Hoa hậu Hong Kong từng có 11 chàng trai theo đuổi thời đại học

Phùng Doanh Doanh cho biết từ thời là sinh viên, cô lúc nào cũng có người để ý. 

Sỡ hữu nhan sắc đẹp, chiều cao nổi trội và gương mặt hao hao giống diễn viên Đại lục Đường Yên nên Phùng Doanh Doanh là một trong những Hoa hậu Hong Kong sáng giá nhất những năm gần đây. Sau khi đăng quang vào 2016, Doanh Doanh tập trung phát triển sự nghiệp tại TVB. 

hoa-hau-hong-kong-2016-tiet-lo-tung-co-toi-11-nguoi-dan-ong-theo-duoi

                                  Hoa hậu Hong Kong Phùng Doanh Doanh. 

Hôm đầu tuần, khi tham gia một chương trình truyền hình, Hoa hậu được hỏi là thời đi học cô có khoảng bao nhiêu người theo đuổi. Phùng Doanh Doanh vui vẻ tiết lộ, cô đếm sơ sơ có khoảng 11 chàng trai tán tỉnh, tuy nhiên cô không yêu ai trong số họ: "Tôi coi tất cả là bạn và lần lượt đi ăn tối với họ, dù điều này có một chút mệt mỏi. Từ khi tôi quen biết 11 người đó, ngày nào tôi cũng phải ra ngoài ăn tối". Tuy nhiên, nữ diễn viên Hong Kong nói rằng mọi mối quan hệ đều cần thời gian để có thể tiến triển, cô không vội vàng khi tìm hiểu bất cứ đối tượng nào trong số 11 anh kể trên. 

Phùng Doanh Doanh cũng hé lộ, dù được nhiều chàng trai quan tâm nhưng cô lại yêu đơn phương. Thời đi học Đại học, cô thầm cảm mến một anh chàng đồng môn. Tuy nhiên, dù cô có cố gắng chinh phục anh bằng cách chủ động bắt chuyện, mời anh đi ăn tối, chàng trai vẫn "phũ phàng" từ chối, sau khi xoa dịu cô bằng cách khen cô xinh đẹp, đáng yêu. 

Phùng Doanh Doanh hiện tại đang hẹn hò Martin, một bác sĩ khá đẹp trai và tài năng tại bệnh viện Queen Mary. Dù vậy, trên trang cá nhân, Hoa hậu rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh chung giữa hai người. 

Theo Ngôi sao.net

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.