Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc vì ảnh hai mẹ con bị lợi dụng quảng cáo

Theo Cherry Trần (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Hoa hậu Việt Nam 2012 khẳng định không trả lời phỏng vấn và chưa từng dùng sản phẩm ngũ cốc này.

Trên trang cá nhân, Đặng Thu Thảo vừa đăng status bày tỏ sự bức xúc khi một hãng ngũ cốc đã sử dụng hình ảnh mẹ con của cô để quảng cáo công khai. Họ đăng một bài phỏng vấn rồi kêu gọi các bà mẹ sử dụng sản phẩm để gọi được nhiều sữa về cho con trong khi Thu Thảo khẳng định không trả lời phỏng vấn và chưa từng dùng sản phẩm này.

"Ôi Thảo không có trả lời phỏng vấn như vậy đâu các mẹ ơi. Cũng không có uống ngũ cốc này sẽ lợi sữa đâu ạ. Sao lại tự ý lấy hình người ta tự biên tự diễn rồi tự quảng cáo gian dối, lừa lọc vậy shop gì ơi?", Hoa hậu Thu Thảo viết.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc vì ảnh hai mẹ con bị lợi dụng quảng cáo ảnh 1

Hoa hậu Thu Thảo khẳng định cô chưa từng dùng sản phẩm này. 

Chia sẻ của Thu Thảo nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Nhiều người khuyên cô nên kiện nhãn hàng này. Facebooker Trịnh Tử Hiên viết: "Kiện đi chị, như vậy là lợi dụng hình ảnh của người khác không được phép còn gì. Khổ nhiều mẹ bỉm sữa không biết sẽ tin theo rồi nói hoa hậu thế này thế kia nữa". "Thảo nên kiện đi, có lần này ắt sẽ có lần sau. Không thể im lặng được, Thảo phải làm lớn mới răn đe được kẻ khác. Chứ không ngày càng nhiều người bị lừa sẽ gây ảnh hưởng đến hình ảnh đấy", Facebooker Trang Le ý kiến.

Cùng quan điểm, Facebooker Tam Do bức xúc: "Quá trắng trợn luôn. Làm ăn kiểu giả dối như vậy không bao giờ bền vững và tồn tại được. Chị Thảo kiện đi".

Trước đó, ca sĩ Thu Minh cũng bị một hãng trà lợi sữa đã sử dụng hình ảnh của cô để quảng cáo bất hợp pháp. Sự việc, buộc nữ ca sĩ phải lên tiếng khẳng định nhãn hàng này đang lừa dối khách hàng và cô đã nhờ đến pháp luật xử lý vụ việc. "Tôi - Vũ Thu Minh khẳng định những thông tin được đưa ra trong các bức hình dưới đây là không chính xác, và tôi chưa bao giờ biết đến sản phẩm này, huống chỉ là nhận lời quảng bá cho nhãn hàng. Luật sư của chúng tôi sẽ làm việc với những bên liên quan để làm ra lẽ sự việc", Thu Minh nói. 

tin mới