Hình ảnh cuối cùng của nghệ sĩ Tấn Lực trước khi qua đời tuổi 31 vì Covid-19

Nhiều nghệ sĩ Việt đã đồng loạt chia sẻ bày tỏ sự tiếc thương với nghệ sĩ, đạo diễn Nguyễn Tấn Lực.

Nghệ sĩ, đạo diễn Nguyễn Tấn Lực qua đời vào 16h ngày 13/9 tại Bệnh viện Ung bướu cơ sở 2 (TP.HCM) sau thời gian ngắn điều trị Covid-19. Cha mẹ của đạo diễn sinh năm 1990 mất sớm khi anh mới 10 tuổi. Anh có một anh trai nhưng đang đi cách ly ở Bình Dương.

Đạo diễn Nguyễn Tấn Lực.
Đạo diễn Nguyễn Tấn Lực.

Nam đạo diễn mắc Covid-19 vào giữa tháng 8, nhập viện điều trị tại bệnh viện dã chiến ở TP.HCM. Vì bệnh chuyển biến nhanh theo chiều hướng xấu khiến việc điều trị khó khăn nên anh được chuyển sang Bệnh viện Ung bướu cơ sở 2 và qua đời tại đây.

Ngay khi biết tin, nhiều nghệ sĩ Việt như Cao Thái Hà, Hải Băng, Lê Giang, Bạch Công Khanh đã đồng loạt chia sẻ bày tỏ sự tiếc thương với đạo diễn Nguyễn Tấn Lực và gia đình. 

Cao Thái Hà viết: "Chúng ta luôn nghĩ mình còn nhiều thời gian cho đến khi nhận ra đến lời chào cuối cùng cũng là không thể. Tạm biệt và ở nơi ấy thanh thản nhé anh".

Diễn viên Bạch Công Khanh đau lòng bày tỏ: "Quá tàn nhẫn rồi Covid! Thật sự vẫn không tin vào sự thật, anh an nghỉ nhé. Đại gia đình Ngày em đến mãi nhớ anh!".

Diễn viên Hà Hương đau xót: "Phim chưa kịp lên sóng mà 2 chú cháu đã vội ra đi. Thôi thì về nơi không còn đau đớn, về miền bình an chú Bình và em Lực nhé (ông Hồng và phó đạo diễn kế hoạch phim Bão ngầm)".

Trên trang cá nhân, nam đạo diễn thường đăng hình ảnh đồ ăn trong thời gian giãn cách ở nhà và trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè khi không thể ra ngoài làm việc. Giữa tháng 8, nghệ sĩ đạo diễn Nguyễn Tấn Lực chia sẻ hình ảnh anh đi tiêm vaccine cùng những người dân ở khu dân cư anh sinh sống để phòng ngừa Covid.

Trước đó, vào tháng 6, anh vui vẻ chia sẻ hình ảnh được một người anh cắt tóc trong thời gian giãn cách. Anh cũng thường chia sẻ lại những hình ảnh làm việc cùng các đồng nghiệp và mong chờ hết thời gian giãn cách để có thể quay trở lại công việc bình thường.

Đạo diễn Nguyễn Tấn Lực tham gia một số dự án phim trong đó nổi bật nhất là series Chị thám tử, Biển quê mình... Ngoài ra, anh cũng đóng một số phim truyền hình, phim ngắn.

Trong thời gian giãn cách xã hội, khán giả và người hâm mộ đã đón nhận nhiều thông tin vì sức khỏe của các nghệ sĩ khi mắc Covid-19. Một số người đã cố gắng để chiến thắng bệnh tật nhưng nhiều khán giả và người hâm mộ xót xa, tiếc thương một số người đã ra đi như danh ca Lệ Thu, nghệ sĩ Bạch Mai, Kim Phượng, NSƯT Lâm Bửu Sang, nhạc sĩ Thanh Dũng, nghệ sĩ Trung Thành Sago, NSƯT Khải Hoàn, ca sĩ Phi Hải, 'quái kiệt lô tô sân khấu' Xuân Hoa.

tin mới