HLV Alex Ferguson "nổi điên" với vị trọng tài biên

21/01/2013 19:12

Chứng kiến bàn gỡ hòa của Clint Dempsey ở đúng phút cuối của trận đấu, huấn luyện viên Alex Ferguson đã không thể giữ nổi bình tình và lên tiếng chỉ trích thậm tệ vị trọng tài biên.

Có được bàn thắng vươn lên dẫn trước từ khá sớm nhờ công của Robin van Persie, nhưng chỉ trong một phút lơ đễnh của hàng thủ, M.U đã phải trả giá quá đắt khi Dempsey lập công ấn định trận hòa 1-1 và màn về 1 điểm quý giá cho Tottenham.

Trận hòa này khiến khoảng cách giữa hai đội bóng thành Manchester chỉ còn là 5 điểm.



Sir Alex không hài lòng với một số quyết định của trọng tài. (Nguồn: guardian.co.uk)

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, chiến lược gia người Scotland cho biết: "Chúng tôi đã không gặp may trong trận đấu này. Tôi nghĩ rằng M.U phảiđược hưởng quả ném biên bên phía phần sân nhà nhưng vị trọng tài biên đã không làm vậy. Không những thế, ông ta còn không thấy Wayne Rooney bị ngã trong vòng cấm và thờ ơ với những tình huống phạm lỗi khác."

"Tôi còn nhớ như in khi ông ta bắt trong trận đấu giữa M.U và Chelsea vài mùa giải trước. Khi đó ông ta đã để Drogba băng xuống ghi bàn ở thế việt vị tới cả 3 mét. Tôi thực sự rất thất vọng."

Ở phía bên kia chiến tuyến, huấn luyện viên Andre Villas-Boas đã không tiếc lời ca ngợi các học trò: "Các học trò của tôi đã thi đấu tốt và xứng đáng giành chiến thắng. Tottenham có 15 cú dứt điểm và kiểm soát bóng tới 60%. Trận hòa này có thể khiến M.U thất vọng nhưng với tôi đó là một kết quả hợp lý."

"Về cú ngã của Rooney tôi không bình luận gì thêm nhưng trong suốt 90 phút, Tottenham cũng phải nhận không ít quyết định bất lợi từ phía trọng tài. Tôi muốn nhìn trận đấu này theo quan điểm của tôi trong khi M.U lại muốn theo cách của họ"./.


Theo (Vietnam+) - ĐT

HLV Alex Ferguson "nổi điên" với vị trọng tài biên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO