Hoa hậu Kỳ Duyên chuẩn bị “chinh chiến” tại Tuần lễ thời trang Paris

Theo Phương Nhung (dantri.com.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Kỳ Duyên là đại diện duy nhất của Việt Nam cùng nhiều gương mặt nổi tiếng khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tham dự show diễn thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week 2018.
Cô sẽ có dịp gặp gỡ nhiều ngôi sao như Elle Fanning, Eva Longoria, cựu "thiên thần" Victoria's Secret Doutzen Kroes,…
Hoa hậu Kỳ Duyên chuẩn bị “chinh chiến” tại Tuần lễ thời trang Paris ảnh 1
Là gương mặt nổi bật của làng mốt Việt, vedette thế hệ mới của Vbiz sẽ quay trở lại với Tuần thời trang Paris 2018 vào tuần cuối cùng của tháng 9.
Hoa hậu Kỳ Duyên chuẩn bị “chinh chiến” tại Tuần lễ thời trang Paris ảnh 2
Từng tham gia Tuần thời trang Milan 2017 nên sự việc Kỳ Duyên ngồi hàng ghế đầu tham gia các Tuần lễ thời trang không quá bất ngờ.
Hoa hậu Kỳ Duyên chuẩn bị “chinh chiến” tại Tuần lễ thời trang Paris ảnh 3
Với tư cách là đại diện đến từ Việt Nam, Kỳ Duyên đã được cân nhắc xem xét hồ sơ cá nhân vô cùng kỹ lưỡng. Kỳ Duyện được lựa chọn nhờ hình ảnh cá tính, văn minh, hiện đại, năng động cùng phong cách thời trang thời thượng.
Hoa hậu Kỳ Duyên chuẩn bị “chinh chiến” tại Tuần lễ thời trang Paris ảnh 4
Cô sẽ có dịp gặp gỡ và tham gia nhiều hoạt động tại Paris Fashion Week cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới và châu Á như nữ diễn viên Elle Fanning, nữ diễn viên Eva Longoria, cựu "thiên thần" Victoria's Secret Doutzen Kroes, nữ diễn viên Thái Lan Mai Davika Hoorne, siêu mẫu Bianca Balti, Soo Joo Park, Ming Xi…
Hoa hậu Kỳ Duyên chuẩn bị “chinh chiến” tại Tuần lễ thời trang Paris ảnh 5
Hoa hậu Kỳ Duyên rất tự tin về bản thân trong lần chinh chiến tại Tuần thời trang Paris 2018, cô sẽ có mặt tại kinh đô ánh sáng vào ngày 27/9 tới.
Hoa hậu Kỳ Duyên chuẩn bị “chinh chiến” tại Tuần lễ thời trang Paris ảnh 6
Chân dài sinh năm 1996 cho biết, cô rất vui khi trở thành gương mặt duy nhất của Việt Nam tham gia show diễn trên dòng sông Seine, cô cũng háo hức khi gược gặp gỡ các đại diện nước bạn như Mai Davikah hay mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất Philippines Heart Evangelista…
Hoa hậu Kỳ Duyên chuẩn bị “chinh chiến” tại Tuần lễ thời trang Paris ảnh 7
Show diễn thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week sẽ được tổ chức trên dòng sông Seine. Theo đó, các người mẫu hàng đầu thế giới sẽ chính thức trình diễn các bộ sưu tập đến từ 12 thương hiệu, trong đó có những tên tuổi lừng danh thế giới...

tin mới