Hé lộ tập cuối 'Về nhà đi con'

Theo Bảo Hân (tienphong.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Tập 85 là tập cuối "Về nhà đi con" lên sóng 21h tối 12/8 trên VTV1, hứa hẹn mang lại cái kết viên mãn chiều lòng khán giả.
Cảnh phim viên mãn trong tập 85 "Về nhà đi con" được lan truyền trên mạng từ lâu
Cảnh phim viên mãn trong tập 85 "Về nhà đi con" được lan truyền trên mạng từ lâu

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, tập 85 dài 31 phút lên sóng 21h tối 12/8 trên VTV1. Dù nhà sản xuất chưa đăng tải đoạn preview giới thiệu nội dung tập 85 Về nhà đi con, tuy nhiên diễn biến những tập cuối, đặc biệt tập 84 giúp khán giả củng cố những dự đoán về kết thúc phim.

Cuối tập 84, Vũ gặng hỏi Thư bằng được về ánh mắt cô nhìn Quốc tỏ tình với Huệ. Có lẽ Vũ tự tin và thêm căn cứ để khẳng định Thư vẫn còn tình cảm với mình. Sau chuyện xảy ra với ông Sơn, Vũ lấy lại được thiện cảm trong mắt gia đình Thư. Vũ cũng nói với ông Sơn dù chuyện xảy ra, vẫn muốn được làm con của ông Sơn.

Trong tập cuối, Bảo du học và Dương ra sân bay tiễn. Theo clip hậu trường, Dương ôm Bảo tạm biệt. Bảo đề nghị Dương mặc váy đi tiễn mình. Diễn biến vừa rồi cho thấy Dương bắt đầu có cảm tình với Bảo hơn, cô còn tặng Bảo cuốn nhật ký.
Dương ôm Bảo chia tay cậu bạn du học
Dương ôm Bảo chia tay cậu bạn du học

Trong những bức ảnh hậu trường rò rỉ từ lâu, đại gia đình ông Sơn và ông Luật hội tụ trong một cuộc gặp đông đủ. Đây chính là cảnh kết phim được dân tình đồn đoán trước đó. Cảnh quay kết phim này được quay từ khá lâu, nhiều bức ảnh hậu trường trước đó được lan truyền trên mạng. Thậm chí, khi phim vừa phát sóng được một nửa, trên mạng lộ ra toàn bộ nội dung tình tiết chính trong phim. Tới nay hầu hết tình tiết đó đều trùng khớp với nội dung phim.

NSƯT Trung Anh trong một lần trả lời phỏng vấn cho rằng, có thể cái kết này làm hài lòng nhiều khán giả thích kiểu cái kết có hậu, tuy nhiên anh lại chưa hẳn thích cái kết quá viên mãn như vậy. Trung Anh muốn một cái kết mở hơn.

"Về nhà đi con" tuy không quay lại cái kết theo ý khán giả, tuy nhiên nhà sản xuất cũng gấp rút quay bốn tập ngoại truyện khi phim gần kết thúc. Ngoại truyện sẽ được phát sóng trên nền tảng số của VTV sau khi phim kết thúc 12/8. Từ 13/8 phim "Những công dân gương mẫu" sẽ thay thế "Về nhà đi con", lên sóng khung phim 21h trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6.

tin mới