Hari Won trở thành Đại sứ quảng bá kết nối trẻ em với cộng đồng

Ca sĩ - diễn viên Hari Won vừa chính thức được tổ chức từ thiện Good Neighbors International (GNI) chọn làm Đại sứ quảng bá đầu tiên của GNI tại Việt Nam.

Với vai trò lại Đại sứ, trong nhiệm kỳ 2 năm đầu tiên, Hari Won sẽ là cầu nối giúp cho nhiều người hơn nữa biết đến hoạt động của GNI cũng như tình hình thực thi quyền trẻ em tại Việt Nam.
Với vai trò lại Đại sứ, trong nhiệm kỳ 2 năm đầu tiên, Hari Won sẽ là cầu nối giúp cho nhiều người hơn nữa biết đến hoạt động của GNI cũng như tình hình thực thi quyền trẻ em tại Việt Nam.

GNI là một tổ chức từ thiện lớn và uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1991, đến nay đã có chi nhánh tại 37 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, từ năm 2005, GNI đã và đang thực hiện rất nhiều dự án nhằm hỗ trợ trẻ em và cộng đồng, đặc biệt là trẻ em và người dân có hoàn cảnh khó khăn. Hiện tại, GNI đang thực hiện nhiều dự án như: Bảo vệ trẻ em, Quyền trẻ em, Giáo dục, Nước sạch vệ sinh môi trường, Phát triển sinh kế… tại các tỉnh Hòa Bình, Tuyên Quang và Thanh Hóa. Ngoài ra, GNI còn thực hiện các dự án cứu trợ khẩn cấp tại các tỉnh miền Trung và miền Nam của Việt Nam.

Phát biểu về việc bổ nhiệm Hari Won làm Đại sứ, ông An Yong Sic - Trưởng đại diện GNI tại Việt Nam - nói: “Tôi tin rằng với tấm lòng thiện nguyện và nỗ lực trong các hoạt động quảng bá của diễn viên/ca sĩ Hari Won, những kiến thức về quyền trẻ em sẽ được phổ biến rộng rãi trên toàn đất nước Việt Nam. Thông qua đó, quyền trẻ em sẽ được thực thi tốt hơn, trẻ em Việt Nam được sống trong môi trường an toàn hơn, tốt đẹp hơn và trẻ em nghèo sẽ có thêm nhiều cơ hội nhận được sự giúp đỡ từ cộng đồng”.

 

Chia sẻ về niềm vui này, giọng ca mang trong mình 2 dòng máu Việt – Hàn xúc động:  “Hari rất vui và tự hào khi được GNI chọn làm Đại sứ tại Việt Nam. Với trách nhiệm của Đại sứ của một tổ chứ từ thiện lớn và hàng đầu như GNI, Hari nguyện sẽ cố gắng hết sức mình để phụng sự cho tổ chức cũng như làm tròn trách nhiệm của mình, góp phần cùng tổ chức mang lại một thế giới tốt đẹp và nhiều cơ hội để phát triển hơn cho trẻ em trên quê hương Việt Nam”.

Bên cạnh sứ mệnh của một Đại sứ, nữ ca sĩ còn ủng hộ tổ chức hằng năm bằng chính tiền riêng của mình.

Theo PNVN

tin mới