Hoa hậu Thùy Dung "thoát án" mặc xấu

(Baonghean.vn) - Hoa hậu Thuỳ Dung nổi bật giữa rừng người đẹp trong lễ ra mắt chiến dịch Shopping is GREAT đánh dấu cuộc “đổ bộ” của thời trang Anh tại VN. Với chiếc đầm ren trắng đính kết trang nhã và tinh tế, Hoa hậu VN 2008 ngay lập tức đánh tan “bản án” mặc xấu tại Tuần lễ thời trang Quốc tế VN mà cô tham dự trước đó.

Hoa hậu Thùy Dung
Hoa hậu Thùy Dung

Nhan sắc lộng lẫy đậm vẻ Á đông của Hoa hậu VN 2008 đã chiếm được  cảm tình của các vị khách quý quốc tế có mặt tại sự kiện mở đầu cho Tuần lễ văn hóa Anh tại VN. Trong đó có Huân tước David Puttnam - đặc phái viên Thương mại của Thủ tướng Anh tại VN, Lào, Campuchia và Myanma cùng ông Douglas Barnes, Tổng lãnh sự Vương quốc Anh tại TPHCM…

 

Hoa hậu quý bà Bùi Thị Hà, Nam vương Nguyễn Văn Sơn và Á quân VN Next Top Model Tuấn Việt… cũng được mời tới sự kiện để cùng Hoa hậu Thùy Dung bày tỏ mối quan tâm của họ trước những giá trị văn hóa đến từ nước Anh như thời trang, điện ảnh… 

 
 
Đây cũng là một cơ hội giao lưu học hỏi của Hoa hậu VN 2008 khi cô luôn bị coi là chưa ổn định về phong cách thời trang. Cũng vì thế mà tới đây, NTK Hoàng Hải sẽ đồng hành cùng cô để đưa ra những lời tham vấn chính xác hơn. Thùy Dung hiện là một trong những gương mặt khá đắt sô sự kiện nhờ một nhan sắc ngày càng chín tới, sau một thời gian ít nhiều “ở ẩn”.
Tin: Nguyễn Lê
Ảnh: Cao Minh Mẫn

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.