HLV Park Hang-seo được cổ động viên 'tiếp sức' trước trận gặp Thái Lan

PT (vnn/Infornet/laodong)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Trong buổi tập của tuyển Việt Nam trước trận quyết đấu với tuyển Thái Lan, HLV Park Hang-seo được "tiếp sức" với một món quà đặc biệt từ cổ động viên.
HLV Park Hang Seo tuyên bố, ông biết điểm yếu của Thái Lan và sẽ có cách để đấu lại thầy trò Akira Nishino. Ảnh: SN - vnn
HLV Park Hang Seo tuyên bố, ông biết điểm yếu của Thái Lan và sẽ có cách để đấu lại thầy trò Akira Nishino. Ảnh: SN - vnn

Ngày 18/11, mở lời trong buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo khẳng định việc tuyển Thái Lan cấm báo chí ở 2 buổi tập vừa qua là rất bình thường: “Giấu thông tin là thói quen chung của các đội bóng trên thế giới, không chỉ có Thái Lan. Việc không tiết lộ thông tin ra ngoài thì đội nào cũng muốn, không có vấn đề gì to tát cả.

Anh Nguyễn Quốc Hoàng vui vẻ chụp cùng thần tượng của mình bấy lâu nay. Ảnh Đ - Ifn
Anh Nguyễn Quốc Hoàng rất vui khi tặng tượng và chụp ảnh cùng HLV Park Hang-seo - thần tượng của mình bấy lâu nay. Ảnh ĐĐ - ldo

Trước đó, chiều 17/11,  HLV Park Hang-seo đã nhận được món quà rất đặc biệt từ cổ động viên Nguyễn Quốc Hoàng, người Hà Tĩnh.

CĐV này đã dành nhiều tâm huyết để tạc một bức tượng HLV Park Hang-seo bằng gỗ, tặng HLV trưởng ĐT Việt Nam ngay trước thềm cuộc so tài quan trọng với người Thái.

Anh Hoàng cho biết, anh mất gần hai tháng để hoàn thành. "Khó nhất trong việc khắc tượng là "truyền thần", tôi không chọn lúc thầy Park cười mà chọn lúc thầy suy tư. Đôi mắt là "hạng mục" mất nhiều công sức nhất, tôi thực hiện công đoạn này vào lúc 2-3h sáng, bởi khi đó tôi có sự tập trung cao nhất", anh Hoàng chia sẻ.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã đích thân rời sân tập để gặp gỡ, cảm ơn vị cổ động viên đặc biệt này. Ông cũng gửi một chiếc áo có đầy đủ chữ ký của toàn bộ cầu thủ cũng như ban huấn luyện làm món quà cảm ơn tới anh Quốc Hoàng.

Nếu giành 3 điểm trong trận đấu mang tính chất quyết định trước Thái Lan, đoàn quân áo đỏ sẽ tràn trề cơ hội bước vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.
HLV Park Hang-seo cùng các cầu thủ trong buổi tập chiều 17/11. Ảnh: Ifn
HLV Park Hang-seo cùng các cầu thủ trong một buổi tập. Ảnh: Ifn

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.