HLV Park Hang-seo: ‘Tuyển Việt Nam để U22 ghi 2 bàn là vấn đề lớn'; Cavani rực sáng, MU thắng nghẹt thở Everton

Thanh Hiền ((Tổng hợp từ bongdaplus.vn/vietnam+))

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - HLV Park Hang-seo: "Tuyển Việt Nam để U22 ghi 2 bàn là vấn đề lớn"; B.Bình Dương báo tin vui cho HLV Phan Thanh Hùng trong ngày ra mắt; Cavani rực sáng, MU thắng nghẹt thở Everton... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.
HLV Park Hang-seo: "Tuyển Việt Nam để U22 ghi hai bàn là vấn đề lớn"
Huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết, đội tuyển Việt Nam thắng đội U22 Việt Nam, song vẫn có nhiều vấn đề cần phải cải thiện trong thời gian tới.
Trả lời phần họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết chưa hài lòng về hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam.
Huấn luyện viên Park Hang-seo cho hay: “Hai đội tuyển ngày hôm nay chơi tốt. Tuy nhiên, đội tuyển quốc gia để thua trước tới 2 bàn. Dù trong đội hình có nhiều cầu thủ lần đầu lên tuyển và thi đấu chính thức, song đây là vấn đề của đội tuyển Việt Nam ở trận này”. 
U22 Việt Nam hai lần chọc thủng lưới Đội tuyển Quốc gia dù bị đánh giá kém hơn. (Ảnh: Hiển Nguyễn/Vietnam+)
U22 Việt Nam 2 lần chọc thủng lưới Đội tuyển Quốc gia dù bị đánh giá kém hơn. Ảnh: Hiển Nguyễn/Vietnam+
Ông chỉ ra vấn đề hiện tại của đội tuyển Việt Nam rằng: “Lâu nay đội tuyển quốc gia chơi sơ đồ 3-4-3 nên luôn có hai tiền vệ trung tâm. Nhưng hiện tại chúng tôi thay đổi đội hình mới còn 1 người ở vị trí này. Điều này giúp số lượng người tham gia tấn công nhiều hơn nhưng tiền vệ ở giữa ít đi dẫn tới việc phòng ngự còn kém. Chúng tôi đang trong quá trình thay đổi chiến thuật. Sơ đồ nào cũng có nhược điểm. Đây là vấn đề cần phải giải quyết”.
Ở trận đấu vừa qua, tỷ số 3-2 làm thỏa mãn người hâm mộ yêu mến hai đội tuyển. Tuy nhiên, màn thể hiện này chắc chắn chưa thể khiến huấn luyện viên người Hàn Quốc hài lòng.
Đội tuyển Quốc gia và U22 Việt Nam sẽ còn gặp lại nhau ngày 27/12 tới trên sân vận động tỉnh Phú Thọ. Đây tiếp tục là một “bài kiểm tra” nữa với hai đội tuyển để hoàn thiện hơn nữa.
HLV Lampard báo tin buồn trước trận đại chiến với Arsenal
Ngày 27/12 tới sẽ diễn ra trận Arsenal vs Chelsea ở vòng 15 giải Ngoại hạng Anh. Trước trận derby thành London này, HLV Frank Lampard của Chelsea đã cập nhật thông tin liên quan đến một số cầu thủ đang bị chấn thương như Ben Chilwell, Reece James hay Hakim Ziyech.
"Hồi đầu mùa, Ziyech đã gặp vấn đề với đầu gối và sau đó cậu ấy còn bị căng cơ nữa. Do Ziyech bị đau nhiều chỗ nên cậu ấy cần có thời gian để phục hồi. Tôi không nói Ziyech phải nghỉ thi đấu dài hạn đâu nhé. Với tình hình hiện nay thì chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể trở lại sau 2 hoặc 3 tuần".
HLV Frank Lampard.
HLV Frank Lampard.
"Cả đội mong rằng khi Ziyech tái xuất, cậu ấy sẽ lại chơi hay như những gì từng thể hiện trước đó. Thật đáng tiếc khi Ziyech đang thăng hoa thì lại phải nhập viện. Tuy nhiên, đây là điều vẫn thường xảy ra trong bóng đá, khi các cầu thủ phải chơi với cường độ rất cao với mật độ từ 2 đến 3 ngày 1 trận".
