Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ký 'hợp đồng bom tấn' dẫn thể thao VTV

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho hay, đây là quyết định bất ngờ nhưng cô sẽ thật nghiêm túc với vai trò mới này.

Trong chương trình Ký ức Thể thao trên VTV3 tối 31/10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây bất ngờ khi xuất hiện  với vai trò MC - BTV.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng bày tỏ: "Quay trở lại VTV với vai trò là người dẫn chương trình của Ban Thể Thao thực sự là một thử thách lớn và đầy thú vị với Linh. Cảm ơn các anh chị đã cho em cơ hội được làm việc trong một môi trường đầy năng động, sôi nổi và đã nhiệt tình giúp đỡ em những ngày đầu bỡ ngỡ này. Hôm nay là số đầu tiên Linh lên sóng trong chương trình Ký ức Thể Thao lúc 21h10 trên VTV3. Cả nhà nhớ bật TV đón xem và cho em Linh xin góp ý nhỏ nhé".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng không quên hẹn gặp mọi người trong những chương trình thể thao của VTV.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ký "hợp đồng bom tấn" dẫn thể thao VTV.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ký "hợp đồng bom tấn" dẫn thể thao VTV.

Quyết định quay trở lại VTV dẫn chương trình thể thao của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều khán giả bất ngờ. Bởi trước đó, cô từng có thời gian 2 năm dẫn các bản tin của VTV24 nhưng sau đó tạm dừng vai trò này vì không sắp xếp được thời gian.

Nhiều người thắc mắc liệu người đẹp có tạm dừng một lần nữa vai trò MC-BTV ở lần quay trở lại này hay không? Liên hệ với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, cô cho hay, đây là quyết định bất ngờ nhưng đầy sự nghiêm túc của bản thân cô.

"Khoảng thời gian vừa rồi tôi đã suy nghĩ khá nhiều và vẫn luôn cảm thấy bản thân thật sự hợp với vai trò MC-BTV. Vì vậy, không có lý do gì để tôi không quay trở lại với vai trò này. Việc lựa chọn dẫn thể thao - một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ với tôi cũng là một cơ duyên. Mọi người vẫn trêu đây là hợp đồng bom tấn. Trong giai đoạn đầu này, tôi còn phải học tập và nhận đào tạo rất nhiều để có thể có kỹ năng tốt của một MC thể thao", Hoa hậu Việt Nam 2016 bày tỏ

Đỗ Mỹ Linh cũng cho hay, bản thân cô mới quay trở lại với vai trò này được khoảng 2 tuần nên đang còn phải học hỏi và nhận đào tạo rất nhiều.

"Bản thân tôi trước đây là một người yêu và xem bóng đá rất nhiều nhưng bây giờ tôi xem những chương trình thể thao không đơn thuần là xem cho vui nữa mà xem để lấy tin tức. Trong ban chỉ có mình tôi là nữ nên được các anh chỉ bảo và giúp đỡ rất nhiều. Tôi cảm thấy mình thực sự may mắn khi được làm việc trong môi trường vui vẻ này", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói thêm.

Cô cũng khẳng định, bản thân hiện tại đã khác trước rất nhiều. Đây là thời điểm, chân dài đến từ Hà Nội cần định hướng và tìm cho mình một công việc ổn định. "Tôi rất yêu công việc của một MC, vì vậy không có lý do gì để tôi từ chối vai trò mới này. Tôi nghĩ mình sẽ gắn kết với đài truyền hình và ban thể thao một thời gian dài", Mỹ Linh chia sẻ.

Khi nhận được lời nhận xét dẫn còn chưa mượt mà trong bản tin lên sóng đầu tiên, Đỗ Mỹ Linh cho biết, chính bản thân cô cũng chưa được hài lòng vì giọng dẫn của mình còn "đều đều và chưa ra chất dẫn thể thao thực sự". Tuy nhiên, không vì thể mà người đẹp Hà Nội cảm thấy buồn. Cô tự hứa sẽ cố gắng khắc phục và làm tốt ở những bản tin tiếp theo.

tin mới