Thể thao

HLV Kim Sang-sik: 'Đội tuyển Việt Nam làm hết sức để thắng Thái Lan'

Hải Hoàng 09/09/2024 12:14

HLV Kim Sang-sik khẳng định đội tuyển Việt Nam sẵn sàng gặp đội tuyển Thái Lan, với mục tiêu giành chiến thắng.

Sáng 9/9, tại Hà Nội, buổi họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tại giải giao hữu quốc tế 2024 đã được diễn ra.
Chia sẻ với truyền thông, huấn luyện viên Kim Sang-sik đánh giá rất cao trận đấu này: "Trận gặp đội tuyển Thái Lan không chỉ là trận đấu đơn thuần mà còn có nhiều ý nghĩa. Ở trận chung kết AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã thua Thái Lan và chúng tôi cần chiến thắng trận này.

403a3089.jpeg
Huấn luyện viên Kim Sang-sik và tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tham dự buổi họp báo. Ảnh: Hải Hoàng

Đây là trận đấu cần thiết cho cuối năm. Toàn đội thi đấu nỗ lực để giành kết quả tốt nhất cho người hâm mộ. Buổi tập hôm qua gặp khó khăn do bão nhưng các cầu thủ đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai.
Sự ganh đua giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan giống như Nhật Bản và Hàn Quốc vậy. Vì thế, cuộc đọ sức sắp tới có ý nghĩa nhiều hơn một trận đấu đơn thuần. Bản thân tôi cũng đã dặn các cầu thủ phải nỗ lực để giành chiến thắng", huấn luyện viên Kim Sang-sik nhấn mạnh ý nghĩa trận gặp “kình địch” Thái Lan.

“Tôi rất vui khi Thái Lan có thể mang nhiều cầu thủ trẻ sang Việt Nam, bởi điều đó là sự cần thiết cho phát triển bóng đá. Đội tuyển Việt Nam cũng có những cầu thủ trẻ như Hai Long, Vĩ Hào…

Tôi nghĩ các cầu thủ của Thái Lan đều tài năng. Việc có thêm những cầu thủ trẻ trong đội hình tuyển Thái Lan là điều tốt. Đội tuyển Việt Nam cũng vậy và đã có những sự chuẩn bị kỹ cho trận đấu này”, huấn luyện viên Kim Sang-sik chia sẻ về việc cả đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đều đang trẻ hóa lực lượng.

“Trận đấu với Thái Lan rất quan trọng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để có kết quả tốt, mang về niềm vui cho người hâm mộ. Toàn đội sẽ nỗ lực để giành chiến thắng”, chiến lược gia người Hàn Quốc chốt lại.

403a3073.jpeg
Hùng Dũng và các đồng đội đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Thái Lan. Ảnh: Hải Hoàng

Trong khi đó, tiền vệ Hùng Dũng cũng thể hiện rất quyết tâm: “Bản thân tôi và toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Hy vọng người hâm mộ sẽ đến sân cũng như theo dõi trận đấu qua các nền tảng. Mong rằng chúng ta sẽ có được chiến thắng.

Thái Lan mang sang Việt Nam khá nhiều cầu thủ mới, có những cầu thủ chúng tôi chưa từng đối đầu và khá lạ. Huấn luyện viên của tuyển Thái Lan cũng đã làm việc khá lâu, đã dẫn đội dự Asian Cup, trong khi đội tuyển Việt Nam vẫn đang trong quá trình hoàn thiện lối chơi cùng huấn luyện viên Kim Sang-sik. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải cải thiện bản thân trước khi nghĩ về đối thủ”./.

Mới nhất
x
x
HLV Kim Sang-sik: 'Đội tuyển Việt Nam làm hết sức để thắng Thái Lan'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO