Hồ Ngọc Hà chia sẻ bức thư tay con trai viết tặng mẹ ngày 8/3

Theo Thu Thủy (zing.vn )

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân bức thư tay cho Subeo gửi cho mẹ trong ngày 8/3. Cậu bé dành nhiều câu viết tình cảm cho mẹ khi hai mẹ con đang xa nhau.
Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo
Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo  
Tối ngày 7/3, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân bức thư do chính tay Subeo viết tặng mẹ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Bức thư được Subeo viết bằng bút chì trên giấy tập học sinh. Trong thư, Subeo hỏi thăm mẹ với những câu hỏi "Mẹ có khỏe không? Mẹ có ăn được nhiều không?". 
Ho Ngoc Ha chia se buc thu tay Subeo viet tang me ngay 8/3 hinh anh 1
Hồ Ngọc Hà chia sẻ bức thư tay do Subeo viết gửi mẹ nhân dịp 8/3.

"Thời tiết bên đây nóng như núi lửa vậy. Ngày mai con đi Long Hải rồi mẹ. Con hi vọng sẽ được chơi nhiều ở ngoài biển. Con chúc mẹ sẽ biểu diễn hay nhé. Con hứa sẽ ở với mẹ nhiều khi mẹ về nhà. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe và ăn nhiều để béo phì để cho con ôm lúc mẹ về nha", Subeo viết.

Cuối thư, con trai Hồ Ngọc Hà kết bằng lời ngọt ngào "Con yêu mẹ. Subeo của mẹ". 

Đăng tải hình ảnh bức thư, nữ ca sĩ chia sẻ: "Chờ mãi anh mới viết bức thư tiếng Việt tình cảm này". 

Dù bố mẹ chia tay nhưng Subeo vẫn nhận được tình thương và sự chăm sóc đầy đủ từ Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Câu bé luân phiên ở với cha và mẹ.

Xuất hiện cùng bố hoặc mẹ trong các sự kiện gần đây, cậu bé 9 tuổi được khen ngợi ngày càng chững chạc, nam tính. Theo học tại trường quốc tế với học phí cao, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà kể Subeo nói tiếng Anh tốt.

Cậu bé còn là gương mặt quen thuộc của các buổi diễn thời trang do trường tổ chức bởi chiều cao nổi trội. Bên cạnh đó, con trai Cường Đô La rất đam mê thể thao và các trò chơi vận động ngoài trời. 

Ho Ngoc Ha chia se buc thu tay Subeo viet tang me ngay 8/3 hinh anh 2
Subeo xuất hiện bên mẹ trong một sự kiện gần đây.

Hồ Ngọc Hà thường gọi con trai là "cậu" hoặc "anh". Trong chuyến du lịch gần đây của hai mẹ con, nữ ca sĩ chia sẻ: "Cảm giác nhẹ bẫng, dạo chơi, đạp xe quanh biển, ngắm chim bay và yêu thương nhau. Chỉ cần thế thôi, cậu nhỉ".

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.