Hoa hậu Tiểu Vy sải bước tự tin, lần đầu làm vedette trên sàn diễn

Theo Thiên Minh (news.zing.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018, Tiểu Vy lần đầu tiên xuất hiện trên sàn runway, với vị trí vedette trong show diễn thời trang chuyên nghiệp.

Hoa hậu Tiểu Vy sải bước tự tin, lần đầu làm vedette trên sàn diễn ảnh 1
Tối 13/12, show diễn Mirror Mirror của NTK Anh Thư quy tụ nhiều gương mặt nổi bật như Á hậu Huyền My, Lan Khuê, Hương Giang... Hoa hậu Tiểu Vy gây chú ý với màn trình diễn cùng Đỗ Mỹ Linh trên sân khấu. Cả hai trông giống cặp chị em sinh đôi trong trang phục sắc đỏ nổi bật, mái tóc xù độc đáo.
Hoa hậu Tiểu Vy sải bước tự tin, lần đầu làm vedette trên sàn diễn ảnh 2
Nhiều người đánh giá Tiểu Vy có phần trình diễn tự tin, dù lần đầu tiên đảm nhận vị trí vedette cho show diễn thời trang. Diện bộ váy cồng kềnh, Hoa hậu Việt Nam vẫn làm chủ không bị vấp ngã và thể hiện tốt hình ảnh một nàng công chúa kiêu sa đứng trước gương thần.
Hoa hậu Tiểu Vy sải bước tự tin, lần đầu làm vedette trên sàn diễn ảnh 3
Đỗ Mỹ Linh xuất hiện cạnh Hoa hậu Tiểu Vy trong vai trò vedette kết thúc show diễn. Trên sân khấu, cô đã thể hiện gương mặt lạnh lùng, kiêu sa khác với trước đây. Phong cách thời trang của cô vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính. Nhiều khán giả cũng nhận xét, hoa hậu ngày càng hoàn thiện hơn kỹ năng catwalk trong show diễn thời trang.
Hoa hậu Tiểu Vy sải bước tự tin, lần đầu làm vedette trên sàn diễn ảnh 4
Huyền My đảm nhận vị trí mở màn trong bộ sưu tập The Queens. Người đẹp diện đầm đính kết lấp lánh, đội vương miện quyền lực. Gần đây, á hậu 9X gây chú ý khi xuất hiện khác lạ với mái tóc tém trong một buổi chụp hình.
Hoa hậu Tiểu Vy sải bước tự tin, lần đầu làm vedette trên sàn diễn ảnh 5
Show diễn Mirror Mirror mang đến 3 chủ đề khác nhau. Hương Giang xuất hiện trong BST The Lovers với mẫu váy đính kết sequin xẻ tà gợi cảm.
Hoa hậu Tiểu Vy sải bước tự tin, lần đầu làm vedette trên sàn diễn ảnh 6
Bộ sưu tập thể hiện hình ảnh những quý cô thập niên 1950, với chi tiết bèo nhún đính kết trước ngực hay trên vai áo.
Hoa hậu Tiểu Vy sải bước tự tin, lần đầu làm vedette trên sàn diễn ảnh 7
Với chất liệu sequin chủ đạo, những thiết kế được đánh giá không mang tính ứng dụng cao. Ngoài ra, kiểu dáng váy có phần già dặn, không phù hợp với tính thần trẻ trung mà các nhà mốt quốc tế hướng đến trong những năm gần đây.
Hoa hậu Tiểu Vy sải bước tự tin, lần đầu làm vedette trên sàn diễn ảnh 8
Hai BST kế tiếp được xem như thế mạnh của NTK Anh Thư. Cô tiếp tục khai thác những mẫu đầm dài ôm sát cơ thể hay phom dáng bồng bềnh nữ tính. Gam màu chủ đạo cũng là những sắc thái như trắng, xanh pastel hay nude.
Hoa hậu Tiểu Vy sải bước tự tin, lần đầu làm vedette trên sàn diễn ảnh 9
Tuy nhiên, nhiều thiết kế bị đánh giá nhàm chán, chỉ quanh quẩn bằng chi tiết đính kết hoa, hay đá lấp lánh trên nền vải xuyên thấu.
Hoa hậu Tiểu Vy sải bước tự tin, lần đầu làm vedette trên sàn diễn ảnh 10
