Hết bị chê búp bê lỗi, Việt Anh lại gây ‘sốc’ với gương mặt nữ tính

Theo Vĩnh Hoàng (Tổng hợp từ tienphong.vn/laodong.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nhiều khán giả tỏ ra thất vọng và lên tiếng đáp trả khi Quế Vân bình luận vẻ ngoài của Việt Anh “hết sức tưởng tượng của cả nước”.
Hết bị chê búp bê lỗi, Việt Anh lại gây ‘sốc’ với gương mặt nữ tính ảnh 1
Mới đây, Việt Anh cùng Quế Vân tham gia buổi giao lưu trực tuyến để trả lời những câu hỏi xoay quanh cuộc phẫu thuật thẩm mỹ của nam diễn viên “Người phán xử”. Như lời hứa hẹn trước đó của Quế Vân, sau 3 tháng thực hiện phẫu thuật, gương mặt Việt Anh sẽ trở lại tự nhiên và đẹp như mong muốn. Tuy nhiên, “phiên bản” Việt Anh mới gây thất vọng kèm nhiều ý kiến trái chiều.
Hết bị chê búp bê lỗi, Việt Anh lại gây ‘sốc’ với gương mặt nữ tính ảnh 2
Trong những hình ảnh mới nhất của Việt Anh, khán giả nhận xét quá “nữ tính” và “lai căng”. Thậm chí, trong một số khoảnh khắc, Việt Anh lạ lẫm và khác xa với những hình ảnh trước đó.
Hết bị chê búp bê lỗi, Việt Anh lại gây ‘sốc’ với gương mặt nữ tính ảnh 3
Khi Quế Vân tung hô nhan sắc Việt Anh “Hết sức tưởng tượng của cả nước” thì khán giả lập tức đáp trả: “Bạn nói rất chuẩn, quá sức tưởng tượng của cả nước luôn đấy. Vì chúng tôi không thể tưởng tượng có một ngày Việt Anh chuẩn men nhất nhì màn ảnh Việt lại nên nông nổi này. Việt Anh ơi, bạn tốn biết bao tiền của, công sức làm chi để nhận về một phiên bản lai căng thế này”.
Hết bị chê búp bê lỗi, Việt Anh lại gây ‘sốc’ với gương mặt nữ tính ảnh 4
“Công nhận quá sức tưởng tượng của cả nước. Chỉ muốn thay đổi tí phong thủy thôi mà sao ra nông nỗi này”, “Một thời trai đẹp nay còn đâu”, “Quế Vân trả lại Việt Anh trước đây bao nhiêu người hâm mộ đi. Sao giờ nhìn anh đại trà quá thể”… là một số bình luận khác của người hâm mộ.
Hết bị chê búp bê lỗi, Việt Anh lại gây ‘sốc’ với gương mặt nữ tính ảnh 5
Thậm chí, có khán giả cho rằng vẻ ngoài của Việt Anh nữ tính.
Hết bị chê búp bê lỗi, Việt Anh lại gây ‘sốc’ với gương mặt nữ tính ảnh 6
Tới thời điểm hiện tại, diễn viên Việt Anh khẳng định, lý do duy nhất khiến anh quyết định phẫu thuật thẩm mỹ là vì muốn thay đổi phong thủy, tướng số. “Đáng lẽ, Việt Anh phải làm từ lâu rồi. Nhưng năm 2019, Việt Anh gặp khá nhiều biến cố và khiến tôi quyết định phải làm”- Việt Anh nói.
Hết bị chê búp bê lỗi, Việt Anh lại gây ‘sốc’ với gương mặt nữ tính ảnh 7

Việt Anh nghĩ một người nghệ sĩ, việc chăm chút cho ngoại hình là việc nên làm và cũng là tôn trọng khán giả. Không thể để một Việt Anh ục ịch lên hình. Không có ai đẹp trường tồn, phẫu thuật thẩm mỹ để giúp chúng ta đẹp hơn và hoàn thiện hơn", Việt Anh chia sẻ.

 c
Bức ảnh từng gây nhiều tranh cãi của Việt Anh. 

 Bên cạnh những ý kiến khen ngợi vẻ đẹp trai, mới lạ của Việt Anh vẫn có những ý kiến cho rằng việc phẫu thuật đã làm mất đi vẻ nam tính. Bởi trước đó, anh vốn là một trong những nam diễn viên sở hữu gương mặt đẹp và nam tính hàng đầu làng giải trí Việt.

tin mới