"Về trường hợp của Ben và Reece, cả 2 cần phải thực hiện thêm một số bài test để các bác sỹ nắm rõ hơn tình hình. Họ không chỉ có nguy cơ bỏ lỡ trận derby London mà còn có thể vắng mặt cả ở trận Chelsea tiếp đón Aston Villa tại Stamford Bridge kế đó", "Người đặc biệt" kết luận.
Cavani rực sáng, MU thắng nghẹt thở Everton
Hai bàn thắng đẳng cấp của Cavani và Martial lúc cuối trận giúp MU đả bại Everton 2-0 để giành tấm vé cuối cùng vào chơi trận bán kết cúp Liên đoàn Anh.
Cavani ăn mừng bàn thắng quan trọng cho MU
Cavani ăn mừng bàn thắng quan trọng cho MU.
Đội hình ra sân
Everton: Olsen, Coleman, Godfrey, Keane, Mina, Doucoure (Tosun 90'), Gomes, Sigurdsson (Davies 58'), Iwobi, Richarlison (Bernard 55'), Calvert-Lewin.
MU: Henderson, Tuanzebe, Bailly, Maguire, Telles (Shaw 84'), Matic, Pogba, Van de Beek (Martial 67'), Fernandes, Greenwood (Rashford 67'), Cavani.
Bàn thắng: Cavani 88', Martial 90'+6.
B.Bình Dương báo tin vui cho HLV Phan Thanh Hùng trong ngày ra mắt
Như thông tin đã đưa, HLV Phan Thanh Hùng đã chính thức ký vào bản hợp đồng với B.Bình Dương. Ngay sau đó, ông đã có mặt tại sân Gò Đậu để chứng kiến trận đấu giữa B. Bình Dương và SGFC.
Dù có mặt tại Bình Dương  nhưng HLV Phan Thanh Hùng vẫn chưa bắt tay vào việc. Ông sắm vai một nhà quan sát để tìm hiểu về đội bóng. Nhà cầm quân này muốn có được cái nhìn tổng thể về đội bóng mới trước khi đưa ra những ý tưởng về chuyên môn của mình.
HLV Phan Thanh Hùng
HLV Phan Thanh Hùng.
Ông Phan Thanh Hùng cho biết: “Tôi cần có thời gian để tìm hiểu về đội bóng. Trước khi đến đây tôi đã dành thời gian nghiên cứu về đội bóng cũng như xem lại băng ghi hình các trận đấu của B.Bình Dương ở mùa giải vừa qua. Tôi may mắn khi được Chủ tịch Hồ Hồng Thạch cung cấp rất nhiều thông tin về đội. Hơn thế nữa, tôi còn có người bạn, người em tại B.Bình Dương đó là GĐKT Đặng Trần Chỉnh, HLV Nguyễn Thanh Sơn, trợ lý Nguyễn Văn Cảnh… Họ chính là những người giúp tôi sớm bắt nhịp với guồng quay của đội bóng. Với những người mới như tôi, sự cộng tác của người cũ là yếu tố quyết định. Tôi sẽ cố gắng phát huy những gì mà các đồng nghiệp đã tạo dựng thời gian vừa qua”.
Được biết, trong hai ngày có mặt tại sân Gò Đậu, HLV Phan Thanh Hùng đều được chứng kiến chiến thắng của B.Bình Dương trước SGFC. Ngày đầu tiên hai đội dùng đội hình dự bị thì B.Bình Dương đã thắng với tỷ số 2-0. Ngày thứ hai hai đội đá với đội hình chính, HLV Phan Thanh Hùng đã xuất hiện ở khu kỹ thuật nhưng chưa trực tiếp chỉ đạo và chiến thắng vẫn thuộc về B.Bình Dương với tỷ số 2-1.
Bale ghi bàn giúp Tottenham vào bán kết League Cup
 Ngôi sao người xứ Wales góp 1 bàn trong trận Tottenham thắng Stoke 3-1 ở tứ kết League Cup rạng sáng 24/12 (giờ Hà Nội).
"Gà trống" đẩy cao đội hình tấn công và tái lập thế dẫn bàn ở phút 70, sau cú sút xa đẹp mắt của Ben Davies.
"Gà trống" đẩy cao đội hình tấn công và tái lập thế dẫn bàn ở phút 70, sau cú sút xa đẹp mắt của Ben Davies.
Tottenham không gặp nhiều khó khăn để giành vé vào bán kết League Cup.
Các bàn thắng của Gareth Bale, Ben Davies và Harry Kane giúp đại diện Premier League góp mặt ở top 4 đội tranh chức vô địch.

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

(Baonghean.vn) -Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Xác định 3 cặp đấu chung kết play-off tranh vé dự EURO 2024; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.