HLV Zidane bị trêu mặc quần của vợ

Theo Hoàng Trang (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Trang phục trong buổi họp báo trở lại Bernabeu lần hai của nhà cầm quân người Pháp bị nhiều fan chê 'thảm họa'.
HLV Zidane bị trêu mặc quần của vợ ảnh 1

HLV Zidane chụp ảnh cùng vợ, Chủ tịch Perez và ban lãnh đạo Real trong buổi họp báo ra mắt. Ảnh: EPA.

Trong buổi ra mắt Real, Zidane được các fan nhận xét là ổn khi mặc sơ mi trắng, khoác vest và đi đôi giày thể thao Tuy nhiên, cựu danh thủ 46 tuổi lại bị chê vì mặc quần jean bó sát, xắn gấu trên mắt cá, khiến hình ảnh vị HLV huyền thoại kém sang.

"Zidane thực sự là một vị Thánh trong mắt tôi, không nghi ngờ gì nữa. Nhưng lần này vĩ nhân đã hủy hoại tất cả di sản bởi chiếc quần jean ấy. Bi kịch", tài khoản có tên Gary Montgomery thở dài. "Ai nói với Zidane rằng cái quần ấy được chấp nhận thế", fan có tên Neil Rickards than thở. "Quý ông đi giày không tất cũng không được, kể cả người đó có là Zidane đi chăng nữa", một ý kiến tỏ ra gay gắt khi nhận xét về trang phục của cựu tuyển thủ Pháp.

HLV Zidane bị trêu mặc quần của vợ ảnh 2

Chiếc quần jean bó sát xắn gấu cao khiến nhà cầm quân 46 tuổi bị chê tơi tả. Ảnh: Sun.

Một fan hài hước bình luận: "Các điều tra viên vụ trộm tại nhà ông Zidane cho biết, lũ trộm đã lấy tất cả đồ đạc, bao gồm cả quần áo trong máy giặt, chỉ để lại duy nhất chiếc quần jean của vợ ông ấy. Không có sự lựa chọn nào khác, ông buộc phải mặc tới cuộc họp báo". "Zidane: Tôi ở đây vì cần một chiếc quần jean mới", tài khoản Twitter có tên Nick Parf bông đùa khi giả giọng cựu sao Pháp.

Zidane trở lại Real sau 9 tháng chia tay đội bóng Tây Ban Nha. Trong thời gian nghỉ việc, nhà cầm quân người Pháp cùng gia đình đi nghỉ dưỡng khắp thế giới. Trong buổi họp báo ra mắt, Zidane chia sẻ rằng anh nhận được nhiều lời mời nhưng thâm tâm vẫn muốn trở lại Bernabeu nên nhận lời khi Chủ tịch Perez gọi điện thuyết phục. HLV 46 tuổi sẵn sàng đối mặt với các thách thức với lần thứ hai dẫn dắt đội bóng đang khủng hoảng, nhất là khi siêu sao sáng nhất C. Ronaldo đã ra đi.

tin mới