HLV Lê Thụy Hải 'đá đểu' HLV Park Hang Seo

HLV Lê Thụy Hải “đá đểu” HLV Park Hang Seo; SHB Đà Nẵng đón tin vui; U19 Việt Nam hủy trận đấu tập với U21 Hà Nội; ĐT nữ Việt Nam chính thức nhận thưởng SEA Games 29; Thua đậm ĐT Việt Nam, HLV Campuchia trước nguy cơ bị sa thải; Xuân Trường không được Gangwon FC đăng ký ở K.League Classic...

HLV Lê Thụy Hải “đá đểu” HLV Park Hang Seo

Tân HLV trưởng Park Hang Seo tự tin đặt ra cho mình mục tiêu đưa ĐT Việt Nam lọt vào TOP 100 thế giới, cùng với đó là tấm vé dự Olympic 2020. Theo ông Lê Thụy Hải, ai khi làm HLV trưởng cũng sẽ phải có những lời hứa tương tự. Nếu là ông, ông cũng chẳng ngại làm như vậy.

hlv le thuy hai “da deu” hlv park hang seo hinh anh 1
HLV Park Hang Seo.

"Việc ông HLV người Hàn Quốc cùng VFF đặt ra những mục tiêu cụ thể như nào khi ký hợp đồng chi tiết tôi không bàn tới nhưng tôi hay bất cứ ai làm HLV trưởng cũng sẽ hứa hẹn như vậy thôi, phải hứa để có thể thực hiện hết hoặc kéo dài bản hợp đồng của mình. Tuy nhiên, tôi nhớ là trước đây, bóng đá Việt Nam từng một lần nằm trong TOP 100 thế giới rồi còn mục tiêu dự kỳ Olympic 2020, chúng ta còn phải xem xét nhiều vấn đề khác nữa”, HLV Lê Thụy Hải lên tiếng.

“Tôi vẫn giữ nguyên quan điểm của mình là lúc này, HLV nội vẫn phù hợp với đội tuyển Việt Nam hơn, Hữu Thắng, Đức Chung hay một HLV nào khác cũng được, HLV ngoại nên dành cho đội tuyển trẻ để xây dựng các cấp độ đội tuyển của bóng đá Việt Nam thành một khối thống nhất”, cựu Giám đốc Kỹ thuật FLC Thanh Hóa nói thêm.

SHB Đà Nẵng đón tin vui

Trận đấu thuộc vòng 21 V.League 2017 gặp Long An trên sân Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng sẽ chào đón sự trở lại của 3 nhân tố quan trọng là Huy Toàn, Anh Tuấn, Anh Quang. Cả ba cầu thủ này đã bình phục chấn thương, nhưng việc ra sân của bộ ba này còn bỏ ngỏ khi họ chưa có được thể lực tốt nhất sau những chấn thương.

U19 Việt Nam hủy trận đấu tập với U21 Hà Nội

Lẽ ra các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có trận đấu tập với đội U21 Hà Nội vào chiều nay, nhưng giờ chót trận đấu này đã bị huỷ. Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, do một số cầu thủ trẻ dính chấn thương trong các buổi tập vừa qua, nên ông đã quyết định huỷ trận đấu tập với đội U21 Hà Nội, dự kiến sẽ diễn ra chiều nay và dời trận đấu này lại tuần sau. Thay vào đó, ông cho các học trò xả trại nghỉ ngơi để hồi phục thể lực.

ĐT nữ Việt Nam chính thức nhận thưởng SEA Games 29

Theo thông tin từ phía VFF, số tiền thưởng 3 tỷ đồng của cơ quan điều hành bóng đá Việt Nam thưởng cho thành tích HCV SEA Games 29 đã được giải ngân cho các cầu thủ. Số 3 tỷ đồng tiền thưởng từ VFF sau khi trừ thuế 10%, đội thực lãnh 2,7 tỷ đồng. Theo đó, các cầu thủ đá chính và 3 cầu thủ dự bị thường xuyên (được chia thưởng loại A – loại cao nhất) sẽ nhận được hơn 100 triệu đồng (sau khi đóng thuế thu nhập 10%). Riêng HLV Mai Đức Chung dù cũng xếp loại A theo quy định lãnh thưởng dành cho HLV trưởng, nhưng ông Chung chỉ thực lãnh 90 khoảng triệu đồng (bị trừ thuế 25%).

Thua đậm ĐT Việt Nam, HLV Campuchia trước nguy cơ bị sa thải

Sau SEA Games 29 ghế nóng của HLV Leonardo Vitorino bị lung lay nghiêm trọng và hai trận thua ĐT Việt Nam ở vòng loại Asian Cup càng khiến LĐBĐ Campuchia lo âu. Theo thông tin từ Khmer Times, LĐBĐ Campuchia sẽ xem xét tương lai của HLV Vitorino nếu như ĐTQG tiếp tục gây thất vọng khi tái đấu Jordan và Afganistan.

Xuân Trường không được Gangwon FC đăng ký ở K.League Classic

Xuân Trường vừa trở về tập trung ĐTQG, để gặp Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019. Tiền vệ sinh năm 1995 có một trận đấu hay và để lại dấu ấn trong chiến thắng 5-0 của ĐT Việt Nam với những đường chuyền sắc sảo. Dù vậy, Xuân Trường khi trở lại Gangwon,, anh đã không được trọng dụng. Bằng chứng là tiền vệ xuất thân từ lò HAGL tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, tại vòng 34 K.League Classic khi họ tới làm khách trên sân của Jeju Untied. Kết quả, Gangwon FC nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Theo Danviet

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.