HLV 31 tuổi từ chối kế nhiệm Zidane ở Real; M.U chiêu mộ ngôi sao trị giá 500 triệu euro?

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Pavard giành giải bàn thắng đẹp nhất World Cup 2018; HLV 31 tuổi từ chối kế nhiệm Zidane ở Real; M.U chiêu mộ ngôi sao trị giá 500 triệu euro?... là những thông tin thể thao quốc tế hấp dẫn hôm nay.

Pavard giành giải bàn thắng đẹp nhất World Cup 2018

Tình huống bắt vô-lê tung lưới ĐT Argentina của hậu vệ người Pháp Benjamin Pavard tại vòng 1/8 đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất VCK World Cup 2018.
Pavard nhận giải Bàn thắng đẹp nhất World Cup 2018
Khi đó, Pháp đang bị Argentina dẫn trước với tỷ số 1-2. Phút 57, hậu vệ trái Lucas Hernandez có đường tạt bóng sang góc phải khu cấm địa của Argentina và Benjamin Pavard rất nhanh băng lên bắt vô-lê tung lưới đối phương, qua đó gỡ hòa cho đội nhà.
Xếp sau bàn thắng của Pavard là tình huống Joaquin Quintero (Colombia) sút phạt chìm hiểm hóc trong trận thua Nhật Bản ở vòng bảng World Cup 2018. Đứng thứ 3 là cú sút xa hiểm hóc của tiền vệ Luka Modric (Croatia) vào lưới Argentina cũng ở vòng bảng.
Pavard cũng trở thành cầu thủ châu Âu đầu tiên nhận được giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất kể từ khi giải ra đời vào năm 2006. Trước đó, những người được vinh danh đều tới từ Nam Mỹ với trường hợp của Maxi Rodriguez (Argentina - World Cup 2006), Diego Forlan (Uruguay - World Cup 2010) và James Rodriguez (Colombia - World Cup 2014).

HLV 31 tuổi từ chối kế nhiệm Zidane ở Real

Julian Nagelsmann tự hào khi được Real liên hệ, nhưng không muốn rời khỏi nước Đức trong tương lai gần.

HLV Nagelsmann đại diện cho xu hướng sử dụng những chiến lược gia có tuổi đời trẻ và giàu tham vọng.

HLV Nagelsmann đại diện cho xu hướng sử dụng những chiến lược gia có tuổi đời trẻ và giàu tham vọng.

Nagelmann, sinh năm 1987, đang là cái tên được quan tâm ở châu Âu. Ông chứng tỏ năng lực khi giúp đội bóng có tiềm lực trung bình Hoffenheim dự Champions League ở hai mùa gần nhất. Real đã đánh tiếng với Nagelsmann sau khi Zidane ra đi nhưng ông quyết định tiếp tục làm việc ở Bundesliga.

"Madrid đã gọi cho tôi", HLV vừa bước sang tuổi 31 vào ngày 23/7 nói với 11Freunde. "Tôi không thể bỏ cuộc gọi này. Trong dải thiên hà không còn giải bóng đá nào khác, và Real là CLB lớn nhất mà tôi biết. Tuy nhiên, tôi mới 31 tuổi và còn nhiều cơ hội. Hiện tại, tôi chưa muốn làm việc ở quốc gia khác".

M.U lập kế hoạch chiêu mộ ngôi sao trị giá 500 triệu euro

Trong nỗ lực nâng cấp hàng tiền vệ, ban lãnh đạo M.U đã bất ngờ nhắm đến tiền vệ Toni Kroos - ngôi sao đang là trái tim trong tuyến giữa của Real Madrid. Được biết, ngôi sao người Đức sở hữu điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 500 triệu euro.

m.u lap ke hoach chieu mo ngoi sao tri gia 500 trieu euro hinh anh 1

Tờ AS số ra ngày hôm nay tiết lộ, Kroos sẽ trở thành trái tim thứ 2 trong hàng tiền vệ của “Quỷ đỏ”, bên cạnh Paul Pogba. “Người đặc biệt” hy vọng, sự xuất hiện của ngôi sao 28 tuổi sẽ giúp tiền vệ người Pháp giải phóng tối đa, qua đó phát huy tốt nhất những gì mà mình đang sở hữu.

Hiện tại, hợp đồng giữa Kroos và Real vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2022. Bên cạnh đó, mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 500 triệu euro cũng là thách thức không hề nhỏ cho tham vọng sở hữu tiền vệ người Đức của M.U.

MU có thể đổi Martial lấy Toby Alderweireld

MU đổi Martial lấy Toby Alderweireld, Chelsea để Hazard đến Real
MU có thể đổi Martial lấy Toby Alderweireld

The Sun loan báo, MU sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị dành cho Martial, nhưng Mourinho không muốn ngôi sao Pháp chuyển đến một đội bóng đối thủ Premier League. Điều đó có nghĩa, ông muốn MU bán Martial cho các đội ngoài Premier League.

