Hoa hậu Diễm Hương im lặng trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Theo Thúy Anh (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Hình ảnh gần đây của 'gái một con' với chiếc mũi cao hơn trước khiến nhiều người cho rằng cô mới đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Khi hỏi về gương mặt có nhiều khác lạ, đặc biệt là sống mũi cao thẳng tắp, Diễm Hương từ chối bình luận. Cô chỉ giải thích chung chung rằng thời gian qua cô giảm vài kg nên vóc dáng, đặc biệt là gương mặt cô có sự thay đổi.

Hoa hậu Diễm Hương im lặng trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ ảnh 1

Diễm Hương vướng nghi án dao kéo khi xuất hiện với gương mặt khác lạ trong ngày giỗ Tổ nghề hôm 21/9. 

Một người quen của Diễm Hương tiết lộ: Hoa hậu vừa đi nâng mũi. Vì mới phẫu thuật thẩm mỹ, mũi của cô vẫn còn sưng. Ngoài ra cô bị stress trong việc kinh doanh nên gương mặt cũng hốc hác hơn, khiến chiếc mũi càng nhô cao hơn.

Trước đó, hôm 21/9, Diễm Hương chia sẻ trên trang cá nhân một vài hình ảnh cô gặp gỡ các đồng nghiệp trong ngày giỗ Tổ nghiệp tại TP HCM. Trong những bức hình ở góc nghiêng hoặc cận mặt, không ít khán giả nhận ra sống mũi của Hoa hậu cao hơn, cánh mũi nhỏ đi. Nhiều người còn bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc dịu dàng ngày xưa của Diễm Hương.

Hoa hậu Diễm Hương im lặng trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ ảnh 2

Ở góc nghiêng, sống mũi của người đẹp cao và nhọn hơn trước.

Diễm Hương đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và từng là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2010 nhưng không đạt được thành tích cao. Khi sự nghiệp nghệ thuật đang gặp nhiều thuận lợi, Diễm Hương khiến công chúng bất ngờ khi để lộ câu chuyện về cuộc hôn nhân bí mật với một doanh nhân. Cô kết hôn từ năm 2011, trước thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 và giấu kín về đời tư trong suốt 3 năm. Chỉ khi bị chồng đệ đơn ly hôn tại Tòa án TP HCM, câu chuyện mới được tiết lộ. 

Hoa hậu Diễm Hương im lặng trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ ảnh 3

Gương mặt của Diễm Hương trước (bên trái) và sau khi dính tin đồn sửa mũi. 

Sau ồn ào ly hôn chồng đại gia, Diễm Hương tìm được hạnh phúc mới bên ông xã hiện tại - Quang Huy. Cả hai tổ chức đám cưới vào cuối năm 2015 sau khi sinh con trai đầu lòng Noah. Vài năm trở lại đây, người đẹp ít tham gia các hoạt động showbiz mà chuyển hướng kinh doanh nhiều lĩnh vực như bánh ngọt, nha khoa... 

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.