Hé lộ về bom tấn 'King Kong 2' sắp quay ở Việt Nam

Theo tin từ Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, trong tháng 2 này đoàn làm phim King Kong 2 (Kong: Skull Island) sẽ tới Việt Nam để quay một số cảnh trong phim.
Được biết, một số bối cảnh quan trọng sẽ lên phim là hệ thống hang Sơn Đoòng, Vịnh Hạ Long, Ninh Bình... Được biết, bối cảnh Việt Nam là quê hương của loài vượn khổng lồ trong phim.
Kong: Skull Island là phần hai của bom tấn King Kong (2005) do nhà làm phim Jordan Vogt-Roberts làm đạo diễn. Tập đầu có bối cảnh đầu những năm 1930, kể về câu chuyện khám phá vùng đảo Sọ người, gần Sumatra, của một nhóm nhà thám hiểm và làm phim tài liệu. 
Họ tới đây để muốn biết sự thật về một con khỉ khổng lồ mang tên Kong. Tới đây, nhóm thám hiểm đó đã chạm trán với King Kong và kẻ thù của nó là các con khủng long to lớn. Họ quyết định bắt King Kong đem về New York để loài người có thể chiêm ngưỡng….
 Cảnh trong tập phim
Cảnh trong tập phim "King Kong" (2005)
Bối cảnh trong tập phim mới diễn ra nhiều thập kỷ sau câu chuyện gốc và sẽ đưa khán giả vào “ngôi nhà bí ẩn và nguy hiểm của chúa tể loài vượn”.
Theo nam tài tử Anh Tom Hiddleston, người thủ diễn chính trong phim, Kong: Skull Island sẽ được dàn dựng khác hẳn với những bộ phim về King Kong và có cách giải thích mới về huyền thoại của loài vượn khổng lồ này. Tập phim mới vẫn gắn với cốt truyện của phim gốc, song sẽ đưa King Kong vào một môi trường mới với những bản năng đặc biệt.
Kong: Skull Island vừa hoàn thành các cảnh quay quan trọng ở Hawaii và Detroit (Mỹ). Đoàn phim đã có mặt ở Australia từ 1/1 và quay phim ở đảo Stradbroke, gần với Jumpinpin. Cảnh được quay trong phim là một chiếc máy bay chiến đấu của Mỹ trong Thế chiến II rơi trên bờ biển.
Được biết, để quay được cảnh này, ê-kíp làm phim đã phải chuyển dời nhiều đụn cát trên đảo nhằm đáp ứng được bối cảnh của câu chuyện kể về chú vượn nổi tiếng nhất thế giới.
“Bạn không thể tới gần nơi quay phim. Ở những nơi đó, cảnh sát và lực lượng an ninh giám sát rất chặt chẽ” – một khách tham quan tới đảo Nam Stradbroke nói với tờ tin tức Gold Coast.
Thủ diễn trong phim còn có nữ diễn viên Mỹ Brie Larson và nam diễn viên gạo cội Samuel L. Jackson. Tác phẩm điện ảnh này dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 3/2017.
Thể thao & Văn hóa

tin mới