H'Hen Niê đón năm mới bên bạn trai ở quê nhà

Theo Tường Bách (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Người đẹp 28 tuổi và bạn trai cùng nhau đón Tết Nguyên đán ở Đắk Lắk. Bộ đôi đã trải qua những giây phút thoải mái, hạnh phúc bên nhau.

Mồng 2 Tết, trên trang cá nhân, bạn trai tin đồn của H'Hen Niê khoe ảnh tình cảm bên một người con gái giấu mặt. Cả hai trao cho nhau những cử chỉ thân thiết vào dịp đầu năm mới.

Dựa vào mái tóc và bộ trang phục, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính của người con gái trong bức ảnh là Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê. Trước đó, trên mạng xã hội, người đẹp Ê Đê đăng tải đoạn clip khi dạo thăm vườn tiêu, chanh dây của gia đình ở Đắk Lắk. Cô diện bộ đồ trắng, tóc ngắn, mặt mộc và tâm thế vui vẻ.

H'Hen Nie don nam moi ben ban trai o que nha hinh anh 1 hrnnnnn.jpg

Bạn trai tin đồn của H'Hen Niê khoe ảnh tình cảm của bộ đôi.

Hoa hậu H'Hen Niê và bạn trai ngày càng công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Trước đó, thông qua chức năng story (bài đăng sẽ biến mất sau 24 giờ), chân dài 28 tuổi đăng tải hình có 2 chữ cái H và T viết tắt cùng hình trái tim.

Người hâm mộ cho rằng H, T chính là chữ cái đầu tên của H'Hen Niê và bạn trai. Cùng thời điểm đó, trang cá nhân của bạn trai tin đồn của cô cũng có chia sẻ dòng cảm xúc khá hài hước: "Yêu em lắm nên thường cắn em đau".

H'Hen Nie don nam moi ben ban trai o que nha hinh anh 2 vn.jpg

Bạn trai tin đồn của H'Hen Niê là bạn thân của rapper Đen Vâu.

Tin đồn hẹn hò của cặp đôi bắt đầu nổ ra hồi tháng 7. H'Hen Niê và chàng trai này thường xuyên "check-in" tại cùng một địa điểm, trong khoảng thời gian trùng khớp.

Vào tháng 9/2019, bạn trai tin đồn được cho là đã theo H'Hen Niê về quê Đắk Lắk để nghỉ ngơi khi đăng nhiều hình ảnh chụp tại quê hoa hậu.

Tuy nhiên, trước những bàn tán, nghi vấn, cả hai đều im lặng và chưa từng lên tiếng phủ nhận hay khẳng định về mối quan hệ. H'Hen Niê tiết lộ bạn trai hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu của người đẹp Ê Đê.

Cô cho biết: "Bạn trai Hen là người ga-lăng, biết cách chăm sóc và quan tâm Hen cũng như gia đình. Đặc biệt, anh mang tới cho Hen nhiều cảm xúc khác nhau mà trước đây mình chưa cảm nhận được. Ở cạnh anh ấy, Hen cảm thấy tin tưởng và bình yên lắm. Anh ấy là một người bình thường, không hoạt động showbiz hay tham gia nghệ thuật".

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.