Nhiều thiết kế có phần rườm rà khi đính quá nhiều chi tiết như bèo nhún, kết hoa hay phần vai phồng nữ tính.
Hoa hậu Tiểu Vy sải bước tự tin, lần đầu làm vedette trên sàn diễn ảnh 11
BST kết màn được biến tấu khác biệt hơn khi đính kết thêm những viên đá lấp lánh trên nền vải xuyên thấu.
Hoa hậu Tiểu Vy sải bước tự tin, lần đầu làm vedette trên sàn diễn ảnh 12
Điểm cộng chính là cách kết hợp hai họa tiết đan xen trên vải mặt trong và mặt ngoài.
Hoa hậu Tiểu Vy sải bước tự tin, lần đầu làm vedette trên sàn diễn ảnh 13
Bộ sưu tập chỉn chu về mặt ý tưởng khi khai thác vẻ đẹp xa hoa của người phụ nữ, nhưng vẫn là sự lập lại của nhà thiết kế trong suốt nhiều năm qua. Nhìn chung, chưa có mẫu thiết kế nào được đánh giá là ấn tượng nhất. Một số trang phục còn thiếu sự tinh tế về đường cắt may, tạo nên những nếp gấp lùng bùng trong lúc người mẫu bước đi.
Hoa hậu Tiểu Vy sải bước tự tin, lần đầu làm vedette trên sàn diễn ảnh 14
Minh Hằng, Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy, nữ diễn viên Trang Nhung, Vũ Ngọc Anh đến ủng hộ nhà thiết kế Anh Thư ra mắt show diễn thời trang mang tên Mirror Mirror. Giọng ca Yolo diện váy đính sequin lấp lánh cùng chi tiết bèo nhún nữ tính. Các thí sinh trong đội của nữ ca sĩ đều xuất hiện trên sàn diễn thời trang.
Hoa hậu Tiểu Vy sải bước tự tin, lần đầu làm vedette trên sàn diễn ảnh 15
Phạm Quỳnh Anh thanh lịch với mẫu váy đen, xếp nếp trên vai khi đi xem show. Cô tạo điểm nhấn bằng son môi đỏ nổi bật với đôi mắt mèo sắc sảo. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ chăm chỉ xuất hiện tại các sự kiện thời trang, với gương mặt trẻ trung.
Hoa hậu Tiểu Vy sải bước tự tin, lần đầu làm vedette trên sàn diễn ảnh 16
Thu Thủy thu hút với mẫu váy ánh bạc lấp lánh. Tuy nhiên, những chi tiết đính kết bèo nhún, vải voan khiến bộ cánh trông rườm rà, sến sẩm.
Hoa hậu Tiểu Vy sải bước tự tin, lần đầu làm vedette trên sàn diễn ảnh 17
Vũ Ngọc Anh góp mặt trên thảm đỏ với mẫu váy đính sequin cùng chi tiết bèo nhún. Nữ diễn viên cũng chạy theo xu hướng đính kết nhiều chiếc kẹp kim loại trên tóc. Tuy nhiên, phụ kiện này hoàn toàn không ăn nhập với set đồ nữ tính, khiến tổng thể trông kém tinh tế.
Hoa hậu Tiểu Vy sải bước tự tin, lần đầu làm vedette trên sàn diễn ảnh 18
Trang Nhung xuất hiện trong mẫu váy đen, phom dáng suông che khéo khuyết điểm về vóc dáng. Cô thể hiện vẻ tinh tế khi lựa chọn clutch cầm tay đồng điệu.
Hoa hậu Tiểu Vy sải bước tự tin, lần đầu làm vedette trên sàn diễn ảnh 19
Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh diện váy ôm, xẻ tà cùng chi tiết bèo nhún lạ mắt trên vai. Tất cả phụ kiện đều đồng điệu màu sắc với trang phục.
Hoa hậu Tiểu Vy sải bước tự tin, lần đầu làm vedette trên sàn diễn ảnh 20
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương xuất hiện trong show diễn với trang phục thanh lịch. Trong lễ cưới đầu tháng 12, nam ca sĩ từng chia sẻ những lời nói cảm xúc, cảm ơn cô đã hy sinh, sống vì anh hơn bản thân mình.

tin mới