Hoa hậu Phạm Hương nhập viện vì scandal yêu đại gia U50?

Theo Ngọc Anh (phunutoday.vn )

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nhiều fans lo lắng trước thông tin Hoa hậu Phạm Hương nhập viện vì áp lực scandal yêu đại gia U50 có 2 con riêng.
Hoa hậu Phạm Hương
Hoa hậu Phạm Hương
Trong mấy ngày qua, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những thông tin trái chiều về Hoa hậu Phạm Hương. Cụ thể, đó là những lời đồn đoán về người yêu đại gia U50 của cô có tên là Bobby Trần cũng như việc cô bị đồn là người thứ ba trong mối quan hệ tình cảm giữa người đàn ông này với người đẹp Giáng Ngọc.
pham-huong-phunutoday1

Trước những ồn ào này, Phạm Hương đã khóa trang cá nhân. Thế nhưng mới đây, cộng đồng mạng lại xôn xao về việc cô nhập viện. Sự việc khiến các fan của Phạm Hương khá hoang mang. Cư dân mạng này cho rằng, "Bee đã nhập viện vì áp lực scandal. Báo chí đã liên hệ với quản lý và xác định chính xác vậy rồi".

Tuy nhiên cách đây ít giờ, trợ lí Phạm Hương lại đăng tải những hình ảnh mới nhất của cô tại Hà Nội. Trong ảnh, Hoa hậu diện trang phục đậm chất sporty màu trắng vô cùng tươi tắn, vui vẻ dạo phố Hà Nội và cười tươi rạng rỡ.

pham-huong-phunutoday3
pham-huong-phunutoday2

Trước đó, một trang fanpage chuyên bàn về các vấn đề liên quan đến showbiz bất ngờ đăng tải thông tin Hoa hậu Phạm Hương đang hẹn hò một đại gia nổi tiếng. Theo đó, cả hai bị fan bắt gặp tình tứ đi với nhau tại sân bay Cát Bi, Hải Phòng - quê hương của người đẹp.

Được biết, người đàn ông này là Bobby Phước Trần. Anh là CEO có tiếng của công ty xuất – nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, cũng như các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới và kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

bobby-phuoc-tran-1012

Ngoài ra, người đàn ông này còn là một nhân vật có tiếng trên thương trường. Cụ thể, công ty của bạn trai tin đồn Phạm Hương có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ và các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Hồng Kông và Việt Nam.

Bobby Phước Trần là một doanh nhân thành đạt là một đại gia sở hữu khối tài sản rất lớn ở trong và ngoài nước. Anh nhiều lần nhận được giải thưởng doanh nhân phong cách và thành đạt trong nhiều năm nhờ những cống hiến và nỗ lực trong ngành kinh doanh xuất nhập khẩu của mình. Bạn trai tin đồn Hoa hậu Phạm Hương cũng từng trải qua một đời vợ và hiện tại anh đang làm bố đơn thân./.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.