“Hoa hậu chuyển giới” đầu tiên của Việt Nam đi thi The Voice

Theo Duy Nam (tienphong.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Sau một thời gian chờ đợi, chương trình The Voice - Giọng Hát Việt 2018 đã bắt đầu lên sóng tập đầu tiên vào tuần này và hé lộ những gương mặt thí sinh vô cùng đặc biệt.
Hoài Sa thật sự khiến mọi say đắm bởi vẻ đẹp ngọt ngào của mình, cô còn cho biết mình là "Hoa hậu chuyển giới" đầu tiên của Việt Nam.
Hoài Sa thật sự khiến mọi say đắm bởi vẻ đẹp ngọt ngào của mình, cô còn cho biết mình là "Hoa hậu chuyển giới" đầu tiên của Việt Nam.
Sau một thời gian chờ đợi, chương trình The Voice - Giọng Hát Việt 2018 đã bắt đầu lên sóng tập đầu tiên vào tuần này. Chương trình đang nóng lên từng ngày khi năm nay màn tranh giành thí sinh sẽ hấp dẫn hơn khi xuất hiện chiếc nút chặn. Bốn HLV bao gồm Thu Phương, Lam Trường, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên sẽ rất đắn đo để quyết định chặn ai.

Bên cạnh đó, dàn thí sinh năm nay sẽ là những nhân tố mới mẻ, và họ sẽ phải ra sức thể hiện giọng hát của mình để chinh phục các HLV. Trong đó, sẽ có những nhân tố vô cùng đặc biệt thu hút khán giả.

Bốn HLV Giọng hát Việt 2018.
Bốn HLV Giọng hát Việt 2018.
Ngay tập đầu tiên sẽ xuất hiện thí sinh nữ vô cùng đặc biệt mang tên Hoài Sa đến từ An Giang, cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp và giọng hát đầy mê hoặc. Tuy nhiên, HLV và mọi người đều bất ngờ vì Hoài Sa là người chuyển giới. Hoài Sa thật sự khiến mọi say đắm bởi vẻ đẹp ngọt ngào của mình, cô còn cho biết mình là "Hoa hậu chuyển giới" đầu tiên của Việt Nam. Nữ thí sinh còn làm cả trường quay xúc động với câu chuyện "chông chênh" về cuộc đời cũng như nghị lực mạnh mẽ để sống đúng với giới tính. HLV Tóc Tiên chia sẻ cô ủng hộ Hoài Sa hết mình, cô chính là nguồn cảm hứng và qua chương trình mọi người sẽ có cái nhìn bao dung hơn về cộng đồng LGBT. Thu Phương chắc chắn đây là một giọng hát hay, và cho rằng Hoài Sa còn đủ chuẩn để làm người mẫu vì ngoại hình và nụ cười rất đẹp.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.