Giải trí

Hoa hậu Thùy Tiên nói rõ về thông tin sắp cưới Quang Linh Vlog

Thạch Anh 14/08/2024 06:43

Hoa hậu Thùy Tiên vừa nói rõ mối quan hệ với nhóm của Quang Linh Vlog, đồng thời phủ nhận tin đồn sắp đám cưới mà dân mạng lan truyền.

Hoa hậu Thùy Tiên nói rõ tin sắp cưới Quang Linh Vlog- Ảnh 1.
Thùy Tiên khẳng định cô và Quang Linh Vlog là bạn bè thân thiết. Ảnh: TL

Hoa hậu Thùy Tiên vừa có buổi livestream giao lưu với khán giả. Khi nhận thông tin sắp tổ chức đám cưới với Quang Linh Vlog, người đẹp 9X lên tiếng phủ nhận. Cô cho rằng đây là những thông tin sai và mong khán giả có cách nhìn nhận đúng hơn về mối quan hệ của cả hai.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 chia sẻ: “Tôi với anh Linh chỉ là bạn bè. Anh em chúng tôi đang chơi với nhau vui vẻ, thoải mái. Những tin nhắn gán ghép như vậy là không đúng sự thật. Là bạn bè thì mới cùng nhau làm được nhiều dự án, nên mong mọi người hiểu cho chúng tôi”.

Thùy Tiên nói cô luôn trân trọng tình cảm mọi người dành cho mình và Quang Linh Vlog. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định không muốn bị hiểu lầm là “vì mọi người đẩy thuyền nên mới làm nhiều dự án thiện nguyện cùng nhau”.

“Thật ra không phải như vậy. Ngay từ đầu, những dự án làm chung của chúng tôi đều xuất phát từ việc muốn dùng sức ảnh hưởng của nhóm để lan tỏa điều tốt đẹp. Chúng tôi mong mọi người biết đến những nơi cần giúp đỡ nhiều hơn”, người đẹp giải thích.

Hoa hậu Thùy Tiên nói rõ tin sắp cưới Quang Linh Vlog- Ảnh 2.
Thùy Tiên gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp khi vừa bước sang tuổi mới. Ảnh: FBNV

Thùy Tiên nói trước đó, cô và các thành viên trong nhóm của Quang Linh Vlog cũng đã lên tiếng đính chính nhiều lần. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 chia sẻ thêm: “Tôi biết các bạn sẽ buồn nhưng đó là sự thật, mong mọi người hiểu. Sau này, chúng tôi vẫn tiếp tục làm việc với nhau vì mọi người rất quý mến, hợp tính nhau".

Trao đổi với chúng tôi, phía Thùy Tiên cho biết chia sẻ của người đẹp trên sóng livestream là quan điểm của cô về những thông tin đang được lan truyền.

Thùy Tiên và Quang Linh Vlog kết hợp trong các dự án cộng đồng. Sau chuyến công tác ở Angola, nàng hậu 9X duy trì mối quan hệ thân thiết với nhóm của Quang Linh Vlog. Chính điều đó khiến một số cư dân mạng thích thú, “đẩy thuyền” cả hai vì đẹp đôi.

Trong một lần chia sẻ, Thùy Tiên cho biết cô có chút ngại ngùng khi bị ghép đôi với Quang Linh Vlog. Tuy nhiên, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 chia sẻ thêm: “Nhưng khi chúng tôi kết hợp với nhau đều là những dự án từ thiện, lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng. Cho nên nếu mình có thể làm những điều tốt thì cứ tiếp tục làm chứ không nên ngại. Đó là điều tôi đúc kết được cho bản thân. Mặc dù người ngoài có thể nói này, nói kia nhưng mục đích mình không phải như vậy thì không phải sợ. Những điều tôi làm tạo được giá trị cho người khác thì tôi cứ làm thôi”.

Theo thanhnien.vn
https://thanhnien.vn/hoa-hau-thuy-tien-noi-ro-tin-sap-cuoi-quang-linh-vlog-185240813173256683.htm
Copy Link
https://thanhnien.vn/hoa-hau-thuy-tien-noi-ro-tin-sap-cuoi-quang-linh-vlog-185240813173256683.htm
Mới nhất
x
x
Hoa hậu Thùy Tiên nói rõ về thông tin sắp cưới Quang Linh Vlog
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO