HLV Viettel cảnh giác với Quang Hải; Lộ điều khoản bí mật trong hợp đồng mượn Bale

Hiến Tùng (Tổng hợp từ VnExpress.net/Zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Trước chung kết Cup Quốc gia 2020 diễn ra vào Chủ nhật 20/9, HLV Viettel Trương Việt Hoàng đề cao cảnh giác với tiền vệ của CLB Hà Nội, Quang Hải; Điều khoản quan trọng trong hợp đồng mượn Gareth Bale từ Real Madrid của Tottenham Hotspur đã được hé mở.
HLV Viettel cảnh giác với Quang Hải
"Đó là cầu thủ giỏi, rất đáng ngại", ông Hoàng chia sẻ trong cuộc họp báo chiều 19/9 trên sân Hàng Đẫy. "Giai đoạn đầu mùa, Quang Hải chơi không tốt, nhưng hai trận vừa qua tại Cup Quốc gia đã lấy lại phong độ. Cậu ấy thực sự là mối lo với chúng tôi".

Sau chấn thương tại SEA Games 2019, Quang Hải sa sút vì chấn thương và nhiều vấn đề hậu trường, trải qua chín tháng không ghi bàn ở cả CLB lẫn các đội tuyển. Tuy nhiên, anh đã giải cơn khát bàn thắng bằng cú đúp trong trận thắng Cần Thơ 7-0 tại bán kết Cup Quốc gia ngày 11/9. Tại bán kết, anh tiếp tục tỏa sáng với một bàn và ba pha kiến tạo cho Văn Quyết và Thành Chung, vùi dập TP HCM 5-1.
Quảng Hải
Sau chấn thương, Quảng Hải sa sút nghiêm trọng.

Trước trận chung kết, Viettel thất thế khi thua hai, hòa một trong ba lần đối đầu Hà Nội tại V-League. Họ cũng thất bại trong cả hai trận giao hữu với đương kim vô địch V-League. "Rất khó tìm ra điểm yếu của Hà Nội. Họ thực sự rất mạnh. Chúng tôi sẽ phải tính toán cẩn thận, chắt chiu từng cơ hội trong cuộc đối đầu sắp tới", HLV Việt Hoàng nói thêm. "Chúng tôi sẽ chơi tấn công, hoặc phòng ngự-phản công, tùy từng thời điểm. Quan trọng là các cầu thủ phải tập trung".

Viettel sẽ không có sự phục vụ của Hồ Khắc Ngọc vì án treo giò. HLV Trương Việt Hoàng cho biết đây là tổn thất lớn bởi cầu thủ người xứ Nghệ đóng vai trò quan trọng, cầm trịch tuyến giữa và có khả năng tung ra những đường chuyền sắc bén phát động tấn công. Bên cạnh đó, khả năng vào sân của hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng cũng bỏ ngỏ khi anh tái phát chấn thương căng cơ háng.
Lộ điều khoản bí mật trong hợp đồng mượn Bale
Hôm qua, bộ đôi ngôi sao Real - Bale và Sergio Reguilon đã đáp máy bay xuống London. Bale và Reguilon là 2 tân binh tiếp theo của Tottenham trong phiên chợ hè năm nay, sau Pierre-Emile Hojbjerg, Joe Hart và Matt Doherty. Rất nhanh chóng, 2 bản hợp đồng mới đã đến thẳng đại bản doanh Spurs để ghi hình, chuẩn bị ra mắt truyền thông.

Trong số 2 chữ ký từ Los Blancos, Bale là cái tên đã quá quen thuộc tại Bắc London. Ngòi nổ Xứ Wales từng có 6 năm gắn bó với Tottenham và khẳng định tên tuổi ở Premier League, trước khi lên đường sang Tây Ban Nha.
Bale sẽ trở lại mái nhà xưa.
Bale sẽ trở lại mái nhà xưa.

Theo xác nhận từ đại diện Jonathan Barnett của Bale, phi vụ sẽ sớm được Spurs chính thức công bố. Football London cho hay ngôi sao 31 tuổi gia nhập Tottenham lần 2 theo giao kèo cho mượn 1 mùa từ Real. Spurs sẽ trả 40% lương của Bale và Los Blancos trả phần còn lại.

Nguồn tin trên còn hé mở 1 điều khoản bí mật. Theo đó, Tottenham có lựa chọn mượn Bale thêm 1 mùa, đồng nghĩa đại diện Premier League có thể sở hữu anh cho đến tận khi kết thúc khoảng thời gian còn lại trong hợp đồng giữa Bale với Real.
Thầy trò HLV Graechen thắng 7-0 trước U17 Phú Yên

Chiều 19/9, ở lượt trận ra quân vòng chung kết (VCK) U17 Quốc gia, thầy trò HLV Guillaume Graechen đã phô diễn sức mạnh trước Phú Yên.

U17 Nutifood phô diễn sức mạnh ở trận ra quân. Ảnh: VFF.
U17 Nutifood phô diễn sức mạnh ở trận ra quân. Ảnh: VFF

Phú Yên và Nutifood giành quyền vào VCK U17 Quốc gia với tư cách là 2 đội xếp thứ nhì có thành tích tốt nhất trong các bảng tại vòng loại. Tuy nhiên, U17 Nutifood, dưới sự dẫn dắt của HLV Guillaume Graechen, tạo ra thế trận áp đảo trước Phú Yên.

Sau 90 phút, đội bóng áo vàng ghi 7 bàn thắng, trong đó có cú hat-trick của Dương Quang Trung Quốc (7', 57' và 80'). Nguyễn Quốc Việt và Lê Quang Hiển đều lập cú đúp. 

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.