Hoa hậu Ngọc Hân lội nước chuyển đồ cứu trợ đồng bào miền Trung

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân đã đích thân lội nước đến thăm hỏi và tặng nhu yếu phẩm cứu trợ đồng bào vùng lũ.

 

Rạng sáng 18/10, Hoa hậu Ngọc Hân đã có mặt tại xã Hà Linh, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh – một trong hai nơi phải chịu thiệt hại nặng nề nhất trong đợt mưa lũ vừa qua. Tại đây, cô đã vượt qua những con đường ngập nước và những vũng lầy để đích thân mang 200 suất quà đến tay bà con.

 

Chia sẻ trên trang cá nhân, Ngọc Hân xúc động viết: "Đau thương chồng đau thương, mất mát chồng mất mát, nghèo đói chồng nghèo đói, triền miên từ mùa mưa lũ này nối mùa mưa lũ khác. Mỗi trận lũ đi qua là những đám tang đau thương xé lòng, đôi mắt nào cũng ầng ậc nước, rồi không biết sẽ tiếp tục cuộc sống như thế nào khi mất mát người thân, khi bốn bề là khung cảnh hoang tàn xơ xác, chỉ có bùn lầy nhớp nháp, chỉ có bệnh dịch hoành hành, đến hạt cơm, gói mì, cốc nước sạch uống cầm hơi cũng trở thành niềm mơ ước.

 

Mỗi mùa lũ đi qua, là một lần đôi bàn tay trắng trơn, là một lần bắt đầu lại cuộc sống đầy cơ cực, nhọc nhằn. Tha thiết kêu gọi những tấm lòng nhân ái, chung tay san sẻ vơi bớt những nhọc nhằn của người dân đang từng ngày, từng giờ vật lộn với lũ dữ".

 

Dòng chia sẻ của người đẹp đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả. Đã có 5,8 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận, chia sẻ những hình ảnh và tâm sự đẫm nước mắt của Ngọc Hân. Ngoài Hoa hậu Việt Nam 2010, rất nhiều người đẹp khác như Á hậu Huyền My, Hoa hậu Mỹ Linh cũng lên tiếng kêu gọi sự ủng hộ của khán giả dành cho đồng bào miền Trung.

 
 

 Theo VTV

tin mới