Hiệp Gà chia tay vợ thứ ba

Theo Hà Thu (vnexpress.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Diễn viên cho biết đã ly hôn bà xã Diệu Thúy từ cuối năm ngoái và đang "gà trống nuôi con".

Chiều 19/2, Hiệp Gà cho biết muốn giấu chuyện riêng, tuy nhiên, vợ cũ đăng ảnh có người mới lên trang cá nhân khiến nhiều bạn bè liên tục gọi điện hỏi thăm diễn viên hài. Hiện tại, nghệ sĩ sống cùng bé Hân Huyền - con gái người vợ đầu và Đông Hải - con trai người vợ thứ ba. Đông Hải mới hai tuổi nên mẹ anh hỗ trợ nam diễn viên chăm sóc cháu. Hiệp Gà gần đây tích cực chạy show để kiếm tiền nuôi con. 

"Con trai rất cuốn bố, khiến tôi nguôi ngoai. Con gái lớn thỉnh thoảng giúp tôi chăm sóc em. Đôi lúc, tôi buồn vì gia đình vắng bóng phụ nữ. Tuy nhiên, tôi không có ý định kết hôn lần nữa. Tôi thấy mình không có khả năng mang lại hạnh phúc cho người khác. Tôi muốn dồn thời gian, tâm sức cho con cái và công việc", Hiệp Gà nói. 

Hiệp Gà chia tay vợ thứ ba ảnh 1

Hiệp Gà và Diệu Thúy trong đám cưới. 

Hiệp Gà kết hôn với Diệu Thúy từ tháng 3/2016. Trước đó, hai người quen biết chưa được bao lâu thì có bầu. Cả hai muốn giữ lại đứa con nên quyết định cưới. Trong quá trình chung sống, vợ chồng anh nhiều lần mâu thuẫn. Diệu Thúy nhiều lần dọn về nhà ngoại ở Quảng Ninh.

Tháng 8 năm ngoái, hai người xích mích vì chuyện tiền bạc. Diệu Thúy chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô đứng ra vay hộ chồng 150 triệu đồng nhưng sau đó, anh thoái thác không trả. Hiệp Gà không bình luận về sự việc.

Hiệp Gà tên thật là Dương Đức Hiệp, sinh năm 1977 tại Hưng Yên. Anh nổi tiếng qua các tiểu phẩm trong chương trình Gặp nhau cuối tuần. Hiệp Gà kết hôn với người vợ đầu - Nguyễn Thanh Quý - năm 2003. Hai người có một con gái sau sáu năm chung sống. Năm 2010, Hiệp Gà đi bước nữa với Thu Trang. Tuy nhiên, cả hai nhanh chóng chia tay. Tháng 4/2016, diễn viên kết hôn với Diệu Thúy - kém anh chín tuổi. 

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.