Hồ Ngọc Hà và dàn mỹ nhân Việt chuộng mặc bodysuit khoe dáng

Theo Hoài Thương (zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Gần đây, nhiều mỹ nhân Việt thường lăng xê các mẫu bodysuit nhằm tôn lên thân hình quyến rũ.
Ho Ngoc Ha va dan my nhan Viet chuong mac bodysuit khoe dang dep hinh anh 1 2_3_1.jpg

Thời gian gần đây, mốt mặc bodysuit trở nên thịnh hành với nhiều mỹ nhân Việt. Cách phối đồ khéo léo, không khoe thân quá đà giúp họ thể hiện hình tượng cá tính, mạnh mẽ và quyến rũ hơn. Hòa cùng dòng chảy này, Tường Linh chọn cho mình chiếc áo bó sát tông trắng kết hợp với quần da ống rộng. Chiếc Saddle Belt Pouch có giá1.150 USD, hiện hết hàng của Dior góp phần làm tăng giá trị cho set đồ. 9X không quên đeo thêm loạt phụ kiện tông vàng để trông sành điệu hơn. Ảnh: @tuonglinh.official.

Ho Ngoc Ha va dan my nhan Viet chuong mac bodysuit khoe dang dep hinh anh 2 1_2.jpg

Cùng chọn mẫu bodysuit như Tường Linh, Khánh Linh lại phối đồ đơn giản và tiết chế phụ kiện hơn. Cô chọn kiểu hoa tai bất đối xứng, dáng dài để tạo cảm giác mặt thon gọn. Ảnh: klinhnd.

Ho Ngoc Ha va dan my nhan Viet chuong mac bodysuit khoe dang dep hinh anh 3 4_1_1.jpg

Trong khi đó, Phí Phương Anh mạnh dạn diện mốt không kéo khóa quần, để lộ đường cong quyến rũ. Dù không trang bị phụ kiện, chân dài 9X vẫn thu hút người đối diện bằng thần thái sắc lạnh. Ảnh: @phi.phuonganh.

Ho Ngoc Ha va dan my nhan Viet chuong mac bodysuit khoe dang dep hinh anh 4 3_2_1.jpg

Gần đây, gu thời trang của Chi Pu mang đậm nét mạnh mẽ hơn trước. Cô thường lăng xê những mẫu áo bó sát cơ thể và quần ôm ống loe. Món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của giọng ca Anh ơi ở lạlà loạt bodysuit mang tông trầm đến trung tính. Người đẹp sinh năm 1993 thể hiện thần thái "chất ngầu" khi diện nguyên cây đen. Cô chỉ đeo thêm hoa tai vòng to để tránh trông rườm rà. Ảnh: @chipupu.

Ho Ngoc Ha va dan my nhan Viet chuong mac bodysuit khoe dang dep hinh anh 5 5_1.jpg

Trước đó, nữ chính phim Chị chị em em từng phá cách khi kết hợp bộ bodysuit tông nude với áo bra bên ngoài. Công thức này gây tranh cãi trên cộng đồng mạng vì trông phản cảm. Tuy nhiên, trào lưu dần được công nhận khi nhiều sao Hollywood liên tục diện vào đầu năm 2019. Tạp chí Vogue nhận định xu hướng mặc áo bên ngoài sẽ "gây sốt" toàn thế giới với ý nghĩa tôn vinh nét đẹp và giải phóng cơ thể phụ nữ. Ảnh: @chipupu.

Ho Ngoc Ha va dan my nhan Viet chuong mac bodysuit khoe dang dep hinh anh 6 6_1.jpg

Chiếc áo Chi Pu diện đến từ thương hiệu Fendi, có giá khoảng 735 USD. So với người mẫu của hãng, cách phối đồ của 9X có phần nổi bật hơn vì khoe được đường cong quyến rũ và gợi cảm. Ảnh: Farfetch.

Ho Ngoc Ha va dan my nhan Viet chuong mac bodysuit khoe dang dep hinh anh 7 7_2.jpg

Quỳnh Anh Shyn cũng là một trong những người khởi xướng trào lưu mặc bodysuit tại Việt Nam. Không chọn phương án an toàn, cô phối bộ đồ ôm sát họa tiết loang lổ với chiếc quần trong suốt. Nhiều người cho rằng chỉ có nàng fashionista gốc Hà thành mới dám thử công thức này. Ảnh: @quynhanhshyn_.

Ho Ngoc Ha va dan my nhan Viet chuong mac bodysuit khoe dang dep hinh anh 8 8_2.jpg

Lâu nay, Hồ Ngọc Hà luôn gắn liền với hình tượng quyến rũ. Nhờ sở hữu thân hình nóng bỏng, những bộ bodysuit tông nude cũng không thể làm khó cô. Nữ ca sĩ thường phối với quần vải hay jeans cạp cao để tiết chế vẻ sexy của nửa trên. Ảnh: @hongocha.

tin mới