong phát triển dịch vụ vận tải hành khách chuyên nghiệp tại Nghệ An, hãng xe An Phú Quý đã vươn lên khẳng định thương hiệu uy tín ở xứ Nghệ; được vinh danh “Top 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền”. “Chìa khóa thành công” của An Phú Quý chính là triết lý kinh doanh luôn tiên phong đổi mới, tạo sự khác biệt …

Đi tắt đón đầu…

Hành trình phát triển thương hiệu An Phú Quý, chinh phục “Top 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền”, do Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam vinh danh, ghi dấu tâm huyết và chiến lược kinh doanh vô cùng nhạy bén, luôn “đi tắt đón đầu” của vị “thủ lĩnh” An Phú Quý – ông Lê Dũng Thái.
Công ty TNHH Vận tải và dịch vụ du lịch An Phú Quý được vinh danh "Thương hiệu xuất sắc 3 miền". Ảnh: PV
Công ty TNHH  Vận tải và dịch vụ du lịch An Phú Quý được vinh danh "Thương hiệu xuất sắc 3 miền". Ảnh: PV
Dù biết khởi nghiệp bằng kinh doanh vận tải vô cùng khó khăn bởi chi phí đầu tư lớn nhưng nhận thấy nhu cầu dịch vụ vận tải hành khách chạy tuyến Vinh – Hà Nội rất lớn, ông Thái mạnh dạn vay hàng tỷ đồng để đầu tư phát triển hãng xe khách Phú Quý.
Thời gian đầu, Phú Quý mới chỉ có 2 chiếc xe khách 40 chỗ. Ông Thái vừa là quản lý, kiêm luôn lái xe. Vất vả là thế nhưng nhờ thường xuyên tiếp xúc với hành khách giúp ông thấu hiểu mong muốn, nhu cầu của họ; đồng thời tích lũy được vốn kinh nghiệm quý để phát triển dịch vụ vận tải sau này.
An Phú Quý tiên phong đầu tư hệ thống 6 chiếc xe limousine – dòng xe được mệnh danh là “chuyên cơ mặt đất” phục vụ hành khách tuyến Vinh - Hà Nội. Ảnh: PV
An Phú Quý tiên phong đầu tư hệ thống 6 chiếc xe limousine – dòng xe được mệnh danh là “chuyên cơ mặt đất” phục vụ hành khách tuyến Vinh - Hà Nội. Ảnh: PV
Năm 2016, các tuyến xe khách tuyến Vinh - Hà Nội không còn đón trả khách ở Bến xe Mỹ Đình mà chuyển về Bến Nước Ngầm, kinh doanh vận tải gặp khó. Song cùng thời điểm đó, Bến xe Vinh sắp chuyển ra địa điểm mới ở Nghi Kim. “Đi tắt đón đầu” nhu cầu khách hàng yêu cầu về chất lượng dịch vụ ngày càng cao, Phú Quý đã đầu tư thêm 6 xe giường nằm (40 chỗ) đồng thời phát triển thêm dịch vụ trung chuyển; nhằm xây dựng thương hiệu vận tải hành khách chất lượng cao.
Bởi theo “thủ lĩnh” Phú Quý, khi thị trường trầm lắng, “thời điểm vàng” để đầu tư nâng cấp hệ thống xe, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo sự khác biệt. Theo đó, khi Bến xe Bắc Vinh đi vào hoạt động, Công ty An Phú Quý được thành lập trên nền tảng Phú Quý nhưng chất lượng dịch vụ được đổi mới, chuyên chuyên nghiệp, hiện đại.
“Chìa khóa thành công” của An Phú Quý chính là triết lý kinh doanh luôn tiên phong đổi mới, tạo sự khác biệt. Ảnh: PV
“Chìa khóa thành công” của An Phú Quý chính là triết lý kinh doanh luôn tiên phong đổi mới, tạo sự khác biệt. Ảnh: PV
Hành trình chinh phục “Top 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền” của đơn vị vận tải ở xứ Nghệ  ảnh 4
An Phú Quý tiên phong đầu tư hệ thống 6 chiếc xe limousine – dòng xe được mệnh danh là “chuyên cơ mặt đất” với hệ thống trang thiết bị hiện đại và 6 xe (34 giường) là dòng xe hiện đại nhất hiện nay; cùng 6 xe trung chuyển hiện đại.
Lý giải về đổi mới mang tính chiến lược của An Phú Quý, ông Lê Dũng Thái khẳng định: Tiên phong đổi mới để tạo sự khác biệt trong chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ là “chìa khóa” giải bài toán khó của kinh doanh vận tải trong thời điểm khó khăn; đồng thời góp phần khẳng định thương hiệu An Phú Quý trên thị trường”.

