Giải trí

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng thiếu gia lần đầu công khai con gái đầu lòng

Diệu Thu 05/07/2024 07:17

Tối 4/7, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng thiếu gia Đỗ Vinh Quang chính thức công khai diện mạo con gái đầu lòng trên trang cá nhân.

Tối 4/7, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ông xã Đỗ Vinh Quang đăng bộ ảnh gia đình, lộ diện dung mạo con gái đầu lòng. Con gái của cặp đôi tên là Tuệ An mới tròn 1 tuổi. Hoa hậu Việt Nam 2016 viết : "Chúc mừng con gái yêu đã chính thức có tuổi. Cảm thấy trưởng thành quá đi".

IMG_2001.jpg
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu công khai con gái đầu lòng.

Bé Tuệ An xinh xắn, dễ thương, thỏa sức vui đùa trong vòng tay cha mẹ. Con gái Đỗ Mỹ Linh có biệt danh TiTi, được mẹ lập tài khoản mạng xã hội nhưng cài chế độ riêng tư, chỉ có gia đình và một số bạn bè thân thiết theo dõi. Dưới bình luận, khán giả cùng bạn bè đồng nghiệp gửi lời chúc mừng cặp đôi.

Ngày 3/7, mạng xã hội lan truyền clip vợ chồng Đỗ Mỹ Linh tổ chức sinh nhật cho con gái. Bữa tiệc ấm cúng, riêng tư có sự góp mặt của Hòa Minzy, Đức Phúc cùng các hoa á hậu: Ngọc Hân, Thanh Tú, Trà My, Hoàng Anh...

Khoảnh khắc gia đình nhỏ của Đỗ Mỹ Linh hạnh phúc bên nhau.

Trước đó, tháng 10/2022, người đẹp lên xe hoa với thiếu gia Đỗ Vinh Quang - con trai út của bầu Hiển, sinh năm 1995. Làm dâu gia đình hào môn, Đỗ Mỹ Linh hạn chế xuất hiện ở các sự kiện giải trí, tập trung vun vén cho tổ ấm nhỏ.

Tháng 7/2023, Hoa hậu Việt Nam 2016 hạ sinh con gái đầu lòng. Khi có con, cuộc sống của nàng hậu có nhiều thay đổi. Đỗ Mỹ Linh vốn hướng ngoại, thích giao lưu gặp gỡ, nhưng từ khi có con, cô dành phần lớn thời gian cho gia đình. "Làm mẹ dạy tôi kiên nhẫn và trưởng thành hơn", hoa hậu chia sẻ.

Dù có người giúp việc, Đỗ Mỹ Linh vẫn tự tay chăm sóc cho con. "Chăm sóc con, chứng kiến con lớn lên từng ngày là điều kỳ diệu. Con cái dạy mình rất nhiều. Trước đây, tôi không phải là người cẩn thận, nhưng khi chăm con, tôi học cách tỉ mỉ từng chút", Đỗ Mỹ Linh từng tâm sự.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, sau đó thi Miss World 2017, chiến thắng danh hiệu Người đẹp nhân ái và vào top 40 chung cuộc. Trước khi lập gia đình, cô gắn bó công việc diễn thời trang, làm MC, biên tập viên truyền hình.

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/do-my-linh-va-chong-thieu-gia-lan-dau-cong-khai-con-gai-dau-long-2298534.html
Copy Link
https://vietnamnet.vn/do-my-linh-va-chong-thieu-gia-lan-dau-cong-khai-con-gai-dau-long-2298534.html
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng thiếu gia lần đầu công khai con gái đầu lòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO