Hé lộ tin nhắn cầu xin chồng cũ tha thứ của Phi Thanh Vân

Mặc dù đã ly hôn nhưng diễn viên 'Cô gái xấu xí' vẫn bày tỏ còn yêu chồng cũ và mong anh quay về.  

Trên trang cá nhân cách đây ít giờ, Bảo Duy đã chia sẻ tâm trạng bức xúc khi có nhiều khán giả nhắn tin mắng chửi anh là kẻ vũ phu, bám váy phụ nữ...

Chỉ đến khi một người bạn gửi cho anh bài phỏng vấn của Phi Thanh Vân trên một trang báo hồi cuối tháng 5, anh mới hiểu lý do vì sao mình lại nhận được những lời chỉ trích tiêu cực như vậy. 

Anh viết: "Lại một lần nữa tất cả mọi tội lỗi đổ lên đầu mình, mang tiếng là bám váy, vũ phu. Mới ngày nào bạn ấy còn nhắn tin năn nỉ và van xin tha thứ, mà giờ lại chia sẻ và đăng lên như vậy. Nhiều người không hiểu cứ nhục mạ mình".

Bảo Duy và Phi Thanh Vân thời còn mặn nồng.
Bảo Duy và Phi Thanh Vân thời còn mặn nồng.

Ban đầu, Bảo Duy định im lặng trước sự việc nhưng vì không muốn câu chuyện về vợ cũ Phi Thanh Vân làm ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại, đặc biệt là bạn gái mới, anh quyết định lên tiếng. Anh không muốn bạn gái mình suốt ngày phải nghe thiên hạ nói xấu anh và gia đình cô phải suy nghĩ nhiều. 

Bảo Duy cũng tiết lộ, mặc dù đã hoàn tất thủ tục ly hôn từ 3 tháng trước nhưng tháng 4 vừa qua, Phi Thanh Vân vẫn nhắn tin thổ lộ rằng cô còn yêu anh và mong anh quay về. "Nếu đúng tôi là một thằng vũ phu, ăn bám, không biết lo, vô tình thì cô ấy sẽ không níu kéo và van xin tha thứ như vậy đâu. Bao lâu nay mang tiếng bị dư luận chửi, ấm ức lắm mà chẳng muốn nói, đã dồn ép người ta vào con đường cùng, rồi quay lại. Có không biết giữ, mất rồi lại tìm, tìm không được thì tố", anh nói.

Những tin nhắn cầu xin tha thứ mà Phi Thanh Vân gửi chồng cũ hồi tháng 4.
Những tin nhắn cầu xin tha thứ mà Phi Thanh Vân gửi chồng cũ hồi tháng 4.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Bảo Duy cho biết, theo nguyện vọng của vợ cũ sau khi ly hôn, anh đồng ý chu cấp 10 triệu đồng mỗi tháng để nuôi con trai. Anh cũng trả tiền lương hàng tháng cho bà vú nuôi chăm sóc bé Tấn Đức. Anh mong khán giả đừng nói anh là kẻ ăn bám bởi khi quyết định chia tay với Phi Thanh Vân, anh ra đi với hai bàn tay trắng. Hiện tại, anh có cuộc sống bình yên với bạn gái mới và công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi. Do đó, anh hy vọng Phi Thanh Vân không đào bới chuyện cũ và nhắc tên anh trên mặt báo.

Sau đổ vỡ hôn nhân với diễn viên 'Cô gái xấu xí', anh đã có bạn gái mới.
Sau đổ vỡ hôn nhân với diễn viên 'Cô gái xấu xí', anh đã có bạn gái mới.

Nói về người yêu mới, Bảo Duy cảm thấy may mắn vì bạn gái anh không quan tâm đến quá khứ. "Tôi đã kể cho cô ấy nghe hết tất cả những sóng gió trong hai cuộc hôn nhân đã qua. Cô ấy là người biết suy nghĩ, lắng nghe, cảm thông cho tôi. Ở bên cô ấy, tôi có được sự bình an".

Theo Ngôi sao

tin mới