Hoa hậu Kỳ Duyên du lịch Pháp cùng bạn trai đại gia

Cả hai người đều đăng tải ảnh hộ chiếu và check in khi đến Paris khiến khán giả đặt dấu chấm hỏi. 

Cuối tuần qua, trên trang cá nhân, Kỳ Duyên vui vẻ chia sẻ tấm ảnh hộ chiếu với giấy visa đi Pháp lên trang Instagram với dòng chú thích 'My dream'. Khi đặt chân đến sân bay Paris, cô cũng thổ lộ tâm trạng háo hức bởi đây là lần đầu tiên cô được khám phá châu Âu. 

nghi-van-ky-duyen-di-phap-du-lich-cung-ban-trai-dai-gia

Kỳ Duyên và bạn trai đăng tải tấm hộ chiếu đi châu Âu cùng một thời điểm. 

Cùng thời điểm đó, bạn trai Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng đăng tải cuốn hộ chiếu và những hình ảnh dạo chơi tại một số địa danh nổi tiếng của Paris như Khải Hoàn Môn, công viên trung tâm Luxemberg, bảo tàng Lourve... Trong một số bình luận của bạn bè, có người gửi lời chúc, anh và Kỳ Duyên sẽ có một chuyến đi vui vẻ. 

Bạn trai đại gia của người đẹp Nam Định lần đầu lộ diện tại show thời trang của NTK Hoàng Hải vào cuối tháng 5. Anh ngồi cạnh và nói chuyện với mẹ Kỳ Duyên một cách thoải mái, gần gũi. Trong chương trình, anh còn bỏ ra 7.000 USD mua đấu giá từ thiện bộ đầm mà Hoa hậu đang mặc. 

Cách đây không lâu, Kỳ Duyên đã công khai về tình yêu khi khoe khoảnh khắc bạn trai cầm túi xách của mình và đứng xếp hàng thay cô trong lúc đi shopping. Cô cũng không ngần ngại gọi bạn trai là 'anh rể' khi trả lời bình luận của một số người em thân thiết. 

Hoa hậu 'check in' ngay khi vừa đặt chân đến sân bay Charles de Gaule.

Hoa hậu 'check in' sân bay khi vừa đặt chân đến Paris. 

Bạn trai đại gia của Hoa hậu chia sẻ ảnh ở Pháp.

Bạn trai đại gia của Hoa hậu chia sẻ hình ảnh khi đến Pháp du lịch. 

Người yêu của Kỳ Duyên tên đầy đủ là Tạ Công Sơn, sinh năm 1991. Anh đang là giám đốc một doanh nghiệp xuất khẩu hạt điều lớn ở Bình Phước. Cặp đôi mới bén duyên được vài tháng, từ khi Hoa hậu chuyển vào Sài Gòn sinh sống và học tập. Trong một bài phỏng vấn, Kỳ Duyên hé lộ mình và bạn trai đang trong quá trình tìm hiểu. Cô miêu tả về người yêu: "Anh ấy lớn hơn tôi vài tuổi nhưng rất chín chắn và trưởng thành. Anh du học từ bé, gia đình cũng dạy anh biết độc lập từ nhỏ nên dù còn khá trẻ nhưng anh đã trưởng thành hơn độ tuổi".

Theo Ngoisao.net

tin mới