Thế nhưng, Martial thì muốn "chống" lại mong muốn của MU, để tiếp tục được chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Vì thế, nguồn trên khẳng định, tiền đạo này đã yêu cầu MU cho anh được đàm phán với Chelsea và Tottenham, trong lúc chỉ còn 1 năm hợp đồng và không có ý ký mới.

Trong bối cảnh muốn có Toby Alderweireld trong đội hình nhưng vẫn chưa đàm phán được, Mourinho và MU có thể chấp nhận yêu cầu của Martial nhưng với chọn lựa trao đổi cầu thủ.

Michael Bridge phán đoán: "Chelsea quan tâm Martial nhưng chưa đưa ra đề nghị chính thức. Trong khi Bayern sẽ chỉ thực hiện một động thái nếu MU hạ giá thấp hơn. Còn Tottenham thì kết ngôi sao Pháp này từ lâu. Không loại trừ khả năng sẽ có sự trao đổi trong ngày cuối chuyển nhượng, Martial đến Tottenham, còn Toby Alderweireld cập bến MU".

Chelsea chấp nhận để Eden Hazard đến Real Madrid

Chelsea muốn giữ Eden Hazard nhưng một khi tiền vệ Bỉ nhất quyết ra đi, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng bán miễn là được giá. Và theo Football London thì con số mà Chelsea yêu cầu cho Real Madrid hay Barca muốn có được Hazard là 178 triệu bảng (200 triệu euro).

MU đổi Martial lấy Toby Alderweireld, Chelsea để Hazard đến Real
Eden Hazard được cho đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Real Madrid

Don Balon tuyên bố, Chủ tịch Florentino Petez tin rằng, một thỏa thuận giữa Real Madrid và Chelsea sẽ được thực hiện và siêu bom tấn Eden Hazard sẽ "nổ" trong mùa hè này. Tuy nhiên, hiện số tiền Nhà trắng đề nghị vẫn còn cách con số trên 50 triệu euro.

Le 10 Sport của Pháp thông tin thêm, Real đã đạt các điều khoản cá nhân với Eden Hazard. Còn Diario Gol thì loan báo, Hazard dự kiến chuyển đến dinh thự của Cristiano Ronaldo, sau khi siêu sao người Bồ rao bán ngay khi dứt tình Real Madrid và bóng đá Tây Ban Nha để chuyển đến Juventus.

Andrea Pirlo sẵn sàng làm trợ lý HLV trưởng tuyển Italy

Hãng thông tấn ANSA khẳng định cuộc gặp giữa Pirlo và các quan chức Liên đoàn bóng đá Italy (FIGC) cho ra kết quả thành công tốt đẹp. Pirlo gần như chắc chắn sẽ trở thành trợ lý cho HLV trưởng Roberto Mancini tại đội tuyển Italy.

Trở ngại cuối cùng của vụ bổ nhiệm này là việc LĐBĐ Italy (FIGC) phải đảm bảo cho Pirlo vị trí chuyên gia bình luận của kênh truyền hình Sky Italytrong các trận ở đấu trường Champions League. Dẫu vậy, ANSA tin rằng FIGC, Pirlo và Sky Italy sẽ sớm cho ra lời giải có lợi nhất cho cả ba.

Việc bổ nhiệm Pirlo làm trợ lý huấn luyện viên trưởng ĐT Italy cho Roberto Mancini là một bước đi nữa của FIGC trong việc hồi sinh lại đội tuyển Italy sau khi thất bại trong việc tham dự World Cup 2018 khi thua Thụy Điển ở trận play-off hồi tháng 10/2017.

Andrea Pirlo san sang lam tro ly HLV truong tuyen Italy hinh anh 1
Andrea Pirlo sẽ trở thành trợ lý HLV trưởng ĐT Italy. Ảnh:Telegraph

Tiền vệ sinh năm 1979 đã giải nghệ hồi cuối năm ngoái trong màu áo CLB New York City tại giải Nhà nghề Mỹ MLS. Ở thời kỳ đỉnh cao, Pirlo là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới nhờ nhãn quan cũng như kỹ năng xử lý và chuyền bóng siêu việt.

Trong sự nghiệp thi đấu cấp CLB, Pirlo giành 2 chức vô địch Champions League cùng AC Milan, 6 chức vô địch Serie A cùng Milan và Juventus. Ở cấp quốc tế, Pirlo cùng ĐT Italy giành chức vô địch World Cup 2006, về nhì EURO 2012.

PHÓNG TO
GHIM
TẢI
PHÓNG TO
GHIM
TẢI
PHÓNG TO
GHIM
TẢI

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.