Hoa hậu Hương Giang mua xế hộp hạng sang gần 5 tỷ đồng

Hoa hậu Hương Giang vừa tậu một chiếc xế hộp hạng sang của Đức, giá gần 5 tỷ đồng, hôm 13/6.

Hoa hậu Hương Giang diện bộ suit màu vàng nổi bật khi đến buổi nhận xe mới. Chiếc xế hộp màu đỏ ánh kim, nội thất sang trọng. Đây là một trong những mẫu SUV hạng sang cỡ lớn đắt khách nhất tại thị trường Việt Nam. Xe có ba phiên bản, trong đó dòng tiêu chuẩn có giá gần 5 tỷ đồng.

Khi mua xe mới, Hương Giang còn chọn nội thất cũng có màu ánh kim. Chi phí này đội thêm hơn 70 triệu đồng cho tổng giá trị chiếc xe.

Hoa hậu Hương Giang mua xế hộp hạng sang gần 5 tỷ đồng ảnh 1

Hương Giang bên xế hộp mới tậu.

Hương Giang sinh năm 1991, từng vào top 4 Vietnam Idol 2012. Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018, cô trở thành mỹ nhân được săn đón, "đắt" show quảng cáo. Nhờ làm việc chăm chỉ, cô sở hữu một gia tài đáng ngưỡng mộ ở tuổi 29.

Hiện hoa hậu sở hữu một căn hộ cao cấp ở TP HCM, ba chiếc xe hơi đắt tiền, bộ sưu tập hàng hiệu "khủng". Dịp Tết 2020, cô mua tặng bố mẹ một căn hộ, giúp ông bà có tổ ấm mới khang trang hơn. 

Hương Giang lái thử xe
Hương Giang lái thử xe.

Ngoài nghệ thuật, Hương Giang đang điều hành một công ty giải trí. Trong năm 2020, cô cũng muốn dấn thân thêm vào lĩnh vực thời trang.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.