Hồ Ngọc Hà hủy kết bạn với Kim Lý, rộ tin đồn chia tay

Theo Vân Anh (vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Mới đây, tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý “đường ai nấy đi” gây xôn xao trên mạng xã hội khi cặp đôi bị phát hiện hủy kết bạn với nhau trên facebook.

Trước khi cư dân mạng phát hiện chuyện hủy kết bạn trên facebook, Hồ ngọc Hà và Kim Lý khiến người hâm mộ ghen tỵ bởi chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn. Cặp đôi thường quấn quýt nhau không rời không chỉ trong các sự kiện mà còn thường xuyên đi du lịch nước ngoài. Cả hai cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm bên nhau trên mạng xã hội.

Hồ Ngọc Hà hủy kết bạn với Kim Lý, rộ tin đồn chia tay ảnh 1
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không còn là bạn trên facebook.

Từ việc hủy kết bạn, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến người hâm mộ hoang mang trước tin đồn trục trặc tình cảm. Trong chuyến du lịch Mỹ mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình cô hạnh phúc bên cậu con trai Subeo mà vắng bóng người tình Kim Lý. 

Hồ Ngọc Hà hủy kết bạn với Kim Lý, rộ tin đồn chia tay ảnh 2
Hồ Ngọc Hà và chuyến đi Mỹ cùng con trai Subeo mà không đề cập đến Kim Lý.

Kim Lý cũng không có bất kỳ sự tương tác nào trong những bức hình mà bạn gái đăng tải dù trước đó cặp đôi thường xuyên dành cho nhau những lời bình luận ngọt ngào trong mỗi hoạt động mà họ chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong khi Hồ Ngọc Hà cùng con trai ở Mỹ thì Kim Lý lại ở bên gia đình tại Thụy Sỹ.

Ngay tại nơi kỷ niệm tình yêu với Kim Lý một năm trước, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người đặt đi vấn ‘chia tay’ bạn trai khi chia sẻ hình ảnh bên con trai với dòng tâm sự: “Nắng trong và se lạnh. Cảm giác nhẹ bẫng, dạo chơi, đạp xe quanh biển, ngắm chim bay và yêu thương nhau. Chỉ cần thế thôi...cậu nhỉ”.

Trước tin đồn “đường ai nấy đi”, Hà Hồ và Kim Lý đều giữ im lặng, mặc dù báo chí đã liên hệ nhưng chưa nhận được bất cứ phản hồi nào.

tin mới