'Hoa hồng trên ngực trái': Lộ cảnh Thái đánh Trà, khiến fan hả hê

"Hoa hồng trên ngực trái" đang thu hút sự chú ý của khán giả dù mới phát sóng tới tập 12. Trước khi phát sóng tập 13, một phân cảnh Thái đánh Trà dã man được hé lộ khiến khán giả có phần hả hê.
"Hoa hồng trên ngực trái" đang thu hút sự chú ý của khán giả dù mới phát sóng tới tập 12.
 "Hoa hồng trên ngực trái" đang thu hút sự chú ý của khán giả dù mới phát sóng tới tập 12.

"Hoa hồng trên ngực trái" đang thu hút sự chú ý của khán giả dù mới phát sóng tới tập 12. Hiện tại tại nhân vật Trà (Lương Thanh) vẫn đang chiếm thế thượng phong và dùng kế sách để chiếm lấy tình cảm của Thái (Ngọc Quỳnh).

Tuy nhiên, trong trích đoạn mới được tiết lộ trong chương trình VTV Kết nối thì có thể thấy tương lai của Trà và Thái sẽ không mấy tốt đẹp. Cảnh phim hé lộ việc Trà đã đến ở nhà Thái. Nhiều người dự đoán lúc này sau khi chia tay Khuê (Hồng Diễm), Thái đã cưới Trà về nhà làm vợ vì cô nàng đã có bầu. Song có vẻ như Thái đã phát hiện ra con người thật của Trà cũng như việc mình bị lừa dối nên đã nổi giận túm tóc và đánh đập Trà như đã từng ra tay với người vợ trước. 

Cảnh phim Thái đánh Trà lôi ra khỏi giường.
Cảnh phim Thái đánh Trà lôi ra khỏi giường.  

Diễn viên Lương Thanh chia sẻ đây là một trong những phân cảnh khán giả mong chờ nhất, bởi nhân vật Trà bị ghét từ đầu phim. "Khi thực hiện xong, Thanh không tránh khỏi những vết thương trên người". Khán giả xem phim vô cùng hả hê khi xem clip hé lộ này vì cho rằng đó là điều Trà (Lương Thanh) đáng phải nhận sau những gì cô gây ra cho Khuê.

Đây là cảnh quay rất nhiều người chờ đợi.
 Đây là cảnh quay rất nhiều người chờ đợi. 

Trên fanpage của phim, khán giả hả hê bình luận sau cảnh phim này hé lộ: "Cảnh này đánh trong phòng tại nhà của Thái, chắc là lúc vợ bỏ đi rồi và em Trà bị lộ danh phận thật sự"; "Mình muốn Thái phải thất bại ê chề, không còn một xu dính túi, còn Trà cũng không nơi nương tựa. Vậy mới đáng đời cho những kẻ vô lương tâm đạo đức"; Dù sau này Thái phát hiện sự thật và muốn quay về, Khuê tuyệt đối không nên tha thứ"; "Đàn ông suốt ngày động tay động chân với phụ nữ, đánh vợ và bồ dã man như Thái nên phải trả giá đắt. Tại sao không có cảnh Thái bị tát nhỉ?"... là những lời bình luận của khán giả.

Diễn viên Ngọc Quỳnh vào vai Thái cho biết khi diễn với các bạn diễn nữ, với vợ và với bồ, anh đều đánh thật. "Các cảnh tát đều là tát thật nên các bạn diễn tương đối đau", anh nói.

Diễn viên Hồng Diễm nói thêm: "Các cảnh quay đều làm thật, tát thật. Để diễn thật nhất chúng tôi đều phải thỏa thuận với nhau là phải làm thật để có cảm xúc thật. Khi tập thì có thể tát giả vờ nhưng khi đã ghi hình thì đều là tát thật. Do vậy, trong cảnh phim mới phát sóng khi Khuê bị Thái tát ngã xuống sàn nhà, tiếng kêu "á" của tôi là tiếng kêu khi bị đau thật, cảnh đó tôi phải ăn trọn 3 cái tát mới xong". 

Sự say nghề của các diễn viên khiến đạo diễn Vũ Trường Khoa phải lên tiếng cảm ơn vì họ chấp nhận vất vả, thậm chí thương tích. "Khi quá say nghề, các bạn ấy đề nghị tát thật để lấy cảm xúc, và các cảnh này đều phải quay đi quay lại. Có lúc tôi nói các bạn ấy đừng diễn thật quá", đạo diễn "Hoa hồng trên ngực trái" nói.

tin mới