Hồ Ngọc Hà đi từ thiện vẫn bị ‘ném đá’ vì lý do không ngờ

Theo Đỗ Quyên (www.tienphong.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Chỉ một điểm thiếu tinh tế, Hồ Ngọc Hà nhận nhiều ý kiến trái chiều khi chia sẻ những hình ảnh đi từ thiện tại bệnh viện.

Vừa trở về nước sau chuyến du lịch cùng bạn trai Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh đi từ thiện tại Bệnh viện Nhi Trung ương. “Nữ hoàng giải trí” bày tỏ sự xúc động khi chứng kiến những em bé sinh thiếu tháng bị cha mẹ bỏ rơi và phải nằm trong lồng kính.

“Thật nhiều cảm xúc khi đến Bệnh viện Nhi Trung ương hôm nay để thăm các em bé sơ sinh thiếu tháng và gặp nhiều bệnh hiểm nghèo đang mong chờ sự sống từ những trái tim của chúng ta.”

“Trẻ em chính là tương lai của đất nước, nếu chúng ta muốn xã hội phát triển mạnh thì hãy có ý thức ươm mầm từ bây giờ. Nhìn các bé chỉ bọn vẹn 1 kg, bé nhỏ không biết điều gì đang xảy ra với mình vào ngày mai mặc không thể cầm được nước mắt”.

“Quá đau đớn khi nhìn thấy có nhiều bé chỉ vỏn vẹn bằng bàn tay, bé nhỏ, yếu ớt, thở bằng máy nằm trong lồng kính chống chọi mọi thứ và cha mẹ rời bỏ. Nếu các bạn thật sự muốn cùng nhau thay đổi mọi thứ tốt đẹp hơn xin hãy ươm mầm cho các con. Vì tương lai của chúng ta chính là từ những đứa trẻ”- Hồ Ngọc Hà tâm sự.

Hồ Ngọc Hà đi từ thiện vẫn bị ‘ném đá’ vì lý do không ngờ ảnh 1
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cùng nhau đi từ thiện ở bệnh viện.

Nhiều người hâm mộ dành lời khen ngợi trước hành động đầy nhân văn của Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý. Tuy nhiên, một số cư dân mạng chỉ ra việc nữ ca sĩ vô tư xõa tóc là thiếu tế nhị và giống “đi diễn” hơn là đi từ thiện.

Hồ Ngọc Hà đi từ thiện vẫn bị ‘ném đá’ vì lý do không ngờ ảnh 2
Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích đi từ thiện như đi biểu diễn vì để tóc lòa xòa.
Hồ Ngọc Hà đi từ thiện vẫn bị ‘ném đá’ vì lý do không ngờ ảnh 3
Hồ Ngọc Hà đi từ thiện vẫn bị ‘ném đá’ vì lý do không ngờ ảnh 4
Hồ Ngọc Hà đi từ thiện vẫn bị ‘ném đá’ vì lý do không ngờ ảnh 5

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà chưa lên tiếng về ồn ào xõa tóc đi từ thiện nhưng nhiều khán giả cũng lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng bị chỉ trích khi đeo khẩu trang lúc phát quà từ thiện cho người nghèo. Sau đó, nữ ca sĩ đáp trả khá gay gắt trên trang cá nhân: "Hỡi những con người rảnh rỗi, tâm địa độc ác chuyên rắc sự thối tha lên người khác bớt nói bớt nghĩ cho cuộc đời tươi đẹp hơn đi. Tôi đã cố tình đi không kèn không trống, vì tôi nghĩ đơn giản là hay nhất, và tôi đang bệnh tôi không thể trao quà cho người nghèo rồi lây thêm cảm cúm cho họ. Được không?".
Hồ Ngọc Hà đi từ thiện vẫn bị ‘ném đá’ vì lý do không ngờ ảnh 6
"Thế những hình ảnh tôi đơn giản ôm những người chất độc màu da cam, ôm người nghèo trong cơn bão thì đó là gì? Tôi không cần chứng minh mình tốt đẹp, vì xin lỗi chả ai tốt đẹp, nhưng cũng không thể muốn nói gì thì nói tôi hoài được. Thích thì tay đôi nào, vừa nói vừa làm xem ai hơn ai"- Hồ Ngọc Hà bức xúc.

tin mới