Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ biến cố lớn nhất sau đăng quang

Theo Đỗ Quyên (tienphong.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
"Thời điểm được cho là biến cố nhất với Hà chính là lúc bố mẹ mất ngủ vì Hà khi liên tiếp có những thông tin trên mạng xã hội, bài báo theo chiều hướng không mấy tích cực"- Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Sau 4 tháng đăng quang Hoa hậu Việt Nam, cuộc sống của Hà hiện tại thế nào?

Có thể nói, sau 4 tháng đăng quang Hoa hậu Việt Nam cuộc sống của Hà cơ bản đã ổn định. Hà vẫn song hành việc học và tham gia sự kiện, hoạt động thiện nguyện một cách hợp lý. Hà rất thích mỗi lần được tham gia các hoạt động thiện nguyện hoặc các sự kiện với các bạn học sinh, sinh viên, đoàn viên thanh niên vì đó là lúc Hà cảm giác được là chính mình. Bên cạnh đó, năng lượng từ giới trẻ khiến Hà cảm thấy mình năng động, bùng cháy hơn.

 
Bố mẹ Hà còn mất ngủ vì lo cho con gái nữa không?

Hiện tại, việc trở lại trường học và tham gia sự kiện của Hà dần ổn định. Chính vì thế, bố mẹ bớt lo lắng cho Hà hơn. Hà cũng động viên bố mẹ hãy yên tâm bởi vì Hà sẽ cố gắng để vượt qua và làm được tất cả. Hơn nữa, Hà là một cô gái độc lập từ nhỏ nên bố mẹ luôn có niềm tin là Hà nói được, làm được.

Trong khoảng thời gian qua, biến cố nào được cho là ảnh hưởng tới Hà nhiều nhất?

Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi Hà đăng quang thì thực sự có rất nhiều chuyện đã xảy ra. Nhưng có lẽ thời điểm khó khăn và nhiều áp lực nhất với Hà chính là một tháng ngay sau khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam. Lúc đó, Hà thực sự rất mệt nhưng lo lắng hơn khi bố mẹ “đứng ngồi không yên” vì Hà.

Thời điểm được cho là biến cố nhất với Hà chính là lúc bố mẹ mất ngủ vì Hà khi liên tiếp có những thông tin trên mạng xã hội, bài báo theo chiều hướng không mấy tích cực. Thật may khi mọi chuyện dần lắng xuống và Hà đã dần cân bằng được cuộc sống của mình. Hà biết ơn khi luôn có gia đình, bố mẹ và những người yêu mến mình bên cạnh để cổ vũ, động viên Hà vượt qua những thời khắc khó khăn, áp lực nhất.

 
Thời gian rảnh rỗi Hà thường làm gì?

Hiện tại, thời gian rảnh rỗi Hà thường dành cho việc học. Như thường lệ, Hà sẽ học một buổi trên trường và một buổi còn lại sẽ đến trung tâm học tiếng Anh, học kỹ năng mềm cũng như trau dồi thêm một số kỹ năng cần thiết cho cuộc thi Miss World sắp tới. Ngoài ra, Hà tìm kiếm thông tin để tham gia những hoạt động thiện nguyện và hoạt động cộng đồng thiết thực.

Bạn có yêu thích các hoạt động thể dục, thể thao không?

Hà rất thích các hoạt động thể dục thể thao bởi vì những hoạt động này giúp cho tinh thần và cơ thể chúng ta khỏe khoắn, dẻo dai hơn. Sắp tới, Hà sẽ tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền phong vào ngày 28/3 tại Gia Lai. Theo Hà biết đây là giải chạy có truyền thống lâu đời và ý nghĩa. Hà nhất định sẽ rủ thêm một số bạn bè của mình cùng tham gia giải chạy này.

Điều gì khiến Hà thấy thích thú nhất ở giải chạy này?

Có lẽ là việc được chạy giữa bạt ngàn núi rừng của mảnh đất đầy nắng, gió Tây Nguyên. Bên cạnh đó, giải chạy cũng có ý nghĩa cổ động, khích lệ mọi người cùng tham gia để nâng cao tinh thần thể dục, thể thao và rèn luyện sức khỏe.

 

Việc được gặp gỡ các cầu thủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai, trong đó có Công Phượng thì sao?

Khi nghe BTC giải chạy thông báo về việc có cuộc gặp gỡ và giao lưu cùng các cầu thủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai, trong đó có cầu thủ Công Phượng thì Hà rất bất ngờ và mong chờ. Từ khi là học sinh, theo dõi giải Vô địch bóng đá U23 châu Á 2018 diễn ra ở Thường Châu, Trung Quốc thì Hà rất hâm mộ anh Công Phượng. Có thể nói, anh Công Phượng là idol của Hà và Hà rất háo hức để gặp trực tiếp anh tại Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền phong sắp tới.

Bạn đã từng đến Gia Lai chưa? Địa điểm này có gì hấp dẫn Hà?

Hà chưa từng đến Gia Lai nhưng qua thông tin, hình ảnh trên báo đài, internet thì Hà tin rằng đây là vùng đất đáng đến để có những trải nghiệm đáng nhớ. Như Hà được biết thì ẩm thực Gia Lai cũng khá hấp dẫn đó nhé! (Cười)

 
Hà có ấp ủ thực hiện dự án thiện nguyện nào trong thời gian sắp tới?

Chắc chắn rồi. Hà ấp ủ khá nhiều dự án thiện nguyện và đang lên kế hoạch để gây quỹ cho học bổng mang tên mình. Hà hy vọng học bổng Đỗ Hà sẽ đến được nhiều điểm trường hơn nữa, cổ vũ và khích lệ nhiều học sinh nghèo hiếu học trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, như Hà đã chia sẻ ở trên, Hà sẽ thực hiện một dự án nhân ái để mang tới cuộc thi Miss World 2021.

Cảm ơn Hoa hậu Đỗ Thị Hà về cuộc trò chuyện này!

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.