Hoa hậu Đàm Lưu Ly bất ngờ tái xuất ở tuổi 50

Đàm Lưu Ly được coi là hoa hậu áo dài duy nhất của Việt Nam đến giờ vẫn chưa có người kế nhiệm. Cô có cuộc sống khá bí ẩn, bát ngờ quay trở lại "ghế nóng" cuộc thi Hoa hậu duyên dáng Hoàn vũ - Miss Charm Universe 2022.

Hoa hậu duyên dáng Hoàn vũ 2022 - Miss Charrm Universe 2022 được UBND tỉnh Kiên Giang chấp thuận cho tổ chức. Cuộc thi dành cho tất cả chị em phụ nữ đã tốt nghiệp THPT, không kể ngành nghề. Thông qua cuộc thi, BTC mong muốn đem đến thông điệp truyền cảm hứng cho phái đẹp thêm tự tin, phấn đấu để thành công và phát triển sự nghiệp của mình. Phần thưởng cho người đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi là một vương miện trị giá 1,5 tỷ đồng.

3 giám khảo đặc biệt của cuộc thi.
3 giám khảo đặc biệt của cuộc thi.

Trước thềm Chung kết sẽ diễn ra ngày 19/4/2022 tại Phú Quốc, Ban tổ chức Hoa hậu duyên dáng Hoàn vũ 2022 tiết lộ dàn giám khảo độc đáo, đặc biệt chưa từng có từ trước đến nay. Đó là sự xuất hiện 3 nàng hậu chưa có người kế nhiệm của Việt Nam cùng ngồi ghế nóng: Hoa hậu Giáng My - vẫn là người đẹp giữ vương miện lâu nhất cuộc thi Hoa hậu đền Hùng 1992; Hoa hậu Hoàng Thị Yến - người đẹp đăng quang cuộc thi Hoa hậu quý bà đầu tiên ở Việt Nam năm 2009; Hoa hậu Đàm Lưu Ly - Hoa hậu Áo dài Việt Nam 1995.

Đàm Lưu Ly đăng quang Hoa hậu áo dài Việt Nam năm 1995.
Đàm Lưu Ly đăng quang Hoa hậu áo dài Việt Nam năm 1995.

Trong đó, Đàm Lưu Ly đăng quang Hoa hậu áo dài Việt Nam năm 1995, sau đó chọn con đường làm tiếp viên hàng không. Đàm Lưu Ly có 20 năm kinh nghiệm ở vị trí tiếp viên hàng không và hơn 10 năm giữ vai trò tiếp viên trưởng. Cô giỏi ngoại ngữ cùng nhiều năng khiếu nghệ thuật khác như ca múa, chơi guitar, piano… 

Hoa hậu Đàm Lưu Ly là hoa hậu áo dài duy nhất của Việt Nam đến giờ vẫn chưa có người kế nhiệm.
Hoa hậu Đàm Lưu Ly là hoa hậu áo dài duy nhất của Việt Nam đến giờ vẫn chưa có người kế nhiệm.
Hoa hậu Đàm Lưu Ly lựa chọn cuộc sống kín tiếng bên chồng và con.
Hoa hậu Đàm Lưu Ly lựa chọn cuộc sống kín tiếng bên chồng và con.
Nổi tiếng cùng thời với những người đẹp như Giáng My,  Hà Kiều Anh… tuy nhiên, Đàm Lưu Ly lại có cuộc sống riêng tư vô cùng kín tiếng. Cô chọn cuộc sống riêng khá lặng lẽ, những sự kiện cô tham dự chủ yếu là mang ý nghĩa từ thiện, cộng đồng. Viên mãn ở tuổi 50, gần đây cô quay trở lại với các hoạt động văn hóa, nghệ thuật cùng bạn bè đồng nghiệp…

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.