Hết nhiệm kỳ, Hoa hậu kế nhiệm Hương Giang trở lại dáng vẻ nam tính gây 'sốc'

Hình ảnh nam tính của Jazell Barbie Royale khiến cộng đồng fan sắc đẹp xôn xao, hoang mang.

Mới đây, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 Jazell Barbie Royale khiến fan sắc đẹp quốc tế sốc vì ngoại hình của mình. Không còn mặc những bộ váy dạ hội bó sát, cô lại xuất hiện với trang phục của đàn ông, vẻ ngoài gai góc. Jazell Barbie Royale xuất hiện với bộ râu xồm xoàm, cơ thể nhiều hình xăm.

Hình ảnh mới đầy nam tính của Jazell Barbie Royale.
Hình ảnh mới đầy nam tính của Jazell Barbie Royale.

Hình ảnh mới của Hoa hậu Jazell Barbie Royale khiến công chúng xôn xao. Nhiều người đoán rằng Jazell Barbie Royale đang muốn trở lại phiên bản gốc sau một thời gian dài nuôi dưỡng và theo đuổi khao khát được là phiên bản nữ tính. Bên cạnh đó, có khán giả đoán rằng người kế nhiệm Hương Giang đang tham gia một bộ phim hoặc một dự án nào đó.

Năm 2019, Jazell Barbie Royale đại diện nước Mỹ đến với Miss International Queen – Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019. Bên cạnh những phần trình diễn trên sân khấu, Jazell Barbie Royale còn phô diễn được giọng hát hay của mình. Sau một thời gian cố gắng, cô đăng quang danh hiệu cao nhất, trở thành người kế nhiệm Hương Giang.

Khoảnh khắc Jazell Barbie Royale nhận vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế từ Hương Giang.
Khoảnh khắc Jazell Barbie Royale nhận vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế từ Hương Giang.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019, Jazell Barbie Royale vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nguyên nhân bắt nguồn từ những lời nhận xét ngoại hình của người đẹp chuyển giới có phần thô, không phù hợp làm hoa hậu. 

Phớt lờ những lời nhận xét không hay, người kế nhiệm Hương Giang vẫn chăm chỉ tham gia nhiều dự án vì cộng đồng. Qua đó, cô giúp mọi người nhận được sự ấm áp và trái tim nhân hậu của mình.

Hồi cuối tháng 9/2019, Jazell Barbie Royale từng khiến một số khán giả Việt Nam "muối mặt". Cụ thể, trang fanpage chính thức của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đăng tải hình Jazell Barbie Royale với trang phục kín đáo, vương miện danh giá.  Nhưng thay vì khen ngợi Jazell Barbie Royale, một số khán giả Việt Nam lại khen ngợi Hương Giang.

Hình ảnh Jazell Barbie Royale tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.
Hình ảnh Jazell Barbie Royale tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

Đọc được những dòng chữ khen Hương Giang dưới bức ảnh của mình, Jazell Barbie Royale đưa ra lời phản hồi. Cô sử dụng chính tài khoản cá nhân của mình gay gắt đáp trả: "Đi mà bình luận dưới ảnh của cô ấy chứ không phải ở đây".

Đầu năm 2020, Jazell Barbie Royale trao lại vương miện cho người đẹp Mexico tại đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Nhìn lại thời gian một năm đương nhiệm, Jazell Barbie Royale đã hoàn thành trách nhiệm của một hoa hậu.

tin mới