Khẳng định thương hiệu bằng cách tạo sự khác biệt …

Sự khác biệt của An Phú Quý trước tiên phải kể đến, là đơn vị vận tải hành khách tiên phong tại Nghệ An đầu tư hệ thống xe limousine – dòng xe hiện đại, sang trọng bậc nhất hiện nay; mang đến cho khách hàng trải nghiệm ấn tượng hành trình Vinh – Hà Nội bằng “chuyên cơ mặt đất”.
Phong cách, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình là "điểm cộng", góp phần phát triển thương hiệu An Phú Quý. Ảnh: P.V
Phong cách, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình là "điểm cộng", góp phần phát triển thương hiệu An Phú Quý. Ảnh: P.V
Là khách hàng thân thiết của hãng xe An Phú Quý, chị Kim Yến (Quán Bàu, TP.Vinh) rất hài lòng: “Khách hàng vừa di chuyển vừa được trải nghiệm tuyệt hành trình an toàn và chuyên nghiệp, với hệ thống tiện nghi đẳng cấp, sang trọng và khác biệt”.
Dòng xe VIP limousine của hãng An Phú Quý có ngoại và nội thất của sang trọng, đẳng cấp. Mỗi xe gồm có 20 khoang, mỗi khoang được thiết kế như một căn phòng thu nhỏ với các tiện nghi hiện đại, tiện ích, thân thiện đạt tiêu chuẩn châu  Âu; ngang tầm với khoang thương gia của máy bay: Hệ thống ghế bọc da cao cấp có thể điều chỉnh nâng, hạ linh hoạt, thành chiếc giường nghỉ ngơi, rèm che, tạo sự riêng tư yên tĩnh; bàn xếp, các ngăn tủ tiện ích, đèn LED cá nhân; Ga, gối được thay mới sau mỗi chuyến đi. Trên xe được lắp đặt hệ thống nhà vệ sinh khép kín.
Xe còn được trang bị các thiết bị hiện đại đảm bảo an toàn (phòng cháy, thoát hiểm), cảm biến an toàn, cảnh báo va chạm, định vị GPR …; đảm bảo hành khách có chuyến hành trình luôn thoải mái, an toàn.
Hành trình chinh phục “Top 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền” của đơn vị vận tải ở xứ Nghệ  ảnh 6
Hành trình chinh phục “Top 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền” của đơn vị vận tải ở xứ Nghệ  ảnh 7
Hành trình chinh phục “Top 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền” của đơn vị vận tải ở xứ Nghệ  ảnh 8
Nội thất  trên xe limousine sang trọng, đẳng cấp, ngang tầm với khoang thương gia của máy bay. Ảnh: P.V
Hãng còn ứng dụng tiện ích hiện đại mang đến hành khách còn có những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ giải trí chất lượng cao: Hệ thống âm thanh đẳng cấp, 1 màn hình tivi siêu mỏng 17 inch, tai nghe nhạc và hệ thống wifi tốc độ cao; tạo cảm giác thoải mái, thư giãn tuyệt đối.
Sự khác biệt của An Phú Quý còn ở dịch vụ chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình. Ngay sau khi khách hàng đặt vé qua số tổng đài 1900 545 555 hoặc 0971 655 555, sẽ được nhân viên ship vé tới tận nhà. Dịch vụ xe trung chuyển của An Phú Quý, sẽ chuyên chở hành khách miễn phí từ nhà tới bến xe và ngược lại bằng xe limouzine cao cấp. Ngay khi hành khách đến bến xe sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của hãng tận tình hướng dẫn lên xe, hỗ trợ xách, sắp xếp hành lý. Mỗi xe có 3 nhân viên (trong đó có 2 lái xe), luôn tuân thủ nguyên tắc về lái xe an toàn; phục vụ hành khách tận tình, chu đáo trong suốt hành trình.
Cam kết về chất lượng dịch vụ đạt chuẩn song An Phú Quý luôn duy trì giá vé ổn định, cạnh tranh.
An Phú Quý tâm huyết phát triển thương hiệu bằng cách tiên phong tạo sự khác biệt. Ảnh: Đức Anh
An Phú Quý tâm huyết phát triển thương hiệu bằng cách tiên phong tạo sự khác biệt. Ảnh: Đức Anh
Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo chất lượng dịch vụ, bởi vậy thương hiệu An Phú Quý ngày càng được nâng tầm, đẳng cấp, chuyên nghiệp; là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Hiện mỗi ngày, hãng có 15 chuyến xe Vinh – Hà Nội, với 900 khách. Chiều đi và về của xe luôn đạt trên 80%.
Tâm huyết phát triển thương hiệu bằng cách tiên phong tạo sự khác biệt, An Phú Quý tiếp tục ứng dụng công nghệ vào quản lý điều hành, nâng cao chất lượng dịch vụ lên tầm VIP.

tin mới

Xuân Hoàng

Khi nào thì vận hành lưới điện 110kV ở Tân Kỳ?

