HLV Park kiểm tra các học trò cũ; Thái Lan nói gì trước màn trình diễn xuất sắc của Đặng Văn Lâm

Thanh Hiền (Tổng hợp từ zing.vn/vov.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Việt Nam gặp khó khi Malaysia và UAE sắp bổ sung hàng loạt ngoại binh "khủng"; HLV Park Hang-seo kiểm tra các học trò cũ; CĐV Thái Lan nói gì trước màn trình diễn xuất sắc của Đặng Văn Lâm; Lo ngại virus Corona, ĐT Iraq muốn mượn Mỹ Đình để đấu với Hồng Kông là những tin tức Thể thao đáng chú ý trong 24h qua.
Việt Nam gặp khó khi Malaysia và UAE sắp bổ sung hàng loạt ngoại binh "khủng"
Ở bảng G vòng loại World Cup 2022 lúc này, Malaysia chỉ có được 3 điểm sau 3 trận đấu và đang xếp ở vị trí thứ 4. Vì vậy, cơ hội vào vòng loại thứ 3 của người Mã sẽ được quyết định trong trận đấu với Việt Nam trên sân nhà vào đầu tháng 3 tới.
Guilherme De Paula (người Brazil) là ngoại binh chất lượng của Malaysia. (Ảnh Fox Sport Asia)
Guilherme De Paula (người Brazil) là ngoại binh chất lượng của Malaysia. Ảnh Fox Sport Asia
Để bổ sung lực lượng chuẩn bị cho trận đấu quyết định này, Malaysia đang rất mong chờ vào việc nhập tịch nhiều ngoại binh chất lượng. Trong đó, tiền đạo Guilherme De Paula (người Brazil) và tiền vệ công Liridon Krasnniqi (gốc Kosovo) là 2 cái tên đáng chú ý hơn cả.
Với chiều cao thuộc hàng "khủng", Liridon Krasnniqi (cao 1m88) và Guilherme De Paula (1m85) sẽ là mối nguy hiểm thường trực đối với hàng thủ Việt Nam trong các tình huống không chiến. Chưa kể, thực lực của 2 cầu thủ này vẫn còn là ẩn số khó lường...
CĐV Thái Lan nói gì trước màn trình diễn xuất sắc của Đặng Văn Lâm?
Ở trận bán kết giữa Muangthong United và Prachuap, thủ thành Đặng Văn Lâm đã giữ sạch lưới trong suốt 90 phút thi đấu chính thức. Anh còn xuất sắc cản phá 2/5 quả luân lưu 11m bên phía Prachuap, từ đó góp công lớn vào chiến thắng của toàn đội. 
Đặng Văn Lâm được các CĐV Thái Lan khen ngợi hết lời. (Ảnh Facebook Muangthong United)
Đặng Văn Lâm được các CĐV Thái Lan khen ngợi hết lời. Ảnh: Facebook Muangthong United
Sau màn trình diễn xuất sắc của thủ môn Đặng Văn Lâm, nhiều cổ động viên Thái Lan dành tặng anh lời khen ngợi. Trên trang chủ của đội bóng, rất nhiều CĐV Thái Lan để lại bình luận và bày tỏ sự vui mừng, phấn khích:
"Văn Lâm là số một của Muangthong, rất tuyệt vời", Anh ấy xứng đáng là thủ thành số một" hay "Lần đầu tiên tôi thấy anh ấy cứu thua tốt như vậy. Chúc mừng Văn Lâm"...
HLV Park Hang-seo kiểm tra các học trò cũ
HLV Park Hang-seo hiện đã có mặt tại Việt Nam để thực hiện hàng loạt kế hoạch quan trọng của mình với ĐTQG, theo đó, ông sẽ kiểm tra lại một lần nữa phong độ các học trò cũ như Công Phượng, Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng... thông qua theo dõi những cầu thủ này thi đấu cho CLB của mình.
HLV Park Hang Seo và các học trò (Ảnh VFF)
HLV Park Hang-seo và các học trò. Ảnh: VFF
Sau ngày 2/2, ông Park trở về Hàn Quốc để xử lý một số công việc cá nhân và trở lại Việt Nam làm việc vào ngày 15/2.
Đặc biệt, "thầy phù thủy' sẽ dự khán trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa CLB TP. HCM vs Hà Nội FC vào ngày 7/2 trên SVĐ Thống Nhất.
Lo ngại virus Corona, ĐT Iraq muốn mượn Mỹ Đình để đấu với Hong Kong
Cuối tháng 3 tới, Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á sẽ chính thức trở lại. Theo lịch thi đấu, ĐT Iraq sẽ có chuyến làm khách đến sân của Hong Kong vào ngày 31/3.
Liên đoàn bóng đá Iraq muốn thi đấu giao hữu với Hong Kong tại Mỹ Đình
Liên đoàn bóng đá Iraq muốn thi đấu giao hữu với Hong Kong tại Mỹ Đình.
Tuy nhiên, LĐBĐ Iraq đã ngỏ ý đề xuất với LĐBĐ châu Á (AFC), mong muốn được chuyển địa điểm tổ chức trận đấu sang một sân vận động khác với lý do, lo ngại virus Corona đang tràn lan ở Trung Quốc.
SĐV QG Mỹ Đình của Việt Nam đang được LĐBĐ Iraq cân nhắc lựa chọn kỹ lưỡng, để bảo đảm an toàn cho sức khỏe của các cầu thủ, trọng tài, nhân viên và cả người hâm mộ.
CLB Hà Nội vượt mặt đội bóng của tiền vệ lừng danh Iniesta
Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa công bố bảng xếp hạng (BXH) các CLB trong khu vực châu Á. 
Trên bảng xếp hạng tổng của AFC, Hà Nội xếp thứ 52 trong số 169 đội trong khu vực châu Á. Vị trí này giúp Quang Hải và các đồng đội xếp trên nhiều đội bóng lớn ở khu vực như Daegu FC (Hàn Quốc), Western Sydney Wanderers, Brisbane Roar (Australia) hay Vissel Kobe (Nhật Bản) - CLB tiền vệ lừng danh Iniesta đang đầu quân.
Hà Nội FC ở vị trí 6 trong khu vực Đông Nam Á và thứ 52 trong số 169 đội trong khu vực châu Á
Hà Nội FC ở vị trí 6 trong khu vực Đông Nam Á và thứ 52 trong số 169 đội trong khu vực châu Á.
Thành tích này đồng thời cũng giúp Hà Nội FC trở thành đội bóng Việt Nam có thứ hạng cao nhất trong khu vực. 
Bảng xếp hạng các CLB của AFC là một trong những cơ sở để xét suất tham dự AFC Champions League hay AFC Cup. Việt Nam hiện chỉ có 1 suất dự vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League, 1 suất dự vòng bảng AFC Cup

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

(Baonghean.vn) -Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Xác định 3 cặp đấu chung kết play-off tranh vé dự EURO 2024; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.