Hồ Ngọc Hà - Mr. Đàm đăng ảnh thân thiết, xóa nghi vấn bất hòa

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng, ngầm khẳng định mối quan hệ của cả 2 vẫn bình thường chứ không như cư dân mạng đồn đoán.

Tối 7/8, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên cạnh những người bạn của mình như Dương Triệu Vũ, Lý Quý Khánh... Đặc biệt và gây chú ý nhất là khoảnh khắc cô tựa đầu kề vai Đàm Vĩnh Hưng rất thân thiết, thu hút nhiều bình luận của khán giả bởi cả 2 đang vướng nghi vấn bất hòa.

Được biết, đây là những hình ảnh được nữ ca sĩ chụp khi có dịp đi ăn tối cùng bạn bè trong lúc rảnh rỗi, không bận rộn với công việc và lịch trình riêng.

 Hồ Ngọc Hà thân thiết bên Mr. Đàm khi cùng đi ăn tối với nhau.
 Hồ Ngọc Hà thân thiết bên Mr. Đàm khi cùng đi ăn tối với nhau.

Có thể thấy, việc Hà Hồ đăng ảnh chụp chung với Đàm Vĩnh Hưng đang ngầm khẳng định mối quan hệ của họ vẫn bình thường, không hề có xích mích hay bất hòa như những gì cư dân mạng đồn đoán gần đây.

"Mình có mấy hội bạn, chẳng cần nói nhiều cũng hiểu nhau. Dù ngoài kia có giằng xé đủ thứ chuyện để chia rẽ thì rất tiếc chúng tớ đã lớn để hiểu ai là bạn ai là bè. Không ghét ai, không thù ai, cũng chẳng bận tâm đến những ai cứ thích gây chuyện vì thời gian đâu có để làm những chuyện đó nữa" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hình ảnh vui vẻ, thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà.
Hình ảnh vui vẻ, thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà.

Đồng tình với Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng có những điều không cần giải thích và khẳng định tình bạn của anh và giọng ca Cả một trời thương nhớ sau nhiều sóng gió vẫn ổn. "Kết lại chúng ta vẫn là bạn", anh nói và đồng thời chia sẻ nhiều hình ảnh với biểu cảm nhắng nhít khi đi ăn tối cùng đàn em thân thiết.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng vướng phải nghi vấn bất hòa, rạn nứt quan hệ tình cảm anh em thân thiết và nguyên nhân được cho là do "ông hoàng nhạc Việt" đã vô tư chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân của Hà Hồ với Chu Đăng Khoa trên mặt báo./.

Theo VOV

tin mới