(Baonghean.vn) - Mặc dù dự án lưới điện 110kV của huyện Tân Kỳ đã được đầu tư xây dựng cách đây hơn 2 năm, nhưng do vướng mắc giải phóng mặt bằng trên địa bàn huyện Đô Lương nên đến nay vẫn chưa đưa vào vận hành được.

Nỗ lực ‘đánh thức’ báu vật du lịch Pù Mát

Nỗ lực ‘đánh thức’ báu vật du lịch Pù Mát

(Baonghean.vn) - Vườn Quốc gia Pù Mát là “kho báu” trong khai thác giá trị kinh tế ngành du lịch, dịch vụ theo hướng sinh thái bền vững. Hiện, chính quyền và người dân đang nỗ lực xây dựng các mô hình dịch vụ du lịch xanh, bước đầu cho hiệu quả, song vẫn còn nhiều khó khăn, bất cập cần tháo gỡ.

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

(Baonghean.vn) - Cùng với việc tạo ra hàng trăm nghìn cơ hội kinh doanh và trị giá doanh số giao dịch, kinh doanh lên tới hàng nghìn tỷ đồng, BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh còn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội trên địa bàn.

Thị trường vàng Nghệ An im ắng trước giờ 'G'

Thị trường vàng Nghệ An im ắng trước giờ 'G'

(Baonghean.vn) -Ngày mai (22/4) Ngân hàng Nhà nước Việt Nam sẽ tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng SJC, nhằm góp phần hạ nhiệt giá vàng, thu hẹp khoảng cách giá vàng trong nước với giá vàng thế giới. Trước thông tin này, thị trường vàng Nghệ An trong những ngày qua khá trầm lắng, giao dịch giảm hẳn…

Dây điện chằng chịt

Dây điện chằng chịt tại vựa rau lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Huyện Quỳnh Lưu được xem là thủ phủ rau màu của tỉnh Nghệ An. Mặc dù vậy, hiện nay, việc canh tác rau nơi đây vẫn tồn tại nhiều bất cập. Một trong số đó là hệ thống điện phục vụ sản xuất rau mất an toàn, đấu nối chằng chịt, tiềm ẩn nguy hiểm trong mùa nắng nóng, mưa bão.

Xây dựng thương hiệu, nâng tầm giá trị cốt lõi

Xây dựng thương hiệu, nâng tầm giá trị cốt lõi

(Baonghean.vn) - Trong khuôn khổ “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam” (từ ngày 15-21/4/2024), Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan, tổ chức liên quan tổ chức Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 với chủ đề “Nâng tầm những giá trị cốt lõi”. 

Giá vàng

Vàng trong nước giảm nhẹ; Tỷ giá Yen Nhật bật tăng

(Baonghean.vn) - Giá vàng trong nước giảm nhẹ, vàng thế giới tăng dữ dội; Tỷ giá Yen Nhật bất ngờ bật tăng; Xăng dầu tiếp đà tăng giá; Cà phê giảm nhẹ, vẫn đang ở mức trên 122.000 đồng/kg, là những thông tin thị trường cập nhật trong sáng 20/4.

Bước chuyển mình ở vùng đất khó Thanh Tùng

Bước chuyển mình ở vùng đất khó Thanh Tùng

(Baonghean.vn)- Những ngày tháng 4 lịch sử, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Thanh Tùng, huyện Thanh Chương vui mừng chào đón sự kiện kỷ niệm 70 năm ngày thành lập xã. Sự kiện này càng có ý nghĩa hơn khi dịp này, xã Thanh Tùng được đón nhận danh hiệu xã đạt chuẩn nông thôn mới.

Nghệ An trồng thử nghiệm giống sắn mới kháng bệnh khảm lá

Nghệ An trồng thử nghiệm giống sắn mới kháng bệnh khảm lá

(Baonghean.vn) - Trong những năm gần đây, bệnh khảm lá sắn bùng phát và lan ra diện rộng khiến năng suất, chất lượng sắn giảm sút, người dân thất thu và nhà máy thì “đói nguyên liệu”. Hiện giải pháp tìm giống sắn mới kháng bệnh thay thế đang được triển khai ở các địa phương trong tỉnh.

Khoai mài, chuối sáp miền Nam 'bén duyên' trên đất Anh Sơn

Khoai mài, chuối sáp miền Nam 'bén duyên' trên đất Anh Sơn

(Baonghean.vn) - Từ sự năng động của lãnh đạo UBND, Hội Phụ nữ xã Thành Sơn (Anh Sơn) xây dựng mô hình chuyển đổi cây trồng, đưa giống cây củ mài và chuối sáp từ miền Nam về trồng tại xã Thành Sơn. Qua 1 năm thử nghiệm, mô hình mang lại thu nhập cao, người dân phấn khởi tiếp tục sản xuất.