Hồ Quỳnh Hương nhận bằng tốt nghiệp, trở thành giảng viên

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trưởng thành từ ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Trong năm 2016, cô sẽ tham gia giảng dạy chính tại ngôi trường này.
Hồ Quỳnh Hương là một trong số các sinh viên hiếm hoi của trường tốt nghiệp với điểm 10 tuyệt đối. Trong năm 2016, ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội sẽ mở thêm một lớp tài năng ở cả hai miền Nam và Bắc để tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được học tập cũng như cọ sát hơn với tình hình thực tế biểu diễn của nền nghệ thuật nước nhà nói chung, và âm nhạc nói riêng. Hồ Quỳnh Hương vừa nhận được lời mời tham gia giảng dạy tại lớp học này.
 Hồ Quỳnh Hương nhận bằng tốt nghiệp và quyết định giảng dạy tại ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội chiều ngày 18/1
Hồ Quỳnh Hương nhận bằng tốt nghiệp và quyết định giảng dạy tại ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội chiều ngày 18/1
Thiếu tướng, nhà giáo ưu tú Nguyễn Đức Trịnh - Hiệu trưởng nhà trường, cho biết Hồ Quỳnh Hương được mời về làm giảng viên vì cô hội tụ đầy đủ các tố chất của một ngôi sao giải trí và có nền tảng kiến thức. 
"Từ khi còn học cho tới khi ra trường, rồi trở thành một ngôi sao lớn, Hương là học trò không bao giờ quên ngày 20/11. Điều đó thể hiện tố chất của ngôi sao có đạo đức, tôn sư trọng đạo. Những phẩm chất này khiến Hương xứng đáng để trở thành người thầy kế cận tiếp theo, đào tạo ra những tài năng cho nghệ thuật nước nhà", ông cho biết thêm.
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương không giấu niềm hạnh phúc và tự hào khi nhận quyết định về giảng dạy tại ngôi trường đã giúp mình trưởng thành chiều 18/1. Cô từng không ít lần chia sẻ, mình có được ngày hôm nay là nhờ sự dạy dỗ, chỉ bảo của thầy An Thuyên, Đức Trịnh và cô Hà Thủy.
"Tôi đã nhận được quá nhiều từ ngôi trường này. Tôi luôn tâm niệm mình là nghệ sĩ cũng là một chiến sĩ. Đó cũng chính là động lực để tôi không bao giờ làm điều gì sai, ảnh hưởng đến uy tín của trường và uy danh của thầy cô", nữ ca sĩ tâm sự.
 Hình ảnh của Hồ Quỳnh Hương tại tấm bảng lưu niệm của trường
Hình ảnh của Hồ Quỳnh Hương tại tấm bảng lưu niệm của trường
Theo Thượng tá/ Thạc sĩ Vũ Hồ Tùng – Chỉ huy trưởng cơ sở 2 của ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, lớp đào tạo có thể triển khai từ quý 2/2016: "Khi trở lại trường, ngoài danh xưng cựu sinh viên hay một ngôi sao, Hương chắc chắn có thêm danh xưng là cô giáo Hồ Quỳnh Hương".
Ông cũng kể lại câu chuyện nữ ca sĩ nhận được bằng khen của Thủ tướng năm 2005 khi còn thuộc biên chế Nhà hát nhạc nhẹ TW và không quên nhấn mạnh, chưa có nghệ sĩ trẻ thứ 2 nhận được vinh dự này.
Theo Zing.vn

tin mới