HLV Park Hang Seo cúi chào, chúc Tết toàn thể người hâm mộ Việt Nam

Theo Minh Anh (vov.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
HLV Park Hang Seo cùng toàn thể ban huấn luyện U23 Việt Nam gửi lời chúc Tết sớm đến người hâm mộ cả nước.

Sau khi kết thúc chuỗi ngày "mừng công" ở Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi một thời gian trước khi quay lại chuẩn bị cho đợt tập trung ĐTQG vào tháng Ba. Do không đón Tết ở Việt Nam, vị HLV 59 tuổi xin phép gửi lời chúc Tết sớm đến toàn thể người hâm mộ.

"Tôi không thể gửi lời chào, lời chúc mừng trong ngày lễ được. Tôi xin mượn chương trình hôm nay để gửi lời chúc Tết, chúc năm mới đến tất cả người dân Việt Nam. Kính chúc quý vị năm mới vạn sự tốt lành", HLV trưởng người Hàn Quốc phát biểu.

Ngay khi trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa dịch lại câu nói này, HLV Park đứng lên cúi chào trước toàn thể khán phòng cũng như người hâm mộ theo dõi trực tiếp qua mạng xã hội. Ông cũng ra hiệu đề nghị các thành viên trong ban huấn luyện làm như vậy.

HLV Park Hang Seo cúi chào, chúc Tết toàn thể người hâm mộ Việt Nam ảnh 1

HLV Park Hang Seo cúi chào, chúc Tết người hâm mộ Việt Nam.

HLV Park Hang Seo cho biết người Hàn Quốc cũng đón Tết theo âm lịch, nhưng thời gian nghỉ không dài như ở Việt Nam.

"Tôi biết ở Việt Nam Tết nguyên đán là kỳ nghỉ khá dài và chúng ta có những ngày ý nghĩa bên gia đình. Rất rất tiếc là tôi sẽ về Hàn Quốc nghỉ lễ vì gia đình tôi ở bên đó cả, nhất là có mẹ tôi năm nay tuổi cũng rất cao", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

"Ở Hàn Quốc chúng tôi ngày Tết âm lịch cũng là ngày lễ lớn. Con cái về quê chào thăm cha mẹ. Chúng tôi cũng tảo mộ, anh em tập hợp ăn uống. Nhưng ở Hàn Quốc thời gian nghỉ thời gian ngắn lắm, khoảng 3 ngày 2 đêm chứ không dài như Việt Nam".

Đây là dịp để HLV Park về thăm mẹ sau nửa năm xa quê hương. Khi cùng U23 Việt Nam tạo nên kỳ tích U23 châu Á, ông từng bật khóc trong phòng họp báo khi nhắc tới mẹ già.

Video: HLV Park Hang Seo khóc trong phòng họp báo

Mẹ HLV Park Hang Seo, cụ Park Soon Jung, năm nay 97 tuổi. Cụ mắc chứng đãng trí từ 3 năm trước và đi lại khá khó khăn vì sức yếu. Song mỗi khi minh mẫn, chỉ cần nghe thấy âm thanh thôi, cụ Park lại khóc nhớ con trai út. Chính vì thế, mỗi khi HLV Park Hang Seo gọi điện thoại về nhà, anh trai Park Sam Seo của ông không dám chuyển máy cho mẹ.

Gần đây, khi tin tức từ thành công của HLV Park Hang Seo cùng U23 Việt Nam lan truyền đến quê nhà, cụ Park Soon Jung thấy nhớ con trai da diết. Lúc tỉnh táo, cụ nói: "Tôi nhớ con trai đến phát điên. Tôi muốn gặp con trai mình. Xin hãy đưa tôi đến Việt Nam"